Nhẽ có Hậu Thủy Hử?

Thứ Tư, 17 tháng 10, 201212nhận xét

Nhà anh đã như vậy, việc đéo giề cũng thu xếp bảo nhau được, nhưng chiện thiên hạ thì he he kênh thật đới! Nhẽ lại như anh nghĩ có Hậu Thủy Hử đến nơi? 

Thôi bỏ mẹ rồi, vừa xem qua cái nài:

Bộ chính trị đã nhận khuyết điểm trước dân. Thế là thế đéo nầu hả chi bộ? Thế có nghĩa là BCT (AKA Bê có khuyết điểm): "Trung ương có khuyết điểm, mong các bác cùng ủng hộ, giúp đỡ”. Bác Trọng đi gặp lão thành cách mệnh, "đồng chí X" đi nuôi cá. "Đồng chí Y" he he đến giờ vưỡn đéo thấy đâu cả!

Đó là một ẩn số! Nhẽ đồng chí ấy đang ngùi ngùi ngâm nghĩ làm thế nào mà mềnh chém gió to to thế, mần sao mà Bê nhắc nhở kênh kênh thế!

Hậu Thủy Hử có nhẽ đang bắt đầu chăng? Nhưng trước khi vào hồi thứ nhất của bộ phim kinh điển, vô tiền khoáng hậu nài chi bộ hãy kiểm nghiệm được mất để biết rõ thêm sự đời.

Như anh đã đinh chắc với chi bộ là sẽ khó có thể có được một cú sock nhân sự ở kỳ họp Trung ương 6 vừa gồi. Rất đơn giản cơ chế tại Lừa quốc, yếu tố sức khỏe khó có thể có cho phép chịu đựng một cú sock như vầy (cơ chế thế nào? Anh biên một chút ở phía dưới, chi bộ đặng chiêm nghiệm).

Ai công hầu ai thay công hầu khó lắm chi bộ ạ???

Ty diên, với Lừa quốc thiên đàng - Chưa bâu giờ và chưa lúc nào có một không khí bàn luận chính trị sôi nổi như lúc này! Các trang mạng điên cuồng gúc thông tin, điên cuồng thảo luận và cả điên cuồng chửi. Tư duy rất bá đạo, hành vi rất hấp diêm. Đó là cái thứ nhất chi bộ được! 

Bê nghẹn ngào xúc động xin lỗi trước dân. Kể từ khi Ông Cụ quải nước mắt cho trăm mấy chục ngàn quốc dân đồng bào bị bắn đòm, xỉ nhục, đấu tố vong mạng trong cái cách ruộng đất thì đơi mới là lần thứ 2.

Vô tiền khoáng hậu chứ còn giề nữa! Đó là cái thứ hai chi bộ được.

"Đồng chí X" được điểm xuyến liên liên tục trong báo cáo tổng kết nghẹn ngào vỗ tay ... Bê lần nữa xác tín những thông tin mà bọn lõ đít, bôi xấu chế độ tung ra. Đối với Dư luận dù sâu này được thua thế nào thì he he "đồng chí X" bị đóng đinh. Những con số, sự áp đảo chỉ nói được một phía của vấn đề khi mà he he Ti vi triền đi khắp cả nước về việc Bê đòi kỷ luật một đồng chí nầu nầu đó với đủ những kiểu sai phạm gì gì đó!!

Lần đầu tiên một UVTW bị lôi ra kiểm điểm, rui rủi tung hô cho cả làng nước thấy. Đó là cái thứ 3 chi bộ được!!

Trong bối cảnh phải mần gấp gáp, giữ niêu cơm, Trọng bí thư đã làm được đến như vậy, chi bộ còn đòi hỏi giề hơn? 

Trước đơi người ta nói nhiều đến cặp "đồng chí X", "đồng chí Y" nhưng giờ ngôi sáng nhất lại là Trọng Bí Thư. Xin chúc mừng giáo sư, dù rằng lý luận của ngài hơi bị con Mèo he he!! 

Biết làm sao được thời thế nó phải thế!!!

Quả bóng cần đá sang Quốc Hội? Còn chi bộ đã hớn hở ị ra dư luận rùi vấy bẩn lên mềnh. Biện tới đơi anh lại nhớ Beo hay cô Tiên hay những hớn hở áp đảo, vị tha, buồn rầu, một số nhiệt tình tụng ca nhân dân không mong chờ biến động lớn, tự đắc dương oai. 

Thiệt là Não đúng bằng đầu kim!!!

Vướn đề tiếp theo là phải mần làm sao đó để cắt hết những dây mơ rễ má của cái gọi là "Lợi ích nhóm", làm suy yếu chúng rồi mới tảo trừ được tham quan. Thuốc thang tẩm bổ rồi vọt mẹ thẳng thiên đường dân chủ. 

Cuộc chiến phía trước nhẽ còn cam go? Trọng giáo sư bẩu rồi: "kỳ họp Quốc hội sắp tới sẽ thông qua việc lấy phiếu tín nhiệm các chức danh mà Quốc hội bầu, phê chuẩn. Việc bỏ phiếu tín nhiệm cần tiến hành đạt hiệu quả, khách quan, nếu không sẽ có hai chiều hướng xảy ra. Có những lãnh đạo không làm gì để không mất lòng ai, làm tròn vo để đạt tín nhiệm cao, người làm nhiều thì va vấp có khi lại đạt phiếu tín nhiệm thấp. Trường hợp khác là đi vận động, tranh thủ sự đồng tình, hứa hẹn..." 

Kênh không hả chi bộ? Quá kênh đi! Giáo sư Trọng có nói phải rửa mặt liên tục liên tục - ê ly trai zơ!!! Điều đó có nghĩa là mẹt vưỡn còn chưa sạch, phải rữa nữa, rửa mãi và tại sao lại là cái mặt? Tại vì he he đó là thứ phô ra cả thiên hạ nhìn thấy rất chính danh!!

 Đó là lý do vì sâu anh bẩu giáo sư đã đưa ra một ví dụ đầy ẩn ý há há!!

Chi bộ thân mến thay vì nhao nhao chửi Bê họp đéo ra giề tốn cơm tốn gạo, thì hãy tập trung theo dõi màn hai tức Hậu Thủy Hử. Tiếp tục cân mạnh yếu - Ty rằng mạnh yếu khác nhâu xong hào kiệt thời đéo nào cũng có, phải hông hả chi bộ? Ngoài việc dựa vào sức dân để lo việc nhớn nhân danh dân tổ quốc rạng ngời, đảng vinh quang thì he he giáo sư và những người chủ trương chỉnh đốn not có lựa chọn nào khác.

Giờ là lúc để chi bộ lên tiếng!! Nhưng lên tiếng thế đéo nào đây?

Sự nghiệp còn dài dài, nhân dân và chi bộ nên dự phòng hai khả năng đi là vừa (một xì một tẹt). Cá nhân anh tiếp tục ủng hộ Trọng giáo sư và hy vọng giáo sư đéo nói lời từ biệt khi sự nghiệp còn dang dở!!

O3ma - Rôm nây muôn năm há há!!
.........
Xì thế nầu, tẹt thế nầu thì he he nủi hứng anh sẽ biên sau, chỉ có điều anh dứt khoát đéo muốn nghe "đất nước tôi thon thả giọt đàn bầu" như một định mệnh dày vò xứ Lừa!!

Có thêm cái nài: Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Người ta có thể trù úm một người, một nhóm người chứ không thể trù úm cả dân tộc này. Thế mới thần tình, vừa nhắc phát có ngai!!
Share this article :

+ nhận xét + 12 nhận xét

lúc 16:16 17 tháng 10, 2012

Đèo mẹ, anh lại lo Giáo sư ra đi từ đó không về! gất gất lo.

Nặc danh
lúc 16:45 17 tháng 10, 2012

Đụ má,Giáo sư lành quá. Phải gấu và lạnh lùng thằng X mới sợ

lúc 17:49 17 tháng 10, 2012

Chi bộ hãy bình thản đặt lên bàn cân mọi thứ - tức là quyền lực chính trị và kinh tế ấy. Khi đặt lên chi bộ mới thấy not thể nào quá húng được.

Giáo sư lành há, mần đến thế là được gồi. Anh von cho giáo sư mặc dù anh đếu thích lý luận mèo của lão ấy hí hí!!

lúc 18:00 17 tháng 10, 2012

Mẹc xà lù, cái lão Phúc Lộc Thọ bên Đào hư ảo biên dư cứt anh đơi nài. Nhẽ cứt anh còn khắm hơn!!

Giờ là lúc múc nhâu, đừng chần chờ, do dự... Cơ hội đang đến rất gần. Dừng lại là tèo, xứ Lừa lông lỗ man di đéo có cơ ngẩng mặt lên đâu.

Còn việc múc nhau xong đi đâu về đâu đó là quyền của chi bộ. Anh liên quan đéo giề há há!!

lúc 18:17 17 tháng 10, 2012

@ Con Bồ Câu Đen: Tin tức mới có rồi mà mài cập nhật như bòi ấy. Đéo bá đạo chút nào, đề nghị nghiêm khắc kiểm điểm!!

@ Bọn cô Tiên: Nóng sốt các chiến binh vĩ đại đang Vi hành vận động, lắng nghe thấu hiểu. Bỏn cô đéo hiểu sao?

@ Chi bộ: Chém đê!!

NôngDân
lúc 20:12 17 tháng 10, 2012

+ ”Bộ Chính Trị đã nhận khuyết điểm xin lỗi dân”, rồi thì phê và tự phê chỉ là ”rửa mặt” thường xuyên, Càng nói nhiều người dân càng thấy độ lú càng cao, hết thuốc chữa.
+ Vâng ”có thể trù úm một người, một nhóm người chứ không thể trù úm cả dân tộc này”. Nhưng người dân cần sự hành động, không cần diễn, càng không có nhu cầu xem bóng đá. Quả bóng từ chân 14 con đười ươi, sang chân 175 con khỉ, chuyền đi chuyền lại cho nhau, đéo sút. Giờ đưa sang chân mấy thằng ngái ngủ hố hố!!!.

lúc 21:07 17 tháng 10, 2012

Mẹc xà lù bọn lõ đít bao gồm cả con nông dân yêm mồm hết cho anh. Các bạn anh đang lao tâm khổ tứ, bày keo hai, bóng được bẩn sang Quốc Hội như một cuộc chơi tao nhã đầy nhọc nhằn.

Chúng mài - dững đứa lõ đít đã không chịu giúp lại đừng ngoài vỗ tay hoan hô à?

Chửi như bỏn chi bộ dễ, anh chửi còn rền hơn chán vạn, múc nhâu mới là việc khó. Cứ ngồi đó ông ông chửi, chim bướm đái xè xè thì được cái đéo giề hả?

Đúng là đám bù zú!!

Anh tiếp tục ủng hộ các bạn ở Bê uýnh lộn, kiên quyết không khoan nhượng hớ hớ!! Uýnh lộn xong các bạn đi đâu thì đi, trách nhiệm ngắn hạn của anh chỉ có vậy. Đéo ke!!

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 11:37 18 tháng 10, 2012

Muốn uýnh nhao, đừng vẽ rắn thêm chân.
Và tất thế, chớ trồng rừng cho cọp.
Cái địt mẹ, oánh đéo gì? Như họp!
Thậm thụt nhỏ to, hay bàn kế chém dân?
...
Chín chục trẹo mạng Nông, có mang họ là Bần.
Thi thoảng lơ thơ, đôi ba chú lên gân.
Nổ như bom khoe rằng mình có chữ.
Mà cậu thấy, địp mẹ tuyền trí ngủ.
..
Chẩu, nhét cái vầu alo đã. Đói rung cả bìu, lịt pẹ!

lúc 11:39 18 tháng 10, 2012

Hố hố, buồn nhể! Đèo mẹ!!

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 11:51 18 tháng 10, 2012

Lịp còn mẹ, sau hội nghị Tuân Nghĩa của Mao Zetung bạn cậu, CPC có một cuộc "rong chơi" tên là Trường Chinh.
Sau HNTW6 của CPV, có một cuộc tắm rửa mà chỉ nhõn "rửa mặt thường xuyên"..Há há, trường chinh rửa mặt. Lịp còn mẹ!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo