Vãi đái cái sự đời #2: Quá kinh khủng???

Thứ Tư, 24 tháng 10, 20120 nhận xét

Kinh quá! Việc đến thế này thì kinh quá, đến thông minh như anh còn đéo lường hết được khi trước mặt anh là cuộc chơi của những cao thủ! Anh thành thật xin lỗi những ưu tư chân chính. 

Chi bộ ạ! Khi mà thiếu minh bạch thông tin ta mới cảm nhận thế nào là bóng tối và thế nào là ánh sáng!!! 

À mà thế đéo nào ấy, anh bỗng thấy nhớ Ba Sàm, là chủ trang ấy không phải là đám BTV đâu. Nỗi nhớ của anh rất mênh mang, thương cảm!!

Đang nhớ Ba Sàm, bỗng dưng anh lại nghĩ về Quan Báo, nói chung rất lộn xộn, đéo cần phải có trật tự giề cả và không nhất thiết phải quá loggic!


Kếnh thưa chi bộ một hiệu ứng domino đang đến. 

Như anh vẫn đinh chắc số phận của nó đã được hoạch định và chi bộ có thể đặt câu hỏi ai cho Quan sống đến giờ này? Một cái đầu giàu suy tư hẳn sẽ tìm ra những ẩn ý sâu xa. 

Ví như việc đánh cờ vậy, trước phải ý thức rõ mình là ai? Đối phương là ai? Bố trí sẵn trận phục bắt con xe rồi mới toàn lực công kích, ưu thế hơn quân, nắm chắc trận địa thì cờ đối phương ắt phải tàn. 

Cao thủ rất!!!

Vầng, nguồn cung của Quan chính là thông tin, Khi nguồn đó bị chặt đứt, Quan bỗng chém phá lung tung. Nhưng (lại vẫn nhưng) trong cái chém lung tung đó lại có một ý rất bất tình cờ. 

Nếu những đồn thổi giang hồ là thật, thì he he lại có những giá trị tiểm ẩn - một quả bom hẹn giờ. Vầng suy tư đến đây anh lại nhớ lời than thở của một tai to hôm nào và anh hiểu vì sao lại thế!!

Thứ lỗi anh không thể nói thêm được nữa, huhu! 

Anh thiệt, vẫn nể khả năng tư duy của anh. Quá thông minh hố hố!! Chỉ có điều thông minh đến vậy mà vẫn đéo lường hết được những ẩn tàng sâu xa!!! Mà thế thôi, thông minh quá không nên!!!

Xin ngả mũ bái phục cao thủ. Ngài thật bất hủ ở xứ Lừa này! 

Vĩ đại quá đi!!

@ Chi bộ: Bài chỉ để đọc và chiêm nghiệm, miễn bình luận!!
Share this article :

Không cho phép có nhận xét mới.
 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo