Nghỉ log

Thứ Năm, 18 tháng 10, 201219nhận xét

Thiệt tình anh quá thất vọng với chi bộ, anh tuy ít văn hóa văn veo nhưng đèo mẹ anh thấy chi bộ những công dân tiên tiến nhất của xứ Lừa này cũng chỉ là những kẻ ác. Kẻ ác mà lại đòi thay kẻ ác? Kẻ ác chửi kẻ ác? Xứ Lừa nài còn trẩm luân đau khổ dài dài.

Mặc định như một tiền kiếp. 

Những điều ghê rợn nhất Quan Làm Báo đã bung ra, những gì đao sắc nhất Beo đã ném (rất rợn người), những gì bàng quan nhất (ngây thơ con trẻ nhất) chính là ở cô Tiên, những gì thủ cựu nhất phản động nhất chính là đám Bựa viên nhiệt tình tung hô Đảng như con Dái Ghẻ con Hòa Bình, những gì ẩn dấu sâu xa nhất (anh đéo nói), những chửi bới mạt đẳng nhất là Dân Làm Báo, còn chửi lao xao vô thưởng vô phạt định kỳ thường nhật là đám cồng sỹ bên Ba Sàm...

Đọng lại ở những trang đó là cái đéo giề?

Là kẻ ác đòi thay kẻ ác, là sự bàng quan thơ ngây (cũng có nghĩa là đồng lõa với cái ác)? Anh chính thức cảnh báo về nguy cơ mất lòng tin với chi bộ. 

Chi bộ đéo từng hiểu thế nào là công dân, thế nào là những quyền trang trọng linh thiêng của mềnh và he he chi bộ những kẻ chỉ phá được là phá, chả có tý trách nhiệm đầu bòi nào.

Thiệt đáng xấu hổ với xứ sở này - Chi bộ đéo xứng đáng với xứ Lừa!!

Chửi chi bộ, những cái đầu lâu u u minh, chửi mãi làm cái đéo. Anh biên một triện mục kích ở bản làng xa lắc lơ rất lông lỗ thiên đường!

"Ở chỗ nọ có hai anh em nhà kia rất hung, sướt ngài vỗ ngực ta đây con cháu nhà gia thế anh hùng, vinh quang, vĩ đại. Đại khái thế!! Rui rủi một hôm đéo biết làm sao hai anh em bỏn kéo nhau vào nhà, chốt cửa đánh cái rầm.

Tiếng lao xao vọng ra ...

Thằng anh: Mài to xác đẹp mã nhất nhì thiên hạ nhưng đéo làm được cái giề, chỉ toàn ăn tàn phá hại. Nhà này đến nát vì mày, phá làng phá nước nó vừa vừa thôi em ạ!!

Thằng em vặc ngay: Mài câm mẹ cái mồm đi, nói nhiều thích tao nện cho một trận không? Khôn hồn ngồi yên ở đó, còn có xôi có oản mà ăn!!

Thằng anh đéo vừa, chửi luôn: Mài đích thị nghịch tử bất hiếu, thanh danh cả cái nhà nài sẽ chôn vùi trong tay mài?

Rồi đó nghe cái xoảng như là tiếng cốc chén vỡ. Rồi cửa xô cái rầm, thằng anh chạy trước vừa chạy vừa kêu: Ối làng nước ơi! Nó láo tôi bảo nó đéo nghe, giờ nó lại đòi đánh luôn cả tôi đây này.

Thằng em chả nói chả rằng đéo giề, đi kiếm cái gậy rồi rượt theo thằng anh.

Một đám lao xao đi qua chỉ trỏ bàn tán.

Một thằng bảo: Tao thù hai anh em nhà đấy, cho chúng nó đánh nhau chết đi, tý nữa tao đánh thằng còn lại. Một thẳng lại bảo tao thì đéo dại chỉ ngồi xem, rui chửi hóng thôi, thằng khác lại bảo: Cứu đi mày cứu đi mài, cứu thằng anh ấy, dẫu sao nó cũng đéo khốn nạn như thằng em. Lại có thằng quặc liền: Cứu cái đéo, lấy gì ra mà cứu...

Thằng hô cứu thấy vậy chuồn mẹ mất!!!

Đang cãi lộn thì thằng em phang luôn cho thằng anh một gậy. Mồm máu mũi tai trào ra, thằng anh kêu một tiếng rồi nằm quay lơ. Có mụ nghe ra chừng hiểu biết lắm đến nơi bảo:

Thôi thế là chết rồi, chết thật rồi. Đấy thấy chưa yếu mà cứ đòi ra gió? Anh cãi em rất là bất hiếu! Đánh không lại mà cứ đòi đánh, thiên hạ nó chửi cho là ngu!!

Vừa lúc đó thằng em sẵn trong tay hung khí xông thẳng vào đám lâu nhâu kia đánh đấm túi bụi. Bấy giờ cả đám mới kêu lên: Em có làm gì anh đâu, oan cho em quá, em chỉ bàn luận với chém gió vĩ mô thế thôi, chớ em đéo làm giề anh cả.

Tức thì thằng em phùng mang trợn mắt lên quát rằng: Chúng mài là đồ chó, đồ lợn, đồ cứt trâu, cứt bò anh em tao đánh nhau đéo can để tao lỡ tay đánh chết thằng anh rồi còn đâu? Chúng mày thấy chết đến đít mà còn đéo biết đàng khôn thiệt đáng đánh, đáng khốn nạn, đáng tống tù!!!

Bụp, bụp, hự!! Tiếng kêu la kinh động hết xóm giềng!!

Bà hiểu biết khi nay đến gần bảo: Chúng nó đáng chết anh ạ, riêng em hiểu anh thôi. Anh thật vĩ đại nặng tựa ngàn cân. Ai dè thằng em đang hung quăng luôn một gậy, tội thân bà hiểu biết một nhát chết liền.

Từ bấy dân chúng ở vùng nài sống còn sung sướng hơn dân xứ Bắc Sâm xa lắc như miền cổ tích!!"

Thôi anh chim cút đơi, bái bai chi bộ và hẹn gặp lại!!

P/s: Anh tiên bố nghỉ log vô thời hạn có thể là ba ngày, dăm ngày, một tuần. Thậm chí là mười ngày, nói chung là rất tùy hứng, không hạn định giề cả.

Lý do: Vợ cấm (tối qua nói chửi, tỉa đểu anh còn nhục hơn ông chó) anh phải đi mần xiền quan tâm nó nhiều hơn đặng cứu chuộc lỗi lầm. Đéo có thời gian chỉ đạo hay chửi nhâu cùng chi bộ đâu.

Gió lên to gồi, chi bộ bảo trọng.

Đọc kỹ các entry của anh, để định hướng đầu lâu và chiêm nghiệm sự đời.

Giừ như thường lệ, anh nghỉ biên log hố hố!!!
Share this article :

+ nhận xét + 19 nhận xét

Lo cho chị xã Sông Hàn
lúc 02:26 19 tháng 10, 2012

Đã bẩu mờ hổng có nghe!
Tôm Cát sờ gáy rùi phỏng?

NôngDân
lúc 11:11 19 tháng 10, 2012

+ Đóng cửa hả Hàn?, thế là đéo quân tử, trong bài ”Gởi các lãnh tụ vi hành”, đăng rồi tự cắt lung tung, bị bắt bài thì ”tạm cất để dành, lần sau đăng he he!!”. Bi giờ ”Nghỉ log” thì thành ra thất hứa à?.

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 12:38 19 tháng 10, 2012

ừ, cậu đồng ý!

Thienly
lúc 17:47 19 tháng 10, 2012

Vợ nó có yêu thì nó mới sờ chim!

Đồ chết nhát!

Đồ sợ vợ!

Thế mà cũng to mồm đòi làm lãnh đạo tối đu, lãnh cụ tối cao, lãnh cạo tối cu, lãnh đụ tối đao.

vannguyen
lúc 22:51 19 tháng 10, 2012

Địt con mẹ cả cái làng Vũ. Bây giờ dân mạng hơi có chút danh là hay mắc bệnh ngôi sao lắm . Đang vui thì " ôi ! em ốm , em thấy hơi lạ trong người ,các anh nấu cho em bơ gạo cháo ăn cho giảm cân...." địt mẹ , đúng là dởm đời ! cu Hàn ăn ngủ với QLB , beo.. thành ra cũng rồ dại như bọn thợ hát đầu xanh , đầu đỏ , buồi chưa lột rồi .
Hôm trứoc thì Lập già " đóng log" hôm nay cu Hàn cũng " nghỉ Log" . loại như cu Hàn bắt nghỉ ,không cho viết , cấm đọc thì thối não , úng thủ , chết ngay . lão phu thách nhà ngươi nghỉ đấy . Đèo mạ , đồ con bò . hố hố.

lúc 08:14 20 tháng 10, 2012

Dear Lãnh tụ mặt lìn!
Anh xét thấy cái tự ái vặt trong con người em thật là lớn lớn! Sờ-lô-gờn của em bây giờ chi bộ hiểu ngược lại đúng hơn. Đèo mẹ, Sông luôn chảy đơn giản!
Em giáo huấn chi bộ với phương châm khai sáng đầu lâu, tự nhìn thấy hướng đi, sự chuẩn mực, đứng đắn trong suy nghĩ độc lập bằng não, đừng a-dua theo số đông ... vv và vv..
Nhưng Lãnh tụ mặt Lìn ạh!
Em cũng bèo lắm.
Em bèo vì nhìn thấy sự a-dua qua các cmt mà chưa thấy hết các đầu lâu vĩ đại tiềm ẩn của chi bộ. Em viết những điều bắt chi bộ phải hiểu, nhưng em quên ép chi bộ phải viết cmt cho em.
Viết ra những điều "ẩn ý" từ câu viết của em, những bựa viên chi bộ "rét thấy mẹ" em ạh.
Tự hiểu, tự xâu chuỗi và âm thầm, âm thầm anh thấy thế là đc.
Đoé có cuộc cách mệnh nào cả, cho dù có "3 đời chùi đít bằng lá chuối khô - Nguyễn thế Thịnh".
Sin trào lãnh tụ mặt lìn bèo bọt. Ôi đèo mẹ, đầu hàng sớm quá em ạ!

lúc 08:19 20 tháng 10, 2012

Yêm yêm bọn nài, để anh nịnh vợ tý đã!!! Sin chào và hẹn gặp lại!!!

Lo cho chị xã Sông Hàn
lúc 08:26 20 tháng 10, 2012

Lịnh vợ cái đéo! Bực lém rùi đóa! Vợ biểu nhõn 1 việc: Đừng lêu têu theo bạn phản động đầu bòi! Đừng có tập tành rân trủ rân treo.
Còn ba hoa chém gió bả có cấm bao giờ? Đừng có đổ tiếng ác cho bả!
Lãnh tụ cái đầu bò.... i!

Lo cho chị xã Sông Hàn
lúc 08:39 20 tháng 10, 2012

Chờ chồng ngủ say, cắt đứt “của quý”

Bực tức vì bị chồng coi thường, chị Nguyễn Thị Dở (SN 1968, TP Đà Nẵng) đã ra tay tàn độc, cắt phăng “của quý” của chồng.
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 2 giờ ngày 19-10, anh Nguyễn Văn Sông (SN 1967, ngụ TP Đà Nẵng, chủ blog HAN TIMES) chạy từ trong nhà ra sân rồi tri hô kêu cứu.

Nhiều người dân chạy đến, phát hiện máu từ trong quần anh chảy ra lênh láng, thấm ướt hết nền gạch. Khi mọi người cởi quần ra thì thấy “của quý” của anh Sông bị cắt gần như đứt lìa, chỉ còn dính một tí da mỏng nên khẩn cấp chở đi bệnh viện cấp cứu.

Thủ phạm thực hiện hành vi trên chính là Nguyễn Thị Dở (SN 1968, vợ lãnh tụ Sông Hàn).

Anh Sông và chị Dở chung sống với nhau đã có hai mặt con. Do chồng thường đi nhậu ở một số quán có tiếp viên nên cuộc sống gia đình rạn nứt, hai người quyết định chia tay và chờ ngày ra tòa.

Đêm 18-10, đi nhậu về, anh Sông có lời nói đầy khiêu khích và xem thường vợ trước mặt hai con. Vì vậy, chờ chồng ngủ say, chị Dở đã dùng dao cắt đứt “của quý” của chồng rồi bỏ đi ra ngoài.

Nạn nhân hiện đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để nối lại “của quý”, còn bà vợ đã bỏ trốn.
Nhận được tin này, cộng đồng blogger rúng động. Các blogger nam thì vui mằng ra mặt vì từ nay đã loại được 1 đối thủ đáng gờm- 1 tên xấu giai nhưng dẻ mỏ, tán gái như thần; Các blogger nữ thì thì thầm thương tiếc 1 chàng tuy xấu giai nhưng tót củ...

Nặc danh
lúc 08:45 20 tháng 10, 2012

Khà khà! Mềnh tưởng tin trên là đùa! Hóa ra là thật! Báo người lao động vừa đăng!
Các bạn cứ hỏi ông Gúc từ khóa "Chờ chồng ngủ say, cắt đứt “của quý”" là ra!!!
Thương anh Sông quá đi!

Nặc danh
lúc 10:29 20 tháng 10, 2012

Há há!
Hóa ra ông Sông bị... cắt thật à?
Tin này đã đăng trên hãng tin nổi tiếng Google.tienlang:
Tin nóng Cuối tuần: Tiết lộ động trời về lý do Han...
http://googletienlang.blogspot.com/2012/10/tin-nong-cuoi-tuan-tiet-lo-ong-troi-ve.html
----

Tin nóng Cuối tuần: Tiết lộ động trời về lý do Hantimes nghỉ log

Lời dẫn: Theo yêu cầu của bạn đọc, Google.tienlang xin đăng bản tin này và mong anh Sông Hàn- một còm sĩ quen thuộc của chúng ta sớm lành bệnh để sớm trở lại với làng lốc liếc!
********************
Lo cho chị xã Sông Hàn 08:54 Ngày 20 tháng 10 năm 2012 viết:
Xin lỗi cô chủ nhà! Đây là chủ đề nghiêm túc nhưng vì có tin nóng sốt, không biết post vào đâu. Nếu có thể, xin cô cho mở topic riêng: Tin Nóng Cuối tuần:


Chờ chồng ngủ say, cắt đứt “của quý”
....................

lúc 18:37 20 tháng 10, 2012

Đèo mẹ, lầm sao mà chi bộ cứ nhặng xì ngậu lên thế, chym ah vưỡn còn nguyên đơi nài. Đừng láo!!!

Thui, đèo mẹ con Dở nó gọi rồi, anh biến đã, cơ mà mấy ngài nài nhọc nhọc là. Phải ve vuốt lừa phỉnh nó tý đã he he!!

Chim cu đen
lúc 23:18 20 tháng 10, 2012

Đúng như nhận định của các lốc gơ kinh nghiệm, từng trải:
http://googletienlang.blogspot.com/2012/10/tin-nong-cuoi-tuan-tiet-lo-ong-troi-ve.html?showComment=1350731529254#c5048835348965600612 :

P/s Anh Sông cam kết với chị Dở từ nay bỏ hẳn lốc leo- đây thực sự là tin buồn với giới lốc gơ. Tuy nhiên, những lốc gơ kinh nghiệm, từng trải thì phán bảo chắc nịch: Nội trong 24 tiếng đồng hồ tới, anh Sông của chúng ta sẽ lén ra hàng nét sau Bệnh viện Đà Nẵng để có ý kiến chỉ đạo tại đây.
Chúng ta hãy chờ xem trong bản tin tiếp theo!

Bản tin tối của phóng viên
Chim cu đen
------
Trong vài phút trốn ra quán nét sau Bệnh viện Đà Nẵng, Người chỉ nhắn cho chúng ta mấy lời vàng ngọc.
Tình hình sức khỏe của lãnh tụ đã phục hồi khá nhanh, tuy còn chút " ngài nài nhọc nhọc là" như lãnh tụ thông báo.

Nặc danh
lúc 00:10 21 tháng 10, 2012

Chúc mừng ku Hàn!
May quá! "chym ah vưỡn còn nguyên đơi nài"!~
Cảm ơn các bác sĩ BV Đa Khoa Đà Nẵng!
Ku Hàn à!
Đừng buồn nha!
Giới chuyên môn cho rằng sau sự cố này, Trym hoạt động còn điệu nghệ hơn xưa!

lúc 09:25 22 tháng 10, 2012

Hố hố, mấy hôm nai đời khắm nhể chi bộ nhể?

lúc 11:46 23 tháng 10, 2012

Sau chuỗi ngày tung tin shock để câu vìu, kiếm tìm uy tín trong việc điểm tin. Bồ Câu Đen đã khẳng định sự bá đạo của mềnh, nguồn tin rất độc với tư tưởng rất hấp diêm.

Vâng thế là đủ.

Chiến dịch mới bắt đầu. Oánh thẳng vầu bạn Tâm, bạn Yến. Anh tự hỏi sâu chiến dịch dữ dằn nài, Bồ Câu Đen sẽ nhắm ai? Còn đương băn khoăn gất thì he he Bồ Câu Đen chuyển sang Pr cho trang mạng câu chuyện biển Đông.

Công kích, thóa mạ bạn Tư Sang. Hành vi còn hấp diêm hơn Quan Làm Báo thủa trước.

Vầng câu chiện thật sự là đầy ắp tính bi hài, rất điển hình ở Lừa quốc thiên đàng với tư duy he he rất lỗ lỗ Lừa tuyền phần.

Đến phát chán ngán với cái gọi là cuộc chiến trên Internet! Bẩn tưởi đéo chịu nủi huhu!!

lúc 07:40 17 tháng 1, 2013

"chửi lao xao"?
- Từ này quả là tuyệt.
Và cùng với nó: chửi bạt mạng, chửi dây chuyền, chửi dúm dó, chửi lấy được, chửi hôi, chửi lai rai , ..đang là "nội dung lớn" của chi bộ mạng.

Nặc danh
lúc 09:38 20 tháng 1, 2013

Hi!Bên anh cũng có truyện hơi bựa, đọc được trở lên " Đất ! ( 5 – truyện phim – tiếp theo )

Đất! ( 4 – truyện phim – tiếp theo)

Đất ! ( 1 )
Đất! ( 2 )

Đất! ( 3 – truyện phim – tiếp )

Nặc danh
lúc 09:42 20 tháng 1, 2013

Copy và Paste link vào com không hiện là sao?
thử lần nữa: Đất ! ( 1 – truyện phim )

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo