51 năm theo Đảng, bao nhiêu năm vì Dân?

Thứ Tư, 14 tháng 11, 201236nhận xét

Hôm nai, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đăng đàn trả nhời chất vấn Quốc hội. Me xừ Dương Trung Quốc phát pháo rất hoành: 

Thủ tướng nghĩ gì về ý kiến cho rằng mình đang nặng trách nhiệm với Đảng, nhẹ trách nhiệm với dân?

Thủ tướng có tán thành khởi đầu cho sự tiến bộ của Chính phủ hướng tới một văn hóa từ chức để từng bước đoạn tuyệt với lời xin lỗi hay không?


Xem toàn văn tại: http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/96826/thu-tuong--dang-hieu-ro-ve-toi.html
(Đảng hiểu rõ về tôi - Vietnam net), xem tóm tắt tại: http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2012/11/toi-khong-xin-hay-thoai-thac-nhiem-vu-dang-giao/ (Tôi không xin hay thoái thác nhiệm vụ Đảng giao - VN Ex).

Xem bọn Dân Trí xỏ xiên Thủ tướng ở đơi: http://dantri.com.vn/su-kien/thu-tuong-toi-se-tiep-tuc-dam-nhiem-cong-viec-da-lam-662849.htm (Tôi sẽ tiếp tục mần Thủ tướng)

Đéo hiểu tại sao anh không thể chèn được link bài viết nữa! Chi bộ thông cảm!
"Hôm khai mạc tôi cũng đã báo cáo và với trọng trách được Đảng, nhân dân tin cậy giao phó tôi đã nghiêm túc nhìn nhận trách nhiệm về những hạn chế, yếu kém của Chính phủ trong điều hành trên các lĩnh vực, trong đó có việc giám sát các doanh nghiệp, tập đoàn..." trích từ Vietnam Net.

Xin thưa "Chính phủ nhận trách nhiệm về những yếu kém trong điều hành trên các lĩnh vực", nhưng Ngài là Thủ tướng - tức là người đứng đầu Chính phủ, người chịu trách nhiệm cao nhất! Tại sao Nhân Dân phải chấp nhận lời xin lỗi của Ngài và Trách nhiệm tập thể mà ngài đưa ra? 

Vâng tại vì chúng tôi không có sự lựa chọn nào khác, chúng tôi không có quyền kỷ luật bất cứ một ai!!! Thủ tướng Nhận lỗi nhưng anh quyết không tha thứ, bất chấp việc Nhân Dân đầy lòng thứ tha!!

"Đảng lãnh đạo trực tiếp tôi, hiểu rõ về tôi, Đảng ta là đảng cầm quyền, lãnh đạo Nhà nước và toàn xã hội. Đảng đã phân công tôi tiếp tục làm nhiệm vụ Thủ tướng Chính phủ, Quốc hội bỏ phiếu bầu tôi làm Thủ tướng Chính phủ thì tôi sẵn sàng chấp nhận và hoàn thành nghiêm túc mọi quyết định của Đảng, của Quốc hội". Trích từ Vietnam Net.

Đảng tin giao phó ngài làm Thủ tướng, Quốc hội tin bầu ngài mần Thủ tướng. Hãy hỏi Dân xem họ còn muốn ngài giữ chức đó nữa hay không? Họ còn hứng thú để nghe lời xin lỗi của Ngài nữa hay không? Đó mới là cốt lõi vấn đề. Niềm tin được đong đếm chính từ đấy chứ đéo phải những gì cao ngất, chém gió xa vời.

Đừng có lôi Đảng vừa thống nhất trăm phần trăm không kỷ luật đồng chí X ra làm bình phong che đỡ!

Câu "Đảng tin và hiểu tôi", chỉ là cái khiên cho câu hỏi hiện thực về sự cần thiết phải "có văn hóa từ chức". "Tôi không chạy, không xin cũng không thoái thác bất cứ nhiệm vụ nào Đảng giao" Vâng ngài Nguyễn Tấn Dũng không chạy chức, cũng không xin được chức Thủ tướng, tất nhiên ngài hề thoái thác trách nhiệm ... làm Thủ tướng. 


Văn hóa từ chức ở đây là thừa!!

Và như thế Nhân Dân bất lực! Truyền thống Dân chủ ở Thiên Đàng ta vốn ưu việt hơn bọn giẫy chết hàng trăm hàng ngàn lần! Thôi hãy biết hài lòng với lời xin lỗi. 

Chưa mấy ai quên lời này: Không trừ được tham nhũng tôi xin từ chức. Lời đó của ông Nguyễn Tấn Dũng (khi mới nhậm chức Thủ tướng) đã làm nức lòng bao người. Giờ Tham nhũng ngày càng hoành hành, "lợi ích nhóm" làm nát cả thể chế, đe dọa tồn vong chế độ, còn ngài Nguyễn Tấn Dũng thì ... không việc gì cả và ...

Không thoái thác trách nhiệm làm Thủ tướng!

Ngài hẳn còn nhớ lời mình khi xưa, đừng nói truyền thống lời hứa gió bay!

Ngài Thủ tướng hứa nghiêm túc khắc phục những sai phạm yếu kém trong quản lý kinh tế.  Nhưng hiệu quả lời hứa đến đâu, lấy gì giám sát ngài, giám sát ngài thực thi nghiêm túc những lời hứa của mềnh? 

Xung quanh việc các tập đoàn kinh tế quốc doanh thua lỗ, Kinh tế sa sút, Thủ tướng xin lỗi và nhận Trách nhiệm chính trị. Đó là trách nhiệm gì? Hay một khái niệm mơ hồ được đẻ ra trên bàn cờ chính trị - công quyền xứ nài? 

Trách nhiệm chính trị có thể kỷ luật được không? Tôi thấy hình như là không, không tin cứ hỏi Trọng giáo sư. Ngài ấy từng nức nở nghẹn ngào vì hông kỷ luật được đồng chí X! Nếu trách nhiệm chính trị mà không thể kỷ luật được, không có chuẩn giá trị để đong đếm thì Thủ tướng nhận làm gì? 

Nó là giá trị tinh thần, an ủi ve vuốt lòng tin của bần nông à?

Về xử lý nợ xấu. Thôi ngài Bình vừa chém gió rồi, tôi không nói thêm nhiều nữa vướn đề đọng lại là giá trị thực của nợ xấu (những tài sản đem thế chấp ngân hàng) là bao nhiêu? Bằng bao nhiêu phần trăm so với những kê khai nhằm rút tiền từ các nhà Băng. Con số 66% nợ xấu được bảo đảm bằng tài sản thế chấp không khéo chỉ có giá trị ma, còn giá trị thực bằng chưa được 1/2; 1/3; 1/4 so với số tiền mà người ta đã rút ruột quốc gia này.

Tiếp theo đó ai sẽ bằng lòng mua nợ xấu và họ sẽ mua với bao nhiêu phần trăm giá trị thực? Đến một con Lap trượt bảo hành giá cũng chỉ bằng 70% giá niêm yết thị trường, huống hồ là nợ xấu! 

Cuối cùng xin hỏi 51 năm ngài theo Đảng, vậy chớ bao nhiêu năm ngài vì Dân? Nếu vì Dân hẳn ngài còn nhớ lời hứa xưa. 

Dân mềnh thiệt vưỡn đầy lòng bao dung, luôn sẵn sự thứ tha! Còn anh thì không, thế mới tài!!
Share this article :

+ nhận xét + 36 nhận xét

Nặc danh
lúc 14:45 14 tháng 11, 2012

Xin lỗi Bạn SÔNG HÀN,Tôi xin góp ý một vài vấn đề về bài đọc của bạn được không!
1- Bạn là người dám viết nên những câu từ này đưa lên mạng thì bạn có dám trả lời ngày xưa ai dạy ban tiếng việt đấy. Hay ý bạn là giáo viên ngày trước không đủ trình độ dạy bạn hay bạn là người đi học một năm nhưng vào lớp một ngày. Vì chỉ đọc lướt qua mấy dòng thấy cách viết sai chính tả và những câu văn đường phố thiếu học của bạn chỉ để người đọc hiểu rằng bạn đang thuyết phục những người bóc đồng, thiếu nhận thức xã hội mà thôi.
"Hôm nai, thủ..."
"Đéo hiểu tại sao anh..."
"vì hông kỷ luật..."
"Dân mềnh thiệt..."
2- Bạn có thể chỉ ra ý chính của bài viết này không. Vì đọc hoài mà chẳng biết bạn muốn nói gì
3- Tôi cũng có công việc, có những lúc cũng gặp trường hợp không hài lòng trong công việc. Nhưng đó là cuộc sống bạn à.Xã hội thời nào cũng còn có những cái mà người ta cần phải cố gắng hoàn thiện.Duy chỉ có một xã hội mà mọi người đều cảm thấy hạnh phúc, hài lòng đó là thế giới bên kia. Hay là bạn đăng ký qua xã hội đấy đi sẽ thấy hạnh phúc hơn đấy bạn à. Còn riêng tôi, ở mức độ nào đó tôi vẫn thấy chấp nhận và hài lòng nên với những điều tôi đang có dù trong người vẫn đang mang căn bênh nan y không thể chữa.
4- Có thể tôi còn may mắn hơn bạn vì thấy được những điều đó
Chào bạn, chúc bạn SÔNG HÀN vui vẻ, và biết chấp nhận những lời nhận xét của cư dân mạng.
----- Cư Dân Xấu Số: LAI UONG THUOC---

lúc 14:48 14 tháng 11, 2012

Đơi là bến Bựa vốn đéo có quy tắc giề cả. Bến Bựa để làm giề? Tiêu chí là bác ái, khai sáng bọn Lừa như con nặc danh kể trên!

Trân chọng!!

feu
lúc 15:09 14 tháng 11, 2012

huền tuyền nhất chí với con hàn, bến bựa đề cao bình đẳng không phân biệt câm, ngọng, giọng nói,không để chú trọng câu chữ, chữ tải đạo đéo phải đem ra khoe chơi miễn khai sáng được sứ lừa, tùy khả năng lĩnh hội, con nặc nô trên thấy không pù hợp phắn.

Nặc danh
lúc 15:15 14 tháng 11, 2012

HTML của bạn không thể được chấp nhận: Không cho phép thẻ: LINK

Bẩu thèn nào xây bến này sửa lại tag link!

lúc 15:52 14 tháng 11, 2012

"...Dân mềnh thiệt vưỡn đầy lòng bao dung, luôn sẵn sự thứ tha!"

Đéo phải, lãnh tụ Sông đã bảo chỉ toàn ông lừa bà lừa thì làm gì có quyền bao dung hay quyền thứ tha. Thực ra là bị buộc phải "bao dung" hay "thứ tha" thôi. Nếu không chịu "bao dung" thì he he đã có điều 88, điều 179...

lúc 16:30 14 tháng 11, 2012

Nếu giống người thì đâu là văn lừa nữa. he.he.
Quay lại 3D nhà mềnh: Ù má chai mặt thiệt! Thủ tướng đương triều chi mà đưa 51 năm công tác cùng thương tật ra làm cái khiên đỡ đạn thì quá thảm hại, lòng tự trọng vứt cho chó nó ăn rồi. Ai đó mũi lòng nhưng không ít người khạc nhổ, Tây nghe khỉnh mũi cười.

lúc 16:44 14 tháng 11, 2012

Con Hùng Già pam như pháo nổ, vãi cả đái.
@con Hà Hiền: Đúng thế, tuyền thể là Lừa, bị mặc định chỉ bởi một niềm tin/ Tin cái khác mài thằng phản động, tống tù luôn đéo cãi nổi bâu giờ!
@Con Nặc Danh, thank mài nhá, từ từ rùi anh sẽ sửa HTML. Thiệt đéo hiểu sâu nó lại thế??
@ Con Phều: Đới là tinh thần Bựa Bến Bất Hủ HanTimes!! Tinh thần ấy thuộc về chi bộ, dững con Lừa đáng yêu hí hí!!

vannguyen
lúc 17:09 14 tháng 11, 2012

@nặc danh 14:55 . khen cho nhà ngươi đã dám nói lên suy nghĩ của mình , trong môt môi trường khác lạ ! hãy cố mà chịu đựng khi bị ném đá nhé ! lão phu ủng hộ thái độ dũng cảm của ngươi , nhưng đéo thích quan điểm sống sặc mùi đạo đức giả , cũng của ngươi luôn . đồ con bò ! hố hố .
Đèo mẹ ! lãnh đạo lừa quốc đương nhiên là lừa , nói thế buồi nào chả được . những thứ như : trách nhiệm chánh chị , niềm tin của nhân dân , làm tròn trách nhiệm , thế lực thù địch phản động ... là cái gì ? đéo hiểu ! nhưng nó rất cần và quan trọng , để úp vào đầu các con bò , không cho ngóc đầu dậy , bắt phải cúi xuống gặm cỏ và chờ ngày bị làm thịt .
Chỉ cần nhìn thấy lãnh đạo là biết ngay nói gì , chỉ đạo ra sao , thuộc mẹ nó lòng bài phát biểu của lãnh đạo rồi !

lúc 18:26 14 tháng 11, 2012

Không thể chèn được link bài viết vì lỗi HTML như bạn trên đã góp ý. Mềnh coi lại là do Lãnh tụ xài bao cao su bị thủng của Thuốc115. Vỡ kế hoạch. ha.ha...
Quay lại xài đồ Gúc cho nó phẻ đi em.

lúc 18:46 14 tháng 11, 2012

".Duy chỉ có một xã hội mà mọi người đều cảm thấy hạnh phúc, hài lòng đó là thế giới bên kia. Hay là bạn đăng ký qua xã hội đấy đi sẽ thấy hạnh phúc hơn đấy bạn à. Còn riêng tôi, ở mức độ nào đó tôi vẫn thấy chấp nhận và hài lòng nên với những điều tôi đang có dù trong người vẫn đang mang căn bênh nan y không thể chữa.
4- Có thể tôi còn may mắn hơn bạn vì thấy được những điều đó..."
Thật không dám xưng "bạn" với những người mẫu "Mực" như bác. Nhưng cũng liều nói với bác một câu :
- Bác cứ việc bằng lòng với cái vấn đề của bác. Bến bựa này không có bác cũng chả sao. Đừng có xúi chúng em đi về miền cực lạc, oẳng không được thì còn "dân chủ" thế nào?

lúc 18:49 14 tháng 11, 2012

Trình hóng chất vấn của lãnh tụ Xang Hồn như buồi, anh chê. Me xừ Nguyên đầu bạc đặt câu hỏi ấy chính là gợi ý khéo với ngời thủ về câu tuyên bố trứ danh bà lang bột hồi mới nhậm chức “nếu không trừ được tham nhũng” đéo giề đấy, anh biết đâu. Thủ tướng quả không hổ danh thủ tướng, mún làm anh hùng thì phải chai mặt, đéo đi vào trọng tâm câu hỏi mà cứ kiểu chó chạy loanh quanh, anh khen, đèo mẹ!
Dung mờ tóm lại, anh hỏi mài, thằng Sông Hàn, thời đại này đã là thời đại nào rùi mà mày còn cam tâm giục mặt vào hóng cái nghị trường phường chèo đấy nữa hử? Quả là uổng công con Dở nuôi cơm mày, thằng rỗi hơi đi xem chó đái giở giò! Keke, anh phắn!

lúc 19:01 14 tháng 11, 2012

Con Lê Vinh huy thâm như dái chó. Anh đang bận đong xiền tý, Chi bộ cứ tùy ý sinh hoạt he he!!

NôngDân
lúc 19:11 14 tháng 11, 2012

+ Tôi sinh năm 1949 năm nay là 2012, hôm nay còn 3 ngày nữa là tròn 51 năm tôi theo Đảng hoạt động cách mạng, chịu sự lãnh đạo quản lý trực tiếp của Đảng trong 51 năm qua đó tôi không có xin với Đảng cho tôi làm, cho tôi đảm nhiệm một chức vụ này hay một chức vụ khác.
+ Tất cả là tại Đảng đề nghị tôi làm, tôi đâu cần xin sỏ. Các cụ ta có câu ”ốm tha già thải”, Nay tôi sức khỏe có hạn, thương tật đầy mình, năng lực khả năng hạn chê, nhưng ”Đảng, Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương đã hiểu rõ về tôi cả về ưu điểm, khuyết điểm, cả về phẩm chất đạo đức, cả về năng lực, khả năng, cả về sức khỏe thương tật, cả về tâm tư nguyện vọng của tôi." thấy không thằng nào bằng, vì thế cho nên :”Tôi sẽ tiếp tục thực hiện và nghiêm túc thực hiện như tôi đã làm trong suốt 51 năm qua. “
+ Đảng nuôi tôi từ năm 12 tuổi, bây giờ giở giọng, Từ chức à?. Thế sao Đảng không từ chức đi!, nhục chưa!.

Nặc danh
lúc 19:42 14 tháng 11, 2012

mẹ cha này nghe hóng là lớp 3 dừng đước mà chả nhời khôn như cá sấu xiêm cà mau ah. “hầy ah đảng làm kinh tế bằng quyết tâm chánh chị giờ đổ bể thì tôi thay mặt nhận trách nhiệm chánh chị, tôi đã xin nhận kỉ luật mà đảng đoé cho giờ kêu đéo giề, đảng lãnh đạo tuyệt đối đảng phân công tôi làm, đảng đéo cho kỷ luật chẳng lẻ tôi cãi lại ah, chống lại đảng kỷ luật cắt chức thủ tướng bỏ miạ, mấy chục năm theo đảng đi tong ah. Hix“

lúc 20:44 14 tháng 11, 2012

Con Hàn vào đơi xem nài..
http://seokool.com/huong-dan-toi-uu-hoa-cho-blogspot-tu-a-den-z/

Chính Ủy
lúc 21:54 14 tháng 11, 2012

Lịt mịa có những quân mặt mo nhơn nhơn đến mức làm anh phải kiếm bô để nôn mửa. Trình lùn quá nên tua lại băng cũ nát hay khinh cả xứ Lừa ươn hèn đến mức này?

vannguyen
lúc 23:01 14 tháng 11, 2012

@cu Chính : " khinh cả xứ Lừa ươn hèn " cái này đúng !
Mời con Chính xem cái video cu Hàn họp chi bộ , cho nó hạ hỏa. Trong đoạn video này cu Hàn mặc áo trắng , đeo cà vạt đen và Lão phu đã đổi qua tiếng Nhật để tránh những rắc rối về pháp lý . Bốc phét đấy , đừng tin . hố hố .
À !đương nhiên , như mọi khi ! cái này chỉ có tính minh họa .
http://www.youtube.com/watch?v=v-HpOL8F9L4&feature=g-all-u

lúc 00:28 15 tháng 11, 2012

Ới ơi con Tao đâu mẹ gồi, đâu mẹ gồi? Chi bộ buồn chi bộ thương nhớ mài gất!!

Chính Ủy
lúc 05:17 15 tháng 11, 2012

Ha cái video! dật cả mình. thanks cu vannguyen. Ui đèo mẹ, đúng tủ cu Hàn gan thỏ áo trắng cà vạt đen. Lời cảnh cáo chi bộ họp hành phải cẩn trọng!

Chính Ủy
lúc 05:36 15 tháng 11, 2012

@ Cu Hàn: anh hay yếu lòng nên chia sẻ tâm trạng chú theo bài Giã từ:
Biết đến bao giờ, gặp lại con Tao thời Big Bang
Để báo tin rằng, đời Hàn anh nay đổi khác xưa
Một phút dở hơi, rồi nàng mãi mãi chuồn đi
Quà Hàn chỉ có còm măng
Tặng nàng trước khi rời Bến

vannguyen
lúc 06:01 15 tháng 11, 2012

đèo mạ ! khi nói đến xứ Lừa , cựu thủ tướng Sing nói : «Nên quên đi, tôi đã nói hết với họ rồi, vô ích!” . một câu ngắn gọn , cho cả một nước 90 triệu , con bò .
Đéo bình luận thêm nữa !

lúc 08:59 15 tháng 11, 2012

Chào chi bộ!
Phải nói rang con Dương Nhật Bản phán 1 câu hỏi mà ngụ ý thâm như dái trâu: Xin lỗi đéo gì X, từ chức đi. Và X, với bản lĩnh của 51 niên trui rèn, mặt đã bê tông hóa, chuyển thể với Bê rằng, anh đơi đéo xin xỏ, tất nhiên có thì anh hưởng, anh đéo từ chối, quyết từ chức hay không Bê quyết! ôi đèo mẹ, tiếc thương cho con Hàn lìn, Bigbang còn mô nữa mà đợi chờ hả em?
Vốn xứ lừa, đéo phải nhân dân, bạn anh chỉ phục vụ và tuân theo Bê.
Con Dương nhật Bổn hỏi thẳng: Đảng hay dân?, X bạn anh tát thẳng: Đảng ! Các con lừa nghe rõ chửa?
Đèo mẹ, Anh đơi xem đi xem lại buổi chất vấn, cảm xúc lẫn lộn, đéo buồn, đéo vui, cứ không không thế nào ấy.
Lôi 51 năm ra khóc lóc, chuyển thể trách nhiệm và sự nhìn nhận sai lầm qua B... Tại sâu anh đơi đéo thể nghĩ ra anh có thể làm đc vậy?? tại sao bản thân của anh đéo thể nghĩ ra trò vừa khóc lóc rằng đã 51 năm rồi chúng mày ạ, hichic, vừa "... thương tật, bện tình của tôi.." vừa thủ thỉ B bảo anh phải thế đới. ÔI!ươn hèn thay!

lúc 09:29 15 tháng 11, 2012

He..he...
Tao đây Tao đây...
Khiếp! Vắng có vài ngày mà chi bộ tớn hết cả lên. Thế mà khi chị xuất hiện thì chửi chị thậm tệ. Hư thía! Vậy thì chi bộ bẩu nhau mà tự phê bình đi nhá. Không chị chửi đới.. he..he...
--------
Vướn đề nài theo chị nhận xét là dư nài:
Câu hỏi của tồng chí D.râu hỏi là mang tính bao hàm cả một hệ thống lãnh đạo nhà nước chứ không phải chỉ một mềnh TT với ý nghĩa đã dám nhận yếu kém, thiếu sót trước dân về khả năng, năng lực lãnh đạo. Yếu kém ở đây trong phạm vi cho phép thì dân chấp nhận được vì nhân vô thập toàn. Nhưng nếu yếu kém qúa, sai phạm nhiều quá, tham nhũng nhiều quá đưa đất nước vào vòng xoáy tồi tệ, lòng dân bất an thì không chỉ là lời xin lỗi suông mà nếu còn liêm sỉ thì đệ đơn xin từ chức. Đối tượng từ chức ở đây là với tất cả tầng các lớp cán bộ từ lớn đến bé. Mà khởi nguồn là từ TT gương mẫu từ chức nếu TT thấy mình thật sự yếu kém chứ D.râu không hỏi bảo thẳng TT là ông có dám từ chức không??? Nếu hiểu theo nghĩa khác cũng đúng, chả sao. Cái hay trong câu hỏi của D.râu là vậy.
Tuy nhiên TT có tật giật mịa nó mìn.. he..he.. Nên mới vòng vo một hồi rồi tự nhận vơ vào cho riêng mình. Giả nhời như thế thành ra mọi người oánh giá là TT ham quyền cố vị. Dân tình mới sôi máu lên, con Hàn cũng nhảy cẫng lên phọt ra bài nì hơ hớ... Còn nếu như TT thông minh hơn thì sẽ áp dụng câu hỏi này mang tính khái quát rộng hơn trong hệ thống lãnh đạo và chấp nhận khởi động văn hoá từ chức thì sẽ hợp lòng dân. Bới lẽ việc bỏ phiếu tín nhiệm cũng chính là khởi động xây dựng văn hoá từ chức... Trước sau gì thì cũng phải áp dụng văn hoá từ chức trong lãnh đạo vì sức ép từ lòng dân dù bây giờ chưa phải là thời điểm. Thế nên TT vận vào mình giả nhời như vậy thành ra mới lòi đuôi ham hố ra và trở lành lạc đề. Như chị thì chị sẽ giả nhời ngắn gọn ngay tắp lự là sẽ có xây dựng văn hoá từ chức nhưng chưa phải là bi giờ... he..he... Còn bao giờ thì phải bàn thêm. Mà thời gian để bàn thêm thì chị hết nhiệm kỳ lãnh đạo mịa nó gồi.. he..he.. Lúc í chị vưỡn oai...
Theo ý chị là thía... Chi bộ bàn luận thêm đi...

lúc 09:32 15 tháng 11, 2012

Hố hố! Tộ sư cô Tao, về gồi à? Chi bộ nhiệt tình hoan nghênh!! Ới ơi bọn bù zú lõ đít, Tao mang cotex về gồi đơi, đứa nào đứa ấy ra mà nhận phần!!

Đèo mẹ!!!

lúc 09:45 15 tháng 11, 2012

Kính chầu chi bộ, anh kỳ thực rất bất mãn với bạn Dương đầu bạc, bởi bạn ấy bảo: TT xin lỗi làm an lòng dân, kỳ thực đéo mấy người an lòng.

Hum nai VNN đưa tin Liên Chiểu Đà Nẵng đã nợ lương công chức, lý do: Doanh nghiệp đéo nộp thuế, thất thu ngân sách 30%. Và như trước anh đã đinh ninh với chi bộ, giải quyết nợ xấu thế nầu trong khi Bê cũng là một nợ xấu!

Hôm qua bạn Dương đầu bạc nổ thế anh lại rất ưng. Nhần đầu tiên tại một kỳ họp QH oai hùng Đảng và Dân đã được tách biệt: Đảng là Đảng mà Dân là Dân, Đảng đéo thể đại diện cho tuyền dân được (mặc dụ Hiến pháp quy định tuyền thể bần nông lừa lõ đít chịu sự lãnh đạo tuyền diện sâu sắc của Đảng).

90 trẹo Lừa có 3 trẹo thằng công bộc hố hố!!

Điều thứ hai: Nhân dân huyền tuyền bất lực, Chi bộ những con Lừa nai lưng đóng thuế nuôi công quyền, xe công cho Thủ tướng huyền tuyền đéo có bất cứ một quyền lực gề.

Nhưng lần nài, qua vụ nổ của Dương đầu bạc, Chi bộ sẽ ý thức hơn về mềnh.

Về bạn Thủ tướng: Thực sự bạn ấy làm nên một niềm kỳ khôi đệ nhất trong thiên hạ. Ngai lập tức bọn báo chí lõ đít đá xoáy đá đểu các kiểu: Nội dung dù rất loằng ngoằng nhưng rốt lại vưỡn là: Đéo từ chức vì hông thể thoái thác trách nhiệm mần Thủ tướng!

Anh đề nghị các bạn 4T mau chóng vào cuộc, buộc các báo như VNN, VN Ex. Đất Việt, Dân trí ... bóc bài vì cam tội đá xoáy Thủ tướng mến yêu, làm chỗ cho bọn thù địch chống phá lợi dụng.



lúc 09:51 15 tháng 11, 2012

@ Con Tao việc bỏ phiếu bãi miễn danh tiếng văn hoa thì là xây dựng văn hóa từ chức, nhưng kỳ thực là dùng áp lực số đông để cách chức buộc thôi việc những thằng đéo mần được việc lại chỉ ham chém gió.

Bọn Lừa học cái nài hông phải là từ truyền thống oai hùng mà he he từ bọn Tư bản dãi chết, thế mới tài!!

lúc 09:51 15 tháng 11, 2012

Hơ hớ! Con Hàn đểu thiệt.. he..he...
Quên! Chị nói ở trên là xây dựng văn hoá từ chức bi giờ chưa phải là thời điểm là bị lộn đới. Mà ý chị muốn nói thay cho TT là bi giờ chưa thể xây dựng ngay được mà phải từ từ... he he.. Mà từ từ thì cũng câu ra cho vài năm nữa. hết mịa nhiệm kì của chị đã...
Đèo mịa! Nghe trả nhời mà thấy mặt cứ trơ trơ thế nào ý. Lì lợm chết đi được... he..he...

lúc 10:00 15 tháng 11, 2012

Văn hoá từ chức học ở đíu đâu thì học dưng nếu nó đã là văn hoá tiên tiến thì phải học. Thậm chí phải theo. Đới mới là làm mới mềnh thực sự. Chung quy lại dù làm gì hay làm thế nầu cũng đếck cần biết. Chỉ cần biết cái hiệu quả cuối cùng là an dân. Chứ khư khư vỗ ngực ta đây là nhất, là tinh tướng mà đất nước, con dân bần hàn thì chả con dân mịa nào nó nghe theo. Đổ vỡ là tất yếu. Thời nài nó thế...

Nặc danh
lúc 14:46 15 tháng 11, 2012

He ...heeee. Từ nay trở đi có hẳn khái niệm: Đéo xin, đéo cầu cạnh thằng cm nào cả. Tiệc bảo anh làm gì anh làm tất. Dù có lỗi cũng là tại tiệc bảo anh làm, bầu anh lên .... Việc đéo gì phải xin mới lỗi.

vannguyen
lúc 14:53 15 tháng 11, 2012

Địt mẹ con bò sữa , tưởng đi đâu , hóa ra về trường viết văn ND luyện chữ ! khen cho tính hiếu học . Viết đỡ hơn rồi đấy , đéo lan man , tương đối rõ nghĩa , bớt khệnh khạng ... Tạm dược .
Tuy nhiên lão phu chắc vẫn phải rèn thêm cho bò cái , nhiều đấy . hố hố .

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 12:36 16 tháng 11, 2012

Ơ địp còn mẹ! Vầu quán tiết canh nòng nợn mà đòi pizza cá hồi mới cả Ba lan tai, con đéo nào thế?
Con Hàn hãm lìn không giải gấm vóc nhiễu thoa đón khách quý đi mài. Hã hã, chết cười.
Đéo biết học ở đâu cái thói chưa gì vầu góp ý, góp cái củ cặc! Hã hã, anh chết cười với con Danh nầu ở trên quá đi.

Nặc danh
lúc 10:14 22 tháng 11, 2012

Đèo mẹ! con nặc danh này đầu bò thiệt rồi

Nặc danh
lúc 10:19 22 tháng 11, 2012

Chính tả là cái củ chim giề, đọc thêm về ngôn ngữ học Việt đi bạn. Đó là thủ pháp để phản tỉnh những con Lừa. Rất hâm mộ văn Hàn.

Nặc danh
lúc 10:41 22 tháng 11, 2012

Cũng đéo biết được, thời gian tới X từ chức thì sao. Đèo mẹ, ở cái xứ Lừa quốc này, nhìn cái giè cũng phải bằng thuyết âm mưu, xét về góc độ hạ cánh an toàn thì tầm này đẹp nhất rồi. Còn thực sự, X cũng chỉ coi Bê như cái ống nhổ mà thôi, lúc cần đổ thừa thì lôi ra.

lúc 11:43 23 tháng 11, 2012

cái thằng góp ý về ngữ pháp ngu đéo chịu nổi, mày cút mẹ ra khỏi chỗ này ngay đẻ cá bố nói chuyện, loại ngu như mày hết mẹ thuốc chữa.

lúc 11:44 23 tháng 11, 2012

cái thằng góp ý về ngữ pháp ngu đéo chịu nổi, mày cút mẹ ra khỏi chỗ này ngay đẻ cá bố nói chuyện, loại ngu như mày hết mẹ thuốc chữa.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo