Quan Làm Báo bị hack: Hacker công bố sự thưc?

Thứ Năm, 18 tháng 10, 20121nhận xét

Trên Bồ Câu Đen vừa công bố một số bài viết của Quỷ Làm Báo về việc Quan Làm Báo bị Hack thật hay giả? Anh đéo rõ về nghiệp vụ IP nhưng anh thấy Qủy Làm Báo biên rõ ràng và hợp logic nhất!

Và như chi bộ đã từng đọc Han Times thì anh đã tiên bố chắc như đinh đóng cột rằng: Quan Làm Báo số phận đã được hoạch định. Địt mẹ, thế mà bọn Chi bộ đéo đứa nào hiểu ra hàm ý sâu xa của anh? 


Bài đó đơi nài:Quan Làm Báo: Số phận đã được hoạch định!!



Bao gồm cả bần nông bị cuốn vào vòng xoáy!!

Khi biên bài đó anh đã đưa ra ba hướng giải quyết vấn đề để QLB tùy nghi lựa chọn nhưng bỏn cũng đéo chịu nghe. Lũ lõ đít đéo hiểu biết sự đời, cứ trâu bò húc lung tung theo một kiểu rất đỗi con trẻ!!


Hồi vừa kết thúc xong vụ Hội nghị Trung ương 6, anh đã buông câu chửi: "Địt mẹ chúng mày, lũ trẻ con, đàn bà làm hỏng đại sự. Chúng mày đã đem cơn nư ra để đánh đu với cuộc đời. Thứ lỗi đéo đủ đẳng đâu!!!" 


Chi bộ nghĩ rằng anh thất vọng vì QLB đưa tin đéo chuẩn à? Không câu chửi của anh hàn lâm hơn rất nhiều. Còn hàn lâm thế nào, thứ lỗi anh lại đéo nói được.


Gió đã lên to quá rồi!! Còn chi bộ xem thêm và thẩm thật kỹ ở đơi nài: Tháo mặt nạ Quan Làm Báo


Một điều khá phiền muộn với chi bộ đó là khi anh ám chỉ, mật ngôn trong từng tham luận thì he he bỏn chi bộ đéo hiểu gì? Toàn vinh danh những bài anh phơi chình ình cả ra, những bài đó thứ lỗi nó lại đéo hay ho giề!!


Hãm lắm!!!




Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
lúc 19:21 1 tháng 11, 2012

Vaiz loz hàn lâm :))

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo