Lại nhà Vươn!!!

Thứ Bảy, 13 tháng 10, 201213nhận xét

Dạo nài lại xuất hiện mấy mấy con giời kêu gào cho nhà Vươn!! Lối kêu gào he he theo một kiểu rất đàn bà. Chi bộ tranh luận như người mù hoặc điên lạc lối - biểu hiện đầu lâu tư duy rất thiểu năng.

Bài tỏ lòng thương xót với nhà Vươn việc cần nhưng đéo bao giờ là đủ. Những đầu lâu vĩ đại cần phải biết cách tranh đấu cho việc đéo còn những sự vụ như Nhà Vươn bắn đóm hoa cải. Hay Văn Giang nhân danh anh hùng tỉn lại cảnh sát anh hùng.

Về mặt pháp luật
Not cần biết nguyên nhân thế nào, nhà Vươn bắn đùm súng hoa cải là sai mẹ. Đéo đâu cầm súng bắn công an anh hùng vì nhân dân phục vụ? 

Chống chính quyền, chống người thi hành công vụ, tàng trữ, chế tạo vũ khí trái phép. Dững tội ấy chại đéo đâu cho lọt? Trốn đéo đâu cho thoát?

Đứa nào cãi anh coi? Đèo mẹ, anh vả vạy mồm luôn.

Chính quyền cưỡng chế cũng đéo sai nốt. Pháp luật ở trong tay, sai thế đéo nào được.

Nhà Vươn đi tù trăm ngàn lần đáng, thằng nào cãi anh là thằng ấy đích thị phản động, cần bắt bỏ tù luôn, ngai và khẩn cấp.

Ờ dưng Vươn sai, tống tù, ăn năn vì nhẽ đéo ai?

Pháp luật bất công
Một thứ pháp luật cho phép kẻ mạnh có thể cướp đất của người dân (tức kẻ yếu) ngai, luôn khẩn cấp vì những lý do chính đáng, quang vinh vĩ đại và he he rất đúng luật. Đương nhiên đó sẽ là thứ pháp luật bất công!!

Trong tranh chấp đất đai, đền bù giải phóng mặt bằng, đèo mẹ các cô! Ông Lừa bà Lừa lông lỗ man di luôn luôn chịu thiệt thòi bất hạnh. Hoặc chuốc lầm than đau đớn bởi mất nhà cửa, đất đai, mồ mả tổ tông. Mất luôn và ngai lập tức văn hóa Làng. 

Anh cũng nói thêm luôn, Làng là một thứ gì gì đó rất hạng hai ở Lừa, bất chấp việc 100% dững ông Lừa bà Lừa đều từ Làng mà ra. Làng bị coi khinh, bị hắt hủi và he he mặc quyền xóa sổ hay chết lâm sàng!

Hạnh phúc, giàu có của người nài là hy sinh quyền lợi, tôn nghiêm bất hủ của người kia? Công nghiệp hóa là phải hy sinh nông thôn he he!!

Đất mất thì làng mất, làng mất nước vong. Đèo mẹ, chân lý xác quyết ngàn niên chưa hề sai!

Của cải bâu niên làm, đất đai bâu niên khai phá, xểnh phát mẹ vì một lý do rất ất ơ ở Luật Đất Đai - ở Chính quyền thế là Đền bù tịch thu, giải tỏa. Quan khinh dân, bức dân phản dân không thể không phản. 

Giá phỏng lũ đầu lâu lõ đít cách mệnh chính quyền kia, tinh tế hơn một chút, trọng dân hơn một chút thì làm đéo giề có sự vụ nhà Vươn bắt đùm hoa cải. Dưng he he bỏn làm được thế thì đã đéo phải là đầu lâu lõ đít!!! 

Tránh lỗi lầm cho dân là một việc mà đèo mẹ chưa mấy cái đầu lâu vĩ mô nầu làm được. Tuyền ăn hại và ăn tranh với dân nhân danh luật pháp! 


Trọng thị Làng, tôn trọng quyền tư hữu ruộng đất đéo đơn thuần chỉ là tôn trọng quyền ông người bà người mà còn là giữ lại cho mai hậu một cái gì đó rất đối Lừa: Thân thương mơ mộng, tình ái!!

Vậy lối đi nào?
Dư dững tham luận đầy tính hàn lâm, triết học và cả nhân sinh quan cao cả: "Từ Văn Giang nghĩ về sự đụng độ văn minh""Văn Giang: Làng cất tiếng phản kháng", anh đã gợi  mở một hướng đi ,,, Nhưng đèo mẹ bỏn đéo chịu nghe chịu hiểu là sâu hả?

Chỉ một lối đi di nhất, tiên quyết: Từ bỏ "Đất đai là tài sản quốc gia do Nhà nước trực tiếp quản lý" để xác lập Tư hữu hóa ruộng đất. Người nông dân (người dân) là chủ nhân của đất đai đồng ruộng, không một thế lực nào, một sức mạnh nầu có thể cướp hay "Đền bù giải phóng mặt bằng" hoặc "cưỡng chế" khi hông được người dân chấp thuận.

Dân có đất của Dân, Làng có đất của Làng tương tự quốc gia có đất công thổ để mần công nghiệp, ăn chơi bú đớp hay mần cái đéo giề thì mần!!! Đéo ai cấm cản he he!!!

Pháp Luật long trọng công bố, bảo hộ quyền tư hữu, tình yêu ruộng đất của người dân. Mọi hoạt động liên quan đến đất đai phải tiến hành trên cơ chế thị trường, tư nguyện và Nhà nước chỉ đóng vai trọng tài, thu phí. Hoặc bảo đảm cho các bên tranh chấp, mua bán được tiến hành sự vụ theo đúng pháp luật. Tức là chính quyền chỉ nên đóng vai trò "cơ quan dịch vụ hành chính công" đéo cần hơn he he!!

Đến chừng ấy những vụ như Vươn, Văn Giang mới được giải quyết. Ty diên, lối đi đó hẳn phải đến khi dững cái đầu lâu ở thượng tầng kiến trúc tỉnh táo sau cơn Phê đau đớn!!

Về phần chi bộ hãy bỏ ngay lối nghĩ khinh làng xã. Ngay bây giờ, cần một cái nhìn trọng thị, nghiêm cẩn với những ông Lừa bà Lừa lông lỗ sơ khai aka Làng. 

Mà Bê đéo tỉnh Phê thì rui rủi xứ Lừa đéo còn Làng nữa đâu mà mong mới nhớ!!!
Share this article :

+ nhận xét + 13 nhận xét

NôngDân
lúc 16:54 13 tháng 10, 2012

+ Bài này cơ bản đồng chí Hàn viết có chỗ được có chỗ chưa được.
- Rất đúng ”Đất mất thì làng mất, làng mất nước vong.”
- Đéo được ” Từ bỏ luôn, ngay lập tức và khẩn cấp "Đất đai là tài sản quốc gia do Nhà nước trực tiếp quản lý" để xác lập Tư hữu hóa ruộng đất.”, như thế là mất định hướng, còn đéo đâu cái đuôi CNXH nữa.
- Lại được Đó gọi là quan khinh dân, bức dân phản dân không thể không phản. Giá phỏng lũ đầu lâu lõ đít cách mệnh chính quyền kia, tinh tế hơn một chút, trọng dân hơn một chút thì làm đéo giề có sự vụ nhà Vươn bắt đùm hoa cải.
+ Ở huyên Tiên Lãng tớ lạ đéo gì, trước kia Ông Sắt, Ông Trãi phụ trách nông nghiệp còn biết hỏi đến dân. Bây giờ mấy thằng choai choai lãnh đạo, lúc nào cũng như bố tướng, hạch sách, khinh dân chỉ muốn đớp, việc gì cũng úp úp, mở mở đéo dám công khai. Nếu chúng nó làm đúng và công khai để dân hiểu, thì khi xảy ra căng thẳng chỉ cần nói ” Bác (Ông) giúp chúng con, đây cũng là việc chung, để xảy ra điều gì thì phiền hà lắm”. Thì cần đéo gì đến công an, bộ đội, ban ngành này nọ.

lúc 19:41 13 tháng 10, 2012

Luật đã như đầu buồi, quan lại tham hơn chóa, ngu hơn nhợn. Nhà Vươn nó dùng hoa cải là còn nhẹ,thử cưỡng chế nhà lão Ca xem.Đèo mẹ !

lúc 20:10 13 tháng 10, 2012

Vote cho cô Hàn mấy cái ! Bài này cô xứng ngang tầm Đinh ( thế Huynh ) tiên sinh! Không khéo nó lôi cổ về bộ 4T thì bỏ mịa !
Cô hàn hơi xiên xéo khi kết luận việc đốt pháo hoa cải ?

lúc 03:11 14 tháng 10, 2012

Trôi nước nhìn mây bình thế sự
Xây bàn dựng ghế định giang sơn...

Ôi... địt con mẹ nó thời...
Con sâu như cái đầu buồi... nhẽ mà anh thích cái đầu buồi nó dựng lên... việc đéo liên quan đến thổ địa thần tài... dưng làm thì vẫn lôi họ ra...

Thế mới đểu !!! đèo mẹ...

Nặc danh
lúc 09:36 14 tháng 10, 2012

Anh Sông bẩu chí phải, nhưng.... thế đéo nào mà thằng nhà nước chịu bỏ cái "đất đai là sở hữu của toàn dân".
Mà thằng dân mình cũng khổ thật, nó cướp đất của mình đéo biết thưa lên thằng nào lại phải thưa lên chính thằng ăn cướp của mình. Bất công đéo chịu được anh Sông ạ.
Nhưng làm đéo gì chúng nó bây giờ, gần cả trăm năm nay rồi chúng nó có chịu đổi đéo đâu. (hôm nay theo anh Sông đéo khỏe luôn)

lúc 21:29 14 tháng 10, 2012

Con nặc danh nói "Đéo" khí chưa quen hé hé!!!

lúc 21:46 14 tháng 10, 2012

"Chỉ một lối đi di nhất, tiên quyết: Từ bỏ "Đất đai là tài sản quốc gia do Nhà nước trực tiếp quản lý" để xác lập Tư hữu hóa ruộng đất. Người nông dân (người dân) là chủ nhân của đất đai đồng ruộng, không một thế lực nào, một sức mạnh nầu có thể cướp hay "Đền bù giải phóng mặt bằng" hoặc "cưỡng chế" khi hông được người dân chấp thuận."

Đã ngu còn cố tỏ ra lăng xăng nguy hiểm.

Giao đất lại cho bọn dân \./ trâu í, thì một m2 đường cũng có cặc í mà đi đcm con nài!

Bi nhiêu là đủ đền bù theo "cơ chế thị trường" hử con bò?

Sa lông vừa vừa thôi cậu mài còn ghé đôi tí, ghé còn nhẹ nhàng đôi tí, sa lông dư nài thì cậu thật, khép loa rúc mẹ vầu bể phốt đi cho nhẹ đời.

mang tiếng bọn bựa, địt mẹ đề nghị con Hàn đi đéo đâu đừng mang giọng bựa đi nhế, cậu thật!

NôngDân
lúc 07:09 15 tháng 10, 2012

+ Con DG viết như con buồi bố, căn cứ vào đâu mà bảo ”Giao đất lại cho bọn dân \./ trâu í, thì một m2 đường cũng có cặc í mà đi đcm con nài!”. Mày hãy chỉ ra một ví dụ, xem ở đâu Nhà nước phải thực hiện cưỡng chế đất nông nghiệp để phực vụ làm Đường hay các công trình Công cộng.
+ Bao nhiêu con đường quốc lộ đã và đang xây dựng, đi qua bao nhiêu làng xã, thậm chí bồi thường rất thấp, kể cả các nhà thầu thi công ẩu làm ảnh hưởng tới hệ thống tiêu thoát nước, ảnh hưởng đến nhiều cánh đồng, có chăng người Nông dân chỉ có ý kiến chứ khiếu kiện gì đâu.
+ Nông dân chống lại cái chính sách ăn cướp ruộng đất, để phục vụ cho một nhóm người, cho các dự án ma. Mả bố đứa nào không thấy thực tế, có mắt như mù, đổ oan cho bần nông chúng ông.

Thienly
lúc 11:14 15 tháng 10, 2012

Tớ chỉ cho:

Mới đây, tại một tỉnh miền Tây một ông công an xã bị thương và đã kịp nã đạn cao su vào 4 bà do các bà này hành hung ông và không chịu giao đất làm đường giao thông nông thôn. Tất nhiên hàng xóm các bà thì vui vẻ giao như thường.

Đường cao tốc đoạn đi qua Vĩnh Phúc giáp Hà Nội, nông dân đã nhận đủ tiền đền bù nhưng vẫn cắm trại không cho thi công, lý do: ngay bên kia đường, bọn hộ khẩu Hà Nội được đền bù giá cao hơn nhiều.

Nông dân có người hiến đất không cần đồng nào, nhưng có nhiều người thì đòi hỏi quá lố và gian, ví dụ: trồng thêm cây cảnh, làm mộ giả, xây nhà tạm, nhà WC, ... chỉ trong một đêm, nhằm hưởng thêm tiền đền bù (cái này tớ thấy tận mắt, chỉ cười xòa cho cái sự thông minh láu cá của bà con, chứ không phê phán).

Về "Chỉ một lối đi di nhất, tiên quyết: Từ bỏ "Đất đai là tài sản quốc gia do Nhà nước trực tiếp quản lý" để xác lập Tư hữu hóa ruộng đất" thì mình không lạm bàn, nhưng từ thời Gia Long, trên danh nghĩa (Luật), đất đai là tài sản của Vua, tuy nhiên, thực tế nông dân (cấp xã) trực tiếp quản lý.

(Nhớ mài mại)khi ông Trứ dẫn dân khai hoang Kim Sơn, Tiền Hải, đất khai hoang thuộc về dân mấy năm đầu, miễn thuế, đến khi trồng lúa được thì bắt đầu phải nộp thuế.

lúc 11:24 15 tháng 10, 2012

Mẹ kiếp anh xem cái chế độ tỉnh điền thời cổ lai hy rất đáng để si ngẫm. Đại khái mỗi con bần nông có một mảnh ruộng, làng có ruộng công để hương hỏa, đến ngai vua cũng có một lố riêng để cày cấy hay săn bắn.

Vua aka thiên tử dư thiên tử đéo bâu giờ phạm vầu đất của dân, của làng. Nếu Vua phạm vầu hoặc dung dưỡng cho việc kiêm tính đất đai làng xã. Bụp chụp đoành - Con vua ra quét chùa!!

Anh cho rằng xứ Lừa cần phải quy hoạch đất đai tốt hơn, xác định rõ lô nầu để mần công nghiệp, mần dự án dịch vụ hay cái con khỉ con tiều giề đó; lô nầu đảm bảo cho làng xã.

Bước tiếp theo trả đất lại nông dân, nhà nước chỉ đóng vai trò cơ quan hành chính công, điều tiết và bẩu đảm thực thi pháp luật.

Có một thời đèo mẹ cả xứ Lừa kêu than đau đáu nhà máy ăn đất lúa, dứt khoát bảo tồn mai hậu đất lúa. Sao đéo thằng nào nghĩ tới một giá trị nhân văn hơn, cao cả hơn: Trọng thị làng xã, trọng thị bọn bần nông anh hùng đầy tính kiên nhẫn!!

Giờ những sự vụ bất đồng về việc đền bù giải phóng mặt bằng ngài càng gia tăng. Bọn bần nông tha phương tứ tán, nhiều thằng về mẹ lại Rồng Lộn ăn vạ Bê, nhất quyết đòi đất. Lý đới bởi đâu!! Tìm ra được nguồn cơn chính đã là nắm giữ chìa khóa giải quyết vấn đề.

Xứ Lừa khốn khổ rất chi bộ ạ!!

lúc 13:52 15 tháng 10, 2012

Hóa ra con Đần (aka Nông Dân) núp sủa vọng ở đây à, cậu mải chém gió bài kia đéo biết.

Con nài có trò chưởi vọng cậu ở nhà Google Tiên Lãng, đcm cậu biết thừa dưng vì nhà nhả của gái, cậu đéo chấp.

Còn ở đây thì hehe địt mẹ ngồi iêm đấy, cậu dộng cứt vầu a lô ngai và luôn bai giờ, con súc vật này.

Thứ nhất, “hãy chỉ ra một ví dụ, xem ở đâu Nhà nước phải thực hiện cưỡng chế đất nông nghiệp để phực vụ làm Đường hay các công trình Công cộng.”

Mang tiếng chơi cờ lóc mạng mà lười như hủi, địt mẹ sin mời gúc, cậu đéo thừa hơi đi hầu dững kiểu ất ơ thiếu I ốt nặng dư nầy.

Từ khóa đầy, cưỡng chế, đường Giao thông, đường vành đai, GPMB, …, nhế con ngợm.

Thứ nhì, Đéo có khái niệm “bồi thường rất thấp” đâu nhế con lợn, chỉ có khái niệm bồi thường đúng/sai theo quy định của luật pháp mà thôi. Dân hay doanh nghiệp hay thằng mả mẹ nầu thì cũng phải chơi theo luật chơi í, Doanh nghiệp cũng là thằng làm ăn, địt mẹ nó chấp hành luật pháp ngon là đã tốt lắm rồi, rước nó về đầu tư còn chưa được, ngồi đó mà õng ẹo.

Gặp thằng xông xênh, nó còn thương lượng cho tí gọi là “hỗ trợ” (not “đền bù”), còn không – thì bú cặc nó cũng đéo được, khi nó đã đúng luật.

Mà cậu đã đặt tiền đề mẹ gòi, đám “dân oan” mà chúng mày đang thương vay khóc mướn không phải lối í, chỉ là một đám lồn trâu không hơn không kém, với chúng, chỉ có tiền, tiền, và tiền, có mà” môi trường, xã hội, công ích, pháp quyền, dân chủ” cái mỏm bướm cậu í

Thứ ba, “ Nông dân chống lại cái chính sách ăn cướp ruộng đất, để phục vụ cho một nhóm người, cho các dự án ma”. Hehe.

Như cậu đã nói, bỏn mà suy nghĩ được như này, thì địt mẹ xứ này đã đéo phải dở khóc dở cười như vẫn, con lợn.

Ngậm bể phốt lại đi nhé, sân Tiên Lãng Gúc Gờ là sân gái quản, nó nhẹ nhàng nên còn dưỡn dẹo được, dù như thằng thần kinh, chứ địt mẹ rời sân đấy đi thì liệu thần hồn, nó vả tòe loa đấy.

Cút lên bài đầu mà sủa, sủa vọng đây cậu đéo biết lại phí đi, con súc vật bú cặc chó này.

lúc 16:35 4 tháng 1, 2013

Quá đúng.

lúc 16:43 4 tháng 1, 2013

Để coi nhà Anh mà bị cưỡng chế thì Anh có nhảy dựng lên mà chửi những người mất đất nữa hay không? Kim không đâm vào thịt Anh Anh đau thấy đau. Hay là Anh có dây mơ rễ má gì với bọn cướp đất? Làm giàu kiểu khốn nạn đó không có bền đâu. Rồi lũ ăn cướp chúng mày sẽ phải trả giá.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo