Thế nào là "Đền bù, giải phóng mặt bằng"," cưỡng chế"?

Thứ Hai, 15 tháng 10, 201237nhận xét

Phát biểu của Bà Tạ Thị Minh Lý
 (chủ tịch hội Bảo trợ tư pháp cho người nghèo)
Đền bù giải phóng mặt bằng, cưỡng chế một khái niệm phổ biến ở Việt Nam trong khoảng mười năm trở lại đây. Khái niệm này được sự hỗ trợ của một rừng pháp luật, nghị định, thông tư, chỉ thị. 

Nhưng thế nào là đền bù giải phỏng mặt bằng và thế nào là cưỡng chế? 

Đền bù giải phóng mặt bằng? Hãy hỏi dân về việc họ có hạnh phúc khi di rời. Hạnh phục khi rời nhà - làng - bản - mồ mả ông cha? Và nếu dân không sẵn lòng, Chính quyền liệu có dừng lại? 


Khúc hoan ca giải phóng mặt bằng!
Nhà nước - chính quyền các cấp cần lấy đất để làm một dự án công nghiệp, dịch vụ, đô thị hay thủy điện, tóm lại là tất cả những gì liên quan tới những danh xưng cao cả như Công nghiệp hóa - Hiện đai hóa. Nhưng đất ấy có bản, có làng, có xóm có cư trú cả ngàn năm, trăm năm hoặc chí ít cũng vài mươi năm mồ hôi đổ xuống. 
Ngôi làng với mái nhà này có lịch sử khoảng trên trăm năn,
 bây giờ nó chỉ còn là cổ tích!
Và đương nhiên đất ấy có đình, có chùa có mùa màng, có cả mồ mả ông cha. Có những thứ mà ta vẫn gọi là văn hóa Làng - Có những thứ mà ta vẫn gọi, định nghĩa đó là nơi nuôi ta lớn khôn.

Không sao cả hãy mang đến một cục tiền, kèm theo nghị quyết nghị cung các kiểu.

Nhân danh công nghiệp hóa - hiện đại hóa, những cao cả chính quyền sẽ nói với nhân dân: Dự án này thật đích đáng, lợi nước phấn dân còn bà con hãy cầm tiền và đến chỗ khác sinh sống. Có thể là khu tái định cư hoặc đi đâu tùy thích. 

Hãy làm như thế! Đi khỏi đây và Đảng và chính quyền và Nhân dân sẽ khắc ghi công lao đời đời!!

Nhân dân ngoan ngoãn vâng lời - thế là giải phóng mặt bằng. Thi thoảng giọt nước nước mắt rơi xót nỗi nhà cửa ông cha, mồ mả tổ tông bỗng đi một khắc đi đâu!! Gạt nước mắt rồi mừng vui hớn hở: Một cục tiền.

Không sao cả!!

Thế mới là nhân dân, đương nhiên sau đó sẽ là quân với dân một ý chí giải phóng mặt bằng, rất phấn khởi nỗ lực hoan ca!!

Không có lựa chọn?
Cứ vận động thuyết phục nhưng kỳ thực vẫn chỉ là cầm một cục tiền, những dự án công ăn việc làm, hay nhà cửa đến và nói: Hãy di rời khỏi đây, đất này đã được Nhà nước trưng dụng - Và đây là tiền đền bù! 
Và đây là cát trắng vùng sắt Thạch Khê, 
nơi  từng và vẫn đang được kỳ vọng sẽ trở thành một đại dự án Khai mỏ
Nhưng nhân dân sẽ bảo: Tôi không cần, tôi chỉ cần làng của tôi, củ khoai củ sắn, đói no mặc tôi. Đám giàu đi nơi khác mần ăn, tôi đéo phướn!

Thế là một chiến dịch thuyết phục quy mô lớn được huy động với đủ các cấp chính quyền, ban ngành, đoàn thể. Đầu tiên các chi bộ Đảng tại thôn xóm sẽ họp trước, quán triệt đường lối chủ trương. Đảng viên sẽ nhận tiền đền bù và sẽ tỏa ra vận động nhân dân di rời. 

Đương nhiên thế mới là chi bộ trong sạch vững mạnh!

Đương diên sau đó sẽ là già làng trưởng bản hay một vài người có máu mặt trong khi không chịu bàn giao đất sẽ được thuyết phục. 

Mặc dù vậy vẫn có những người không chịu rời đi,. Rất có thể với những hộ này tiền đền bù có thể châm trước sau khoản này kia nhưng cốt yếu vẫn là anh mau mau đi khỏi chỗ này, nhà nước cần đất này, nhà nước chính thức trưng thu đất này. 

Vẫn không đi! Việc sau đó chính là kéo xe ủi, xe xúc đến cưỡng chế. Chống lại rất có thể là  án tù, chống đối hoặc phần tử thù địch lôi kéo. Không chống lại, nước mắt rơi thì móc tiền đền bù ra mà trả cái công "họ đã phá nhà mình". 

Vâng! Chỉ một mệnh lệnh từ trên xuống nhân dân đã không còn chọn lựa! Phút chốc những giá trị văn hóa Làng tiêu vong, phút chốc người nông dân sạch không đất đai, phút chốc mồ mả ông cha, đình làng, chùa làng tan hoang.

Vâng! Đã là nhân dân thì không có quyền lựa chọn. Còn Đảng và Chính Quyền? Đảng chưa bao giờ sai, chưa nhất quyết sai và Chính quyền không cần thiết phải sai, không nhất thiết phải lui bước dù trước nhân dân!! 


Nhân dân sẽ đời đời khắc ghi công nhân dân!!

Đền bù giải phóng mặt bằng hay cưỡng chế là những giằng xé xót xa, là những đau đớn. Nhưng phận làm dân thì đồng nghĩa với việc phải hy sịnh. Không hy sinh nghĩa là nguy cơ thành phản động, thành chống đối!

Ô phận làm dân!! Đền bù giải phóng mặt bằng!!!!!
..........
@ Chi bộ: Để tiện việc tranh luận, lãnh tụ đẩy bài nài lên đầu chi bộ thoải mái chém gió phát huy tinh thần dân chủ, đầu lâu của mềnh!! Anh tự hào về việc đã tạo dựng được một không khí dân chủ bốc shit nơi bến Han Times he he!!

Anh lãnh tụ kính yêu - luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu và sẵn sàng bốc shit vả vầu mặt chi bộ như thường lệ.

Đèo mẹ!!!
Share this article :

+ nhận xét + 37 nhận xét

lúc 20:17 13 tháng 10, 2012

Đèo mẹ, đọc bài mềnh biên xong, buồn đéo chịu nủi, đi bú lòng đơi, chi bộ kính yêu ơi!!

NôngDân
lúc 21:11 13 tháng 10, 2012

+ Gần đây đồng chí Sông Hàn, xông xáo tợn!, ở đâu cũng có mặt, không sợ à?, Hay được giao nhiệm vụ làm con ngựa thành Troia?.

khung
lúc 07:17 14 tháng 10, 2012

Tên bần nông 21:11 ngi thần ngi quỉ bệnh hoạn.
Vấn đề là nó nói đúng hay sai, còn nó là cái buồi j kệ nó, mỗi người có con cặc riêng, nhé.
Đằng sau chiện trấn lột đất là j ai cũng biết. Ko biết chẳng qua là vờ ko biết vì chả dính j đến mình; vì ngọng hoặc vì salon quá đỗi ..
Nhân danh công nghip hóa .. nhân danh khai sang văn minh, chiện xưa như ông Kha luân bố

vannguyen
lúc 15:21 14 tháng 10, 2012

Lập già bỏ chơi blog , cu Nhất thành phản động , 3S điểm một lúc ba bài của cu Hàn , Tưởng thú 3D nghe đồn tại vị.... địt con mẹ lũ bò ,chuẩn bị cưỡng chế blog , giả phóng mặt bằng in tờ nét rồi các con giời ạ . Cu Hàn có bị sao thì nhớ trải lông ngỗng để lão phu biết ,tìm đến mà nhang khói cho đỡ u tịch nhé. Lần này đéo cười nổi.

lúc 16:07 14 tháng 10, 2012

Anh hiểu lời của Văn nguyên hí hí!

Tự do
lúc 18:20 14 tháng 10, 2012

Khi dốt nát ngự trị và cai trị, chúng luôn bám víu cái tư duy dốt nát mà chúng cho là đúng.Thật nguy hiểm cho dân việt trong máy chục năm qua.Hạnh phúc và tự do cần phải đấu tranh.Đấu tranh chống lại nỗi sợ bản thân, nổi sợ bị cai trị máy chục năm qua.Hãy vùng lên để giết chết nỗi sợ chín mình để tìm lại tự do mà mỗi ngưởi khi sinh ra đã có được.Đó là quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc.

lúc 18:28 14 tháng 10, 2012

Con tự do lảm nhảm những cái đéo giề đấy? Chịu đéo hiểu, đéo muốn hiểu he he!!

lúc 21:53 14 tháng 10, 2012

Tư duy như cặc, bày đặt tinh hoa, cậu thật!!!

Tuyền cổ súy lối đi ỉa quẹt đít cho ló triền thống, tập tành mần "phản động" mà cũng đéo nên thân.

Hão vừa thôi con Hàn ợ.

Đầu bò không hơn không kém, cậu thực sự bài tỏ nỗi thất vọng về con Hàn, đéo phải về kiến thức cơ bản, mà về tư duy, tư duy, hiểu chưa con bò?

(Sin lỗi nhế, bò)!

lúc 22:35 14 tháng 10, 2012

Đèo mẹ, con Già dái ghẻ kia giỏng tai lên mà nghe:

Thứ nhất anh đéo học đòi, tập tành phản động, anh chỉ biên trên những gì anh đã chứng kiến.

Thứ 2. Đèo mẹ sin lỗi mài luôn nếu mài chưa từng chứng kiến một vụ di rời, một quả san lấp mặt bằng.

Hay mài đéo từng chứng kiến một nước mắt rơi khi ngôi nhà của bọn bần nông lõ đít bị san ủi vươn vươn

Thì mài nên câm mồm lại trước khi tranh luận với anh!!!

Điều thứ 3. Mài một con già dái ghẻ, bựa viên mà lãnh tụ hằng yêu quý, nên trước khi thở tranh luận hãy biết chứng tỏ chếnh mềnh. Hãy nói những gì lãnh tụ biên sai tiệt nhiên đéo nên theo bọn sàm chửi vớ vẩn bâng quơ lấy được!!

Sin chào và hẹn gặp lại!!

lúc 00:21 15 tháng 10, 2012

Tộ bố con Xẻng, cậu hỏi, có nơi đéo nầu cưỡng chế mà nhân dân cần lao nhải múa hát ca không đcm?

Có cuộc cưỡng chế nầu, ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nầu, mà hông có máo và lước mắt hông?

Bài viết đang ở vĩ mô, cậu nổ vĩ mô cho mà nghe gòi còn giở điệu “bật chi tiết chỗ sai”, đù má!!!

Nói về chấng kiến cưỡng chế, cậu bẩu chân thành, con Hàn đừng đú mới cậu, thật.

Bọn bần nông, chung quy chỉ là tiền, và tiền, có cặc chúng í mà tự nguyện dâng hiến lếu “công trình công ích, công cộng…” chứ hông thèm “cho một nhóm lợi ích nầu đó”.

Và bỏn lỗ đít, chỉ có danh hão, và tiền, và chọc ngoái B của cậu thôi, có cặc í mà rân chủ mới cả pháp quyền nài nọ.

Bỏn mà có cái đó, đã phúc tổ ba đời cho xứ nài rùi.

Có nổ, thì nên nổ, là đúng hay sai từ góc độ pháp lý, hay quá lắm là chênh vênh giữa pháp luật đất cát mới cả phạm trù đạo đức đéo gì í, và nên khách quan, thực tế.

Luật có dư lồn thì cũng là luật, đủi luật là chiện của dững bậc đức cao vọng trọng dư cậu còn xem xét, hế hế, còn một ngài nó đang hiệu lực, thì nên biết chấp nhận, và ủng hộ, và thậm chí góp nhời cho tử tế mà sửa đổi.

Con Hàn, bị cuốn theo ma trận “dân oan” do bọn mặt chó Sàm Chi Diện vẽ ra mẹ gòi.

lúc 01:18 15 tháng 10, 2012

Anh đéo bâu giờ cuốn theo bất cứ một ai nhắc để cho con Dái ghẻ biết nhế!

Đèo mẹ chân lý chỉ có một, rất tiếc lại do anh nắm giữ. Còn mài con Dái Ghẻ hãy tự đặt mềnh vào đám bần nông lõ đít vầu những dự án giải tỏa đang há mõm chờ tiền giải ngân đê!!

Đèo mẹ mài ngon cứ đi một chiến, anh nói đéo sai đâu!!

lúc 01:21 15 tháng 10, 2012

Luật là cái đầu bòi giề? Luật sinh ra để làm giề. Đèo mẹ, con Dái Ghẻ hãy nghĩ tới lý đới trước khi tham vấn ý kiến lãnh tụ về dững cái vĩ mô to tát!!

lúc 03:46 15 tháng 10, 2012

Con Dái Ghẻ phản biện như lồn. Đèo mẹ,bọn bần nông mới là những đứa dễ dụ khị nhất. Xưa chả phải chúng dỡ nhà lót đường cho xe nhà nước hay sâu?
Làm như lồn, nói như thánh thì chúng đéo tin nữa. Đã đéo tin thì cứt nó còn đéo cho nữa là đất.

lúc 09:20 15 tháng 10, 2012

Đĩ mẹ con Hàn mặt \./ chó, cậu nhắc lại là sa lông vửa vửa thôi.

Căn cứ buồi gì mà lu loa dư chái nhà thế, một hai nhúm dân lèo tèo dư lông lìn hiêu trí dưỡn dẹo áo đỏ trên phố, rùi chụp hình, rồi tung lên cờ lóc, rùi cờ lóc này cốp bi cờ lóc kia, thế là đánh đồng cho tất tật được à?

Cái câu “nên đi một chuyến”, cậu dí mẹ vầu mồm mài í, con dở ạ.

Mài về Văn Giang Hưng Yên mà xem, tỷ lệ cần lao nô nức ủng hộ dư nầu so mới tỷ lệ chống phá?

Mài về Cầu Giấy mà xem tỷ lệ đám con buôn ủng hộ Trung tâm TM như nầu so mới tỷ lệ mấy con ngợm mặc áo đỏ diễu phố dư thần quynh?

Hay dễ kiểm chứng hơn, mài cứ tự nghiệm lại bản thân mình và xung quanh mình xem, xem tỷ lệ uýnh võ mồm thả dáng bờ Hồ đòi 2 cái đảo chiêm ỉa dư nầu?

Tập phản động thì phải chăm đọc cờ lóc địch, cậu ủng hộ thôi, hehe. Dưng đọc dư nầu gòi bê nguyên xi dư thế để “học tập và làm theo”, thì đúng là ví mới bò cũng oan ức cho nó.

Đái, nhỡn tiền dư cái hố xí quan báo mà con Hàn đã lức lở gòi run run cảm động được anh Sàm ảnh í điểm cho một nháy chên cờ lóc ảnh í? Cậu tưởng cái hố phân đó chỉ dành cho đám Lập què Quân nghiện mới cả Diện lợn Đức Bựa Đào Lộn hột …thôi chớ, đéo ngỡ mang tiếng bù bựa như con Hàn cũng bám lấy bám để, để gòi rưng rưng rưng “Tại sao Quan Làm Báo tung hoành bá đạo được? Đó là bởi Báo chí đã tháo chạy khỏi những yêu cầu bức thiết của thời đại “ hay là “Tại bởi blog khiến họ là chính họ, được nói thật những suy nghĩ của mình.”

lúc 09:20 15 tháng 10, 2012

Đù má cậu buồn lôn quá đi hehe.

lúc 09:20 15 tháng 10, 2012

Còn con đéo nầu bẩu ngài xưa cống nhà dỡ cửa đới, còn ngài nai thì “mần ăn dư cặc nên nó hổng thèm” đới?

Tin tin vửa mới nhớn phỏng?

Kiểu nài làm cậu bật cười, cứ nghĩ tới cảnh các con giời ra rả so sánh kiểu “ngày xưa xuống đường biểu tềnh chống đế quốc xâm lược” thì sâu? Mà bai giờ “biểu tềnh chống Tào khựa” lại dư lày dư lọ…

Đúng là bọn mồm buồi! Đến cả các khái niệm sơ đẳng (đòi) mần cách mạng rân tộc, rân chủ còn đéo biết, thế mà cứ khơi khơi ôm mộng làm lãnh tụ đcm?

Con nài có tên hợp người phết “Đại cùn” hehe, cậu ưng.

lúc 09:21 15 tháng 10, 2012

Đm hôm nai ưu ái con Hàn quá gòi đới nhế, liệu liệu mà lắc củ sọ cho bớt đậu hũ đi nhế mài!

lúc 09:40 15 tháng 10, 2012

Con Dái ghẻ nài ông ổng quá nhể? Chi bộ tùy tiện vả, anh đi vật xiền phát!!!

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 10:15 15 tháng 10, 2012

Đủ moá! Cuôn Dái Ghẻ về nhà trông coi quán xá đê, việc cặc gì mà đi sủa thế? Kệ còn cụ cuôn Hàm hãm lìn. Không cũng đéo sống, dại chắc chết...
Hã hã, các đầu bò cứ dỏng tai nghe cậu đê.
( Con vannguyen@: Cậu bắt đầu để ý đến con đới, cậu khen!)

lúc 10:36 15 tháng 10, 2012

@ Chi bộ: Tranh luận bốc shit vã mặt nhâu là để tìm ra đúng sai, đéo nên động một chút là lôi cái hờn dỗi tiền mãn tanh tanh ra.

Anh cũng khẳng định luôn rõ ràng nhất quán nếu cứ chiểu luật mà biên thì he he phần sai tuyền thuộc về nhân dân anh hùng. Đương diên đó mới là nhân dân -

Con Dái Ghẻ bốc shit vả mặt lãnh tụ, dưng đới là quan điểm của nó anh tôn trọng. Anh chỉ có nhời khuyên con Dái Ghẻ nên đi đến hiểu thêm một số dự án giải phóng mặt bằng cho các công trình thủy điện, hay một đại dự án công nghiệp nào nào đó.

Mài đã đi đến đấy thì he he Văn Giang đã là cái đàu bòi giề!!

Một cái nữa khi tranh luận chi bộ hãy biết tôn trọng quyền phán quyết lựa chọn của bần lông lõ đít lông lỗ sơ khai ông Lừa bà Lừa. Đèo mẹ chỉ có bấy nhiêu thôi để quy định công dân xứ Lừa khác với ông chó, bà chó!!

Lừa khác chó!! Một si nghĩ rất đau lòng hứ hứ!!

Một số con như Nông Dân, Văn Nguyên sâu đéo vầu đây cùng hóng hớt. Tranh luận luôn luôn làm sáng chân lý, anh tuyệt đối đéo như Bê, bất đồng chính kiến bụp phát mẹ phản động luôn.

lúc 10:44 15 tháng 10, 2012

Tiện đơi anh cũng giảng thêm cho chi bộ rõ về hoàn cảnh của xứ Lừa hiện thời.

Ông cụ dại: Lấy dân làm gốc - kỳ thực đó đéo phải là câu của ông Cụ nó tương tự như câu ngài xưa chi bộ mến yêu vưỡn từng chiêm nghiệm: Vì sự nghiệp mười năm thì phải trồng cây, vì sự nghiệp trăm năm thì phải trồng người - Hồ Chí Minh.

Kỳ thực câu đó là của bạn Sông - Trọng Quản, tướng quốc nước Tề - China thời Xuân Thu. Đới thế mới hoành!! Hông sao, xứ Lừa thường có những biến tấu rất hài hước.

Đương nhiên thế mới là Lừa.

Nước lấy dân làm gốc. Củ tỷ như cái cây, gốc có bền thì cành nhánh, lộc lá hoa quả mới xum xuê. Nhưng đất chật, rễ đéo kiếm ăn được thì gốc tất nhiên suy kiệt, sâu bọ đầy luôn.

Đến lúc ấy thì làm đéo giề có quả ngọt. Bọn quả lủng lẳng trên cây nhẽ rụng mẹ xuống đi tìm đất khác ươm mầm được sâu?

Việc bây giờ là phẩy diệt bớt sâu, làm xốp đất, chăm bẵm tưới bón cho gốc phương phi lại. Chính bằng khai sức dân để tự cứu mềnh, cứu quả, cứu lộc.

Không thế có đầu buồi quả ngọt ra mà bú với đớp. Đèo mẹ!!

Hạng như con DG con Hòa Bình kể cả Cô Tiên đều chỉ làm chặt đất, cơ hội cho đám ròi bọ sinh sôi. Thảy đều là đám thiển cận, tư duy thủ cựu rât gần phản động.

Đèo mẹ, như các cô đào mồ chôn chế độ mấy nỗi, mấy nỗi!!!

lúc 10:51 15 tháng 10, 2012

Con Đại cùn, hehe cậu tưởng cùn dư nầu, chưa gì đã thọt mẹ dái thế là đéo được.

Vểnh tai lên nghe cậu phán nài.

Cái thứ tranh luận theo kiểu “mài phản đối biểu tềnh, vậy mài dâng vợ cho Tàu nó xơi”, thì cậu ỉa vầu loa khẩn trương, nhế.

Đó là một thứ hằn học củ đậu hông hơn hông kém.

Hum nai cậu đặc cách giả nhời cho mài một phát, dư nài.

Lếu một ngài, “nhà thờ họ tám đời” của cậu, nằm trong diện giải tỏa, thì cậu sẵn sàng chấp hành, lếu:

- Đúng chủ trương, đường lối.
- Đúng pháp luật.
- Quyền lợi, được đảm bảo, trên cơ sở pháp luật.

Đéo được thì cậu cũng bật cho bỏ mẹ, kể cả hehe hạ đẳng, dưng đã bảo đảm dư thế gòi thì mài iêm tâm, cậu sẽ câm dư chó ngai và luôn, khỏi lằng nhằng

Thế thôi.

Cậu là cái cặc gì giữa đời nài mà dám ti toe chống lại cả một lợi ích cộng đồng, hả con mồm buồi kia?

Lần sau tranh luận bỏ giọng điệu ấy đi, cậu khuyên thật.

@ Con Hàn són mẹ dái, chuồn ko xong giờ loay hoay chuyển hướng gòi khà khà.

@ Con Chù Bủm: Cậu đang nọng trong người vầu vả vuôi phát thôi, chẩu đã, đận rày vược lước việc lon vưỡn cứ nặng nơ hai vai đéo chiệu được, hế hế.

lúc 10:53 15 tháng 10, 2012

Són đái cái đầu buồi anh đơi nài. Mẹ kiếp anh mà són đái thì đã đéo dám thậm xưng lãnh tụ - Đấng chăn chiên vĩ đại của Đàn Lừa!!

lúc 10:57 15 tháng 10, 2012

Đèo mẹ con Đại Cùn mài cứ thở, cứ chửi đi, việc đéo giề phải xóa cồng măng. Biết đời đéo nào cho khôn?

Đúng là hạng già dái non hột, xem ra anh phải khai hóa mài dài dài. Bệnh chung của chi bộ thôi, đèo mẹ sợ một nỗi sợ rất tự kỷ ám thị!!

lúc 11:55 15 tháng 10, 2012

Cậu hơi nóng đầu, cậu xin !
Dưng con dái ghẻ phải công nhận thế nài.
- Lũ ông chóa, bà lừa phải làm sao cho cái bỏn đen đầu nó tin mềnh cái đã. Phải tiên truyền cho nó hiểu, sự hy sinh của nó đem lại lợi ích cộng đồng chớ không phải chỉ một vài thằng chó chết!?
- Đem luật pháp ra với bỏn là hạ sách. Tại sao bỏn phải chấp hành trong khi các đấng chăn dân cứ vô tư ị trên pháp luật!?
Túm lại, phải làm sao cho bỏn hiểu và tin chứ không nên dùng dùi cui mí nó. Dân xứ lừa nài cứng đầu lắm. Cũng vì miếng đất mà thèng Pháp súng ống đầy mình nó còn chả sợ nữa là.

lúc 12:15 15 tháng 10, 2012

Đèo mẹ, đéo xin xỏ giề hết.

Củ tỷ như tài sản nhà anh, tiền lương nhà anh, đất đai nhà anh, chính quyền phát động phong trào hiến tế. Cả xóm mần, anh thấy đéo ưng anh đéo mần. Làm cứt giề? Anh bảo mẹ chúng mài ưng thì cứ góp tiền góp gạo, anh đéo ưng, một xu anh cũng đét sít!!

Thế là anh phạm tội à?

Quyền của anh được tự chủ tuyền bộ tài sản, đất đai, hoa mầu của anh. Bất khả xâm phạm, đéo có chiện thương lượng không xong đến ủn bỏ!! Con Thiên Lý biên một ví dụ ở đéo đâu về việc công an bắn đòm tội cản trở đéo chịu hiến đất làm giao thông nông thôn.

Thế là lý đéo?

Anh lưu ý cái phong trào đó là huyền tuyền tự nguyện đéo có chiện cưỡng ép, cưỡng chế!! Có người ưng thì cũng có người chống!! Vướn đề đéo phải là bắn đùm, uỷnh bỏ, vấn đề là phải tôn trọng quyền tự quyết tài sản của công dân của chính công dân.

Cá nhân anh rất buồn phiền vì luật đất đai xứ Lừa hiện thời. Đéo đâu vì lý cần một lô đất thế là cả làng thậm chí mấy làng mấy xã đi ma teo?

Lỗi nài cũng là bởi thượng tầng kiến trúc đã đéo thể nào xác định được một tư duy kinh tế theo kịp thời đại. Đèo mẹ, tuyền chạy đâu vá đấy, hổng đâu lấp đấy!!

Đất đai quốc gia phải có tầm quy hoạch hướng chiến lược ước khoảng 150 niên, hoạch định rõ ràng ra đất của làng của xã của lúa miễn xâm pham. Đường xá từ làng tới xã, huyện, tỉnh quy chuẩn định rõ ràng bâu mét rộng dài.

Giả sử có thằng nầu muốn mần đến đó mà mua, dân có ưng bán cho mài thì ưng, đéo ưng mài phướn.

Ngược lại chỗ đéo nào đã quy hoạch làm công nghiệp thì he he đó là đất công thổ bất khả xâm phạm bỏn bần nông có thể canh tác trên đó theo một hạn định. Cần Chính quyền thu hồi chỉ đền bù hoa mầu hoặc theo những thỏa ước giữa chính quyền với dân.

Đèo mẹ cái chết nhất ở Lừa chính là chỗ đéo nào cũng là đất công - nhân danh nhà nước thánh thần vĩ đại. Chỗ đéo nào chính quyền cũng có thể thu hồi: từ bãi tha ma, đền chùa miếu mạo, nhà cửa chí ruộng vườn.

Dư thế rất hông nên, hông phải với làng xã, với bần nông lõ đít. Làng xã nuôi bỏn lớn khôn, dễ chừng giờ để bỏn quay lại cướp không à?

Mác râu bẩu: pháp luật là công cụ của giai cấp thống trị, si ra Pháp Luật xứ Lừa là công cụ thống trị của công nông si tiếp Pháp Luật là công cụ thống trị của Bê.

Như thế đéo được, Mác sai mẹ, sai và đéo đúng tý nào.

Pháp luật trước hết là để bẩu vệ công dân, bẩu vệ các giá trị tôn nghiêm bất hủ của công dân quyền!!

Thienly
lúc 13:00 15 tháng 10, 2012

Con Thiên Lý biên một ví dụ ở đéo đâu về việc công an bắn đòm tội cản trở đéo chịu hiến đất làm giao thông nông thôn.

Ví dụ ấy trước hết là để trả lời lão Bần nông lắm đất, chẳng phải hiến đâu, tiền cả nhưng ít hay nhiều thôi.

Vướn đề đéo phải là bắn đùm, uỷnh bỏ, vấn đề là phải tôn trọng quyền tự quyết tài sản của công dân của chính công dân, ừ phải, nhưng lão công an bị vây bởi mấy con dao, lão bị tấn công trước, nổ một phát chỉ thiên, mấy phát sau trúng lung tung, nhưng đéo phải đương sự, thế mới tài (có xem phin).

Còn về pháp luật, thì đây:
Định nghĩa: Pháp luật dưới góc độ luật học được hiểu như là tổng thể các quy tắc xử sự có tính bắt buộc chung, do Nhà nước đặt ra hoặc thừa nhận, thể hiện ý chí của giai cấp cầm quyền, được Nhà nước đảm bảo thực hiện bằng các biện pháp giáo dục, thuyết phục, và cưỡng chế.

Vậy luật, đã đành nhằm bảo vệ lợi ích toàn dân nhưng, trong cái "toàn dân" ấy có giai cấp, có tầng lớp, thằng soạn luật đứng ở đâu?

Sử do thằng nào viết? Hít Le mà thắng,chắc Hàn đã được nhồi và chém gió mẹ sử do các cụ phát xít viết rồi.



lúc 13:54 15 tháng 10, 2012

Hí hí con Hàn tập tọe nổ vĩ mô luật pháp như cứt, con này chắc sinh viên năm nhất Cao đẳng Sư phạm mầm lon phỏng?

Trọ đâu đấy?

Văn biên, tưởng nuột, tưởng thấm đẫm nhưn tềnh thế thái lắm, dưng thực ra là dư lìn bà tèo, cậu thật.

Đấy, con Thiên Lý cỏn nổ hợp ý cậu gòi đới, bật thử phát xem nầu thanh niên hôi?

lúc 14:02 15 tháng 10, 2012

Con DG có vể bựa hơi quá lố rồi. Bến nài cho phép tranh luận, bốc shit vả mặt nhâu trên tinh thần bác ái nhưng mài mần hơi quá với con Đại Cùn. Mạt sát và sỉ vả nhâu quá rất hông nên.

Con Đại Cùn nói nhời hơi quá, nó đã xin lỗi rồi. Phong cách bựa viên đéo cho phép chấp nhặt huống chi mài bựa chính cống!!

Anh đéo biết Đại Cùn là ai, ty diên nó cần được tôn trọng, tiệt đối đéo nên biến tranh luận thành một thứ cãi vô vô tích sự.

Nổ phát mát đít! Anh có thể bịt miệng cả đám cồng sỹ tên tuổi bên Ba Sàm, khiến bọn tinh hoa bên Hiệu Minh phải bặt tiếng thì một cái Dái Ghẻ đã là cái đéo giề.

Vướn đề anh tôn trọng mài, để mài được cất tiếng nói, quan điểm của chính mài. Tất diên anh cũng khuyến khích bọn khách bến Han Times vả mặt mài trên những tư duy đích thực!!

Mài liệu liệu mà hành xử cho đúng, chớ để lãnh tụ điên lên lại đập cái blog vầu mặt bây giờ!!

lúc 14:21 15 tháng 10, 2012

Con Đại Cùn xóa cồng khi cậu đang biên, biết đéo đâu.

Mà cồng cậu giả nhời con Đại Cùn có gì là quá đáng? Hử?

Con Đại Cùn rút cồng, dù cậu thái thông cảm mới cỏn, dưng theo cậu là đéo nên, cứ để mẹ đấy chết đéo ai.

Chưởi cậu thế thì đã sao? Đcm nếu mà chấp 3 nhời chưởi ảo thì cậu phắn mẹ khỏi thế giới in tờ lét lâu gòi.

Trong nài cậu chỉ khoái nhét con Đần (aka Nông Dân) vầu bể phốt khà khà, vì con nài tuyền núp bên Gúc Gù Tiên Lãng sủa vong chưởi cậu đcm!

Mà liền ông con giai, sủa vọng là phải trị, đến lơi đến chốn!!!

lúc 14:27 15 tháng 10, 2012

Bỉ tư tưởng, đéo ai bỉ cá nhân bao giờ khà khà.

Con Đại Cùn cứ chưởi, bựa bựa đĩ điếm tí đã sao, tánh cậu nóng máo bù bựa quen mẹ mõm gòi mà giờ nổ dư luận cương là đéo nổ được nữa, thế mới tài đcm!

iêm tâm vầu mà chưởi, hông cậu mang tiếng vửa mới sang nhà con Hàn nổ được tí đã lùa mẹ khách của nó, hế hế.

Thôi cậu chẩu đi việc lước việc lon tí đã đơi, hôm nai giành thì gian cho con Hàn mặt \./ chuột hơi quá đà gòi đủ móa Sì Gồng!

lúc 14:29 15 tháng 10, 2012

Được dư thế mới là bựa, anh khen!!

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 14:51 15 tháng 10, 2012

Đủ moá! Cậu vửa nghe cụm từ "quyền lực chính trị thuộc về nhưn dưn"..bên nhà con Đông A học giả (vờ), vuôi đéo chiệu!
Con Hàn hãm lìn mở cái bíc nài, cậu giảng cho các đầu bò hãm lìn vầu hóng.
Nhoé!

lúc 15:05 15 tháng 10, 2012

Các con gời cứ sa đà vầu chữ nghĩa đéo đâu. Mịa, để quân mí dân âu yếm nhau bằng gậy gộc, nói chiện mí nhau bằng súng ống đến nỗi nhập viện thì pháp luật cũng là cục cứt. Đéo sửa đổi kịp thời thì loạn chứ đéo chơi.

lúc 15:49 15 tháng 10, 2012

Chi bộ bù zú như cái mặt lìn! Anh đặc biệt trang trọng mở lại toppic này cho bọn bù zú chi bộ tham luận bài tỏ chính kiến nhưng nãi giờ ngoài những cãi vã lộn tùng phèo thì đéo đã có đứa nầu thở cho ra cái hồn người.


Nhẽ anh phải giảng dài dài???

@: Con Địa chủ, anh muốn nghe ý kiến của mài. Vậy hãy nổ làm gương, anh sẵn sàng hóng hớt cũng như chiển bị tinh thần bốc shits vả miệng mài ngay, luôn và lập tức!!

Đèo mẹ bọn chi bộ chết đâu hết mẹ cả rùi, về đơi mà hớt váng!!

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 17:05 15 tháng 10, 2012

Cuôn Hàn giả nhời câu nài thấu đáo, cậu giảng tiếp:
QUyền lực chính trị thực tế ở Lừa quốc nó là cái gì? Của ai?

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo