Nghĩ gì về vụ Dương Chí Dũng và cuộc chỉnh đốn Đảng?

Thứ Hai, 8 tháng 10, 20120 nhận xét

Chi bộ thân mến, dạo nài dư luận đồn đoán, bàn luận sôi nổi quanh vụ Dương Chí Dũng và chỉnh đốn Đảng. Nhiều người cho rằng Dương Chí Dũng về Hà Nội sẽ là quả bom nổ giữa hội nghị Trung ương 6,  hay là đòn độc đánh bại hoàn toàn những lý luận biện bác của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Tuy nhiên khi đặt lên bàn cân những suy ngẫm thực sự nghiêm túc và an toàn, chi bộ trước hết phải loại trừ ra khỏi cái đầu lâu của mình lối suy diễn về cuộc chiến Ba - Tư (Ba - Tư đại chiến). Chi bộ cần nhớ rằng Đảng quang vinh vĩ đại đầy mềnh nhẽ đéo đâu mất đoàn kết đến như vậy.

Làm gì có chiện Chủ tịch nước choảng nhâu với Thủ tướng choảng nhâu chí chết? Mất quan điểm quá đi! Phản động quá, dứt khoát là đéo được he he!!

Như vậy ở đây chỉ còn diễn tiễn của cuộc kịch chiến giữa phe Chỉnh đốn và phe chống chỉnh đốn tức là "Nhóm lợi ích" mà Trung ương Đảng nhiều lần ám chỉ.

Những người chủ trương chỉnh đốn Đảng đứng đầu là Trương Tấn Sang, Nguyễn Phú Trọng, xác lập quyết tâm chỉnh đốn vì tồn vong của chế độ. Chống lại họ, là nhóm lợi ích, hay những kẻ "có tư tưởng khác lạ" chỉ rình cơ hội để chống đối phá hoại, "cõng rắn cắn gà nhà"... như lời Chủ tịch Trương Tấn Sang đã nói.

Vướn đề tiếp theo là chúng ta phải đặt lên bàn cân thế và lực của hai phe, để có thể hiểu hơn những diễn tiến tới đây mà trực tiếp là vụ Dương Chí Dũng.

Tạm biên thế đã, giờ anh đi khách phát!! Cơ mà nhọc nhọc là!!
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo