Há Há KBCHN vinh danh cô Chém

Thứ Tư, 31 tháng 10, 201229nhận xét

Chém! Đệ tử Sông Hàn. Nó tên thật là Nguyễn Anh Thư, người gốc Hưng Yên, học trường chuyên giừ mần sinh viên khóa nhất. Nó thiết tha yêu Đảng, yêu Bác. Cứ cái đéo gì chửi Đảng chửi Bác là nó xả thân sa trường, vung dao chém loạn xì ngầu.

Một số link liên quan: 


Con bé nài mần ra hội Chém phán động, mệnh danh là Học sinh chém phản động ngài ngài vác giao găm đi thích sát "Rận". Thủ đoạn rất tàn bạo, tư tưởng rất ư là hấp diêm. 

Lãnh tụ gặp con bé nài, bảo: Đèo mẹ, trẻ con thì là trẻ con đéo ai bắt phải "anh dũng nước nhà". Nó chém luôn, đéo tha he he  Lãnh tụ bẩu: Chém cái đéo giề mà như ruồi bậu mép thế? Nó lại hua hua lên, chân tay nhảy loạn xì ngầu hung hung lắm. Lãnh tụ bẩu: Muỗi đốt cột đèn.

Chừng được lúc mệt quá nó thôi. Từ đới lãnh tụ có học trò cưng là cô Chém. Yêu cực hí hí!! Rui rủi lãnh tụ múc nhâu với mẹ Nấm chi bộ đừng ngạc nhiên - Lãnh tụ của chi bộ chỉ có một đường do chính mềnh đi, huyền tuyền đéo tổ chức, đảng phái nầu. Múc là múc liền he he.

Nó vác dao xông vào trợ chiến. 

Nhà Nấm te tua, te tua hí hí!!

Lãnh tụ từng nhận định: Con bé nài cực kỳ thông minh, nhất định sẽ có một ngài nó tỉnh ra giác ngộ đường chân lý. Giờ nó bỏ dao đi hòa hợp. Bàn tay nó chìa ra bắt mặt mừng, đại khái hớn hở phết, hiền hòa phết.

Vĩ con mẹ nó đại. 

À không! Những việc nó làm và đang làm tuy rằng nhỏ và có thể chỉ như muối bỏ bể giữa những oán cừu cộng và phi công hay chống cộng. Đéo sao cả, hãy biết làm một cái giề đó miễn là nó có ích. Hòa hợp được không? Cái ước muốn là một chiện còn thâm căn cố đế với cả cơ chế lại là một chiện. 

Hông sâu, dẹp đi những oán cừu để ý rằng ta là ta dững con Lừa lông lỗ dã man he he!! Đéo Cộng mà cũng not chống Cộng chỉ có một thứ duy nhất trường tồn Việt Nam. 

KCBHN (trang mạng hải ngoại) chủ về hòa hợp vinh danh nó. Lên cả truyền hình luôn. 

Chém đệ tử của Sông gớm không? Gặp Sông nó bẩu: Trò làm được không thầy? Lãnh tụ bảo: Xúc động phết he he, trò giờ còn nổi hơn cả thầy. Chi bộ đừng ngạc nhiên, đôi khi lãnh tụ cũng sến thế!!  

Xưa nay Trường giang sóng sau xô sóng trước, được thế mới mong cầu tiến bộ. Học trò cố lên he he lãnh tụ ủng hộ.
Share this article :

+ nhận xét + 29 nhận xét

lúc 13:30 31 tháng 10, 2012

Úi zời ơi..... Vinh danh Chém đệ ở đây hử?
Ko sợ Chém mang gạch về xây kè xây đập ngăn luôn sông lại cho mất chảy sao?
heeeeeeeeeeee

vannguyen
lúc 14:23 31 tháng 10, 2012

KBCHN của Hùng Già , cu này thuộc lớp quảng trị , củ chi nên vẫn bảo thủ cực đoan và gia trưởng . phobolsaTV mới là hay , cùng cạ với Hùng già như trẻ hơn rất nhiều, cỡ tuổi cu Hàn mặt lồn , trẻ nên thoáng , CS hay CH đều hoan nghênh và luôn đề cao đối thoại,cởi mở thông tin .nhiều lần ăn gạch của cả hai phe CS,CH .nhờ lão phu có lời nên thoat nạn . hố hố.
Hồ sơ về mấy băng đảng này lão nhiều vô kể , chùi đít , gói xôi , lót nồi mãi chưa hết .

lúc 14:42 31 tháng 10, 2012

Anh không biết, dưng bọn KBC Hải ngoại đã từng đăng một bài của anh he he!

lúc 16:40 31 tháng 10, 2012

@ Cô Chém: hòa hợp thế nào đơi?

Thường chỉ là rơi vào mấy thứ như thế này.

Hòa hợp của kẻ mạnh. Có nghĩa tâu tỉn thắng mài rồi giờ tao mở rộng vòng tay thân ái bao la, nhân cách tao cao thượng đón chào mài.

Hòa hợp những kẻ giống như mình. Dạo gần đây những án chống chế độ ngày càng nhiều, những vụ xét xử ngày càng lắm - Phần lớn mọi người đều nhìn nhận là bất công. Thế thì hòa hợp sao được? Hơn nữa con người ta có chủ kiến riêng, có tình yêu và niềm tin riêng.

Tất diên lãnh tụ đéo yêu cầu cô phẩy nhìn xem tại làm sao giờ lắm thằng húng chó đi chống chế độ thế? Bọn ăn phải bả hả? Đéo phẩy đâu, bỏn có một niềm tin he he!!

Tất diên lãnh tụ cũng đéo yêu cầu cô phải hiểu tại sao chế độ lại bị lắm thằng chống thế. 400 trang thù địch phản động, lượng blogger đối kháng, bất đồng chính kiến, phản biện nhiều như quân nguyên.

Hòa hợp như cách cô nghĩ mới chỉ là hòa hợp của kẻ mạnh, hòa hợp những đứa giống như mềnh (tức là thân cộng sản). Còn đứa nầu đéo giống cô thì he he cô vác dao găm găm mẹ vầu trym bỏn.

Hãy làm. Dưng anh nói thế để cô biết đường đó còn xa và mông lung lắm từ từ rùi cô sẽ nhớn!!

Trân chọng!!

lúc 21:13 31 tháng 10, 2012

Thứ nhất cảnh cáo lão sp hàn xẻng nhá... cấm có nói bậy bạ nhá.... thay đổi dần cách nói chuyện đi kẻo người lạ họ ko quen họ chém chết đấy... gái nóa chê ko thèm yêu đâu. "bọn" nào hử? Hừm

Thứ 2 cảnh cáo Vannguyen kuku , cấm dùng lời thiếu tôn trọng kiểu đó nhá. kẻo chính bạn dính đít nồi đới nhá...

lúc 21:25 31 tháng 10, 2012

Chém anh khác đéo giề muỗi đốt cột điện. Bâu thằng chinh chiến với anh gồi, đèo mẹ, tuyền sứt đầu mẻ trán, chạy bán sống bán chết.

Có thằng còn kêu la ầm ĩ cả làng cơ cô ạ!!

Còn Văn Nguyên há, cô cứ bầu Văn mặt xxx kia, hắn càng khoái he he!!

vannguyen
lúc 23:20 31 tháng 10, 2012

Địt mạ , đọc cái cảnh cáo của con đượi Bống bang lớp mầm nào đó mà sợ vãi lồn . Tôn trọng ? hố hố . đó là cái dây chuyền vàng được khuyến khích tròng vào cổ , không ở dạng bắt buộc . ở một vài nơi ta nên đeo , và đôi chỗ nên cất đi kẻo mất mạng ! hiểu chửa con bò ? à không , con bê non mới đúng !
Ở đây ,những con bò ! không quan tâm tuổi , địa vị , tư cách , tài sản ,thành công hay thất bại ,đủ hoặc thiếu , thủ tướng hay thằng trộm ... chỉ chú ý và lắng nghe cái thông điệp của bò , ẩn sau những câu , chữ mà con bò thể hiện ! kiểu hàn lâm hoặc đường phố .
chỗ này , không dành cho kẻ yếu tim , thiếu bản lĩnh và chưa đủ kinh nghiệm .
Nơi đây , tự do không giới hạn , tư duy cá nhân được tôn thờ .
Có hiểu không ? con bê non trên thảm cỏ đỏ . Lão phu lắng nghe tiếng kêu của ngươi ! thể hiện đi nào . hố hố .

vannguyen
lúc 02:00 1 tháng 11, 2012

Địt mạ những con bò ! đang rảnh nói với cu Hàn về hòa hợp của các con bò nào.
Sau những tranh đấu , đổi bằng mất mát khổng lồ , xác quyết đi theo con đường dùng chung quần áo , tất cả như nhau , cùng với tự hào về gốc gác và đôi chút mê sảng tự sướng sặc mùi thuốc súng . chúng Ông , đại biểu của những con bò đã cướp được sổ đỏ vào ngày 30/4 và biến thành chủ nhân đích thực và hợp pháp của Đại lừa đế quốc , với sự công nhận của bọn Âu , Mỹ đầu buồi. Bằng tất cả tự hào , niềm tin và cái giá phải trả đó , những con bò đầu đàn việc địt gì phải hòa hợp, hòa giải với các thằng con hoang loe ngoe , tận đẩu tận đâu . Đảng ,hội của những bọn hoài cổ , bại vong sống bằng lửa thù hận kia có nghĩa gì ? hay chỉ tương đương với hội chim vật cảnh Hưng yên . với cái giá rẻ mạt như vậy mà các ngươi đòi đặt cược , ngang hàng , chung mâm...? Hão huyền là thứ duy nhất mà các đảng ,hội kia có được sau 37 năm miệt mài la hét .
Cu Sơn (thứ trưởng NG lừa quốc) ,từ trong nước hoặc đâu đó luôn lớn tiếng cà khịa chửi nhau với hậu duệ vua 3 sọc đỏ , đây thực sự là một ân huệ với hội chim vật cảnh , nhưng những con lừa hậu duệ kia đéo biết tận dụng và chống lại cơ hội đó bằng cách im lặng và khinh miệt kiểu AQ .địt mẹ ngu vãi cả lồn . với men say của kẻ mạnh cu Sơn qua tận hang ổ là quận quýt nước cờ hoa , đái vào đầu bọn lừa già ngu ngốc ...vẫn thái độ im lặng AQ và âm thầm chửi lại trong chăn bên háng vợ .địt mẹ , có nỗi đau nào như vậy không ?
Xin được hòa giải vô điều kiện đó là việc của hậu nhân 3 sọc đỏ trong thời điểm này . không hơn và không kém .

lúc 05:55 1 tháng 11, 2012

Hòa giải hay hòa hợp thì phải xuất phát từ thiện chấy của hai bên. Làm đéo gì có "ân huệ" cho riêng một thằng con nào. Con vannguyen còn muốn cơ chế xin- cho, thật đéo minh triết chút nào.
Sự im lặng của những con lừa già là cơ hội cho bọn lừa con xích lại, chừng đó năm thù hận thừa rồi. Khi những con lừa trong chuồng biết xấu hổ vì cái ngày 30-4 mà không còn rêu rao tự sướng, khi những con lừa lang thang biết chúng cũng chỉ là những con lừa, đéo phải ngựa xích thố, khi cái câu "hòa giải" "hòa hợp" đéo ai nhắc đến, khi đó xứ lừa mới thật sự có hòa hợp.

Nặc danh
lúc 06:09 1 tháng 11, 2012

Lèo mẹ! Tuy rất là áy con náy, dưng cơ mà anh buộc phải dừng cái việc tuyên huấn giám sát nghèo giầu ở bên kia, bởi vì anh nhận ra rằng cái chi bộ họp dưới chân cầu này hỏng mẹ nó dzồi. Trong lúc con vẹo bí thở Sông Hàn hô hào đả đảo cái gọi là tư tưởng làng xã, tiểu nông cào bằng, thì đau đớn thay, con mẹ phó bí thơ Vannguyen lại là minh chứng sống động nhất cho cái tâm lý cào bằng đó.

Hỏng con mẹ nó dzồi!!!

Lâu nay, anh chiêm nghiệm ra một nguyên lý vĩ đại: những đứa hay kêu gào tự do lại chính là là những đứa hoàn toàn mù tịt về tự do. Từ thuở chúa Jesus, đức Allah cùng thánh Lạc Long Quân cũng nhau mở cõi, chế tạo con người cho đến nay, làm đéo gì có cái gọi là tự do tuyệt đối với không giới hạn, hả mấy con lừa!

Cái tự do chỉ xuất hiện một cách vĩ đại, hào hùng khi cần làm kách mệnh, thay đổi một cái gì đó. Bình thường nó phải luôn luôn nằm trong khuôn khổ, he he! Điều đó phân biệt con người và con vật, he he!

Cho nên, con vẹo vannguyen, mầy show tự do một cách dễ dãi, tùy tiện và lung tung như thế, gớm lắm nghe không! Chưa kể lại còn show tự do với gái, bệnh mẹ nó dzồi!!!

Nặc danh
lúc 06:20 1 tháng 11, 2012

Anh rằng, lùa hết lừa cái sang một bên, lừa đực sang một bên, quy luật tự diên thế nào cũng hòa hợp, hehe!

Anh lại rằng, nghe đâu civil war Huê Kỳ đã mấy trăm niên, mà cũng đã hoàn toàn hòa hợp đâu, nhể!

Tự diên nghĩ thế thôi, chi bộ cố gắng hòa hợp, đừng chém, tội, mẻ dao!

lúc 07:13 1 tháng 11, 2012

Đến trung tá an ninh còn văng củ...cặc, nữa là con vannguyen hầm cầu. Chiện nhỏ xíu mà bọn lừa có hòa hợp đéo đâu.
Bọn nài éo tin cái củ cặc có thật, dưng lại mê muội cái thiên đường đẩu đâu, hãm vãi.

lúc 08:42 1 tháng 11, 2012

Há há!! Chi bộ cãi nhâu vui vẻ nhể?

Thân kính những mến yêu chi bộ: Trong những phát kiến trên thế giới ảo nài thì An nam được khoác biệt danh xứ Lừa thiệt vĩ đại. Độc quyền phát mênh con Dì thối An Hoàng khèn teo he he!!

Ngài đầu tiên khi anh bị gọi là Lừa lòng đầy những tự ái. Hiển nhiên anh dân xứ sở 4000 niên, thiên đường anh hùng cách mạng. Lừa cái đéo??? Xúc phạm quá đi.

Nhưng càng đi càng thấu. Xứ Lừa ôi lông lỗ dã man he he!! Ngây thơ, bàng quan ngơ ngác sợ sệt vf cả nhẫn nại trong niềm tin hư ảo vô biên giới. Đấy đích thị là Lừa chứ còn cái đéo giề nữa?

Bạn anh những thằng cầm súng bắn giết nhâu bên Thành Cổ. Những thằng vác CKC, AK47 viễn chinh xứ Khơ me, hay múc nhâu trên biên giới nhiều không kể xiết.

Đương nhiên anh cũng có những thằng bạn từng thở câu bất hủ: Trước ngày giải phóng tao ăn cơm, sau ngày giải phóng ơn Đảng tao ăn bo bo. Những thằng đó bây giờ vưỡn ngây người khi con cháu nó ra rả rằng quân ta đã tiêu diệt bâu nhiêu quân Mẽo - Ngụy.

Kiệt Võ Văn từng nói: 30/4 trẹo người vui thì cũng trẹo người buồn, hay ba mươi hai năm rồi còn hằn thù chi nhâu. Đèo mẹ chỉ ở cái xứ Lừa nài mới xới những chiện thiết xa nghiến trên xác người để vinh danh chiến thắng. Chỉ ở xứ Lừa nài mới đéo từng tôn trọng đối thủ.

Câu hỏi của Kiệt Võ Văn có thể tự trả nhời!

Hòa hợp thế đéo nào đây?

Bạn già anh về thành cổ thả vòng hoa, trên đề chữ: Tưởng nhớ những người đã ngã xuống bên Thành Cổ 72. Một mênh cho hòa hợp. Những ngài xưa bắn giết nhâu, giờ ngồi bú chung chum rượu, cũng là mênh mông cho hòa hợp.

Đường còn xa khi he he đánh giết tạo nền vinh quang và xóc lọ quá khứ. Xứ Lừa cần một chiến thắng vĩ đại hơn thế, hiển nhiên khi đó Lừa đéo là Lừa hố hố!!!

lúc 09:01 1 tháng 11, 2012

Ấy đấy, sao không về uống chung mâm diệu, cãi nhau ỏm tỏi chuyện cày cuốc gái trai, thậm chí choảng nhau sặc gạch vì nền kinh tế thiên đàng.Nói làm chi những ngu đần quá khứ.
Cần vậy thôi, những vặn vẹo câu từ cũng đáng đem vứt hết!?
Chúng ta con Lạc, cháu Hồng
Cũng vì mẹ cởi tồng ngồng... mà ra
hớ hớ

lúc 12:24 1 tháng 11, 2012

@ Chi bộ: Con bé Chém nó bẩu chi bộ chém đéo hay. Nhục hông hả???

vannguyen
lúc 14:31 1 tháng 11, 2012

Địt mấy con bò , nói hay lắm nhưng vẫn nhẹ , đéo phê ! tự do trong tư tưởng là đúng và đéo có chuẩn , vô tư mà thăng hoa . đừng tự kìm hãm mình , các con bò !
Con Chém chưa có trải nghiệm vì còn quá trẻ ! chỉ nên nghe , xem mọi thứ và phát biểu trong chuyên môn nghành học của mình là tốt nhất . nói với con Chém như thế , cu Hàn mặt lồn ! hố hố.
À , sau này con Chém sẽ ân hận với những bài thơ mà nó viết chửi các băng đảng chống cộng , đéo sai .

Nặc danh
lúc 19:14 1 tháng 11, 2012

Một lũ vô hoc.

lúc 20:21 1 tháng 11, 2012

Khà khà khà, con nạc danh 19: 14 nói đúng quá. Anh khen !

vannguyen
lúc 21:39 1 tháng 11, 2012

@Đại cùn : Đúng hay sai ? theo lão phu là đéo quan trọng , cái hay ở đây là con bò 19:14 đã dám nói . Lão phu thích chỗ đấy ! còn nhà ngươi . đéo khen . hố hố .

T
lúc 12:51 2 tháng 11, 2012

@ vannguyen ấy thế mà các băng đảng chống cộng lại ra sức kêu gọi ( rủ rể chắc đúng hơn) sinh viên học sinh trong nước đứng lên đấy.^^. bác ko bảo chúng nó khuyên ( "để cho" chắc đúng hơn) các em ấy xem và phát biểu trong chuyên môn của mình thôi.^^. rồi ông sẽ hối hận vì cái lý tưởng chống cộng của mình thôi. chửi người ta là bò thì mi là con gì? mi mà là con khác thì đừng "sủa" nhé ^^( đủ thông minh để hiểu nhuể)

lúc 13:33 2 tháng 11, 2012

Con nhà T húng nhể ! anh khen.
Chúng anh cũng chỉ là những con bò em ạ. Thằng vanngyuen nó nói đúng đới, đéo sai. Bò thì làm chó gì có lý tưởng hở em !? Tuổi còn trẻ, hãy khoan cực đoan như thế. thân !

ly lac
lúc 14:26 2 tháng 11, 2012

con beo hồng đang bịbọn bựa đổ hàng xe ben cưt vô mõm khi con cỏn bố láo ăn cắp dịch láo dịch lếu kia kìa
đục mạ con beo cẩu nài nhát nữa cho thơm loa nầu
mẹ cha con điếm thúi
thiên lôi sẽ dòm ngó mài

vannguyen
lúc 03:24 3 tháng 11, 2012

Địt mẹ cái con bò T kia ! sao hèn thế ? chửi cũng đéo dám thì sẽ làm được cái lồn gì đây ? Đừng nói với lão phu là con bò non nhà ngươi chưa chửi bậy bao giờ nhé ! dũng cảm lên , dám chịu trách nhiệm và đối đầu đi nào . ví dụ vannguyen chó dại ,sủa bậy ,vannguyen mặt lồn, đầu buồi ,ăn cứt ...Ở đây không cấm dùng ngôn ngữ đường phố , vậy tại sao không dùng ? hay muốn tỏ la lịch thiệp , có học ? chỗ này đéo cần điều đó .
Ai nói gì , hoặc đưa ra những ý nghĩ điên rồ , hoang đường cũng không sao cả vì đó là tự do suy nghĩ , chúng ta không bắt buộc phải chứng minh đó là đúng hay sai , công nhận hoặc nghe theo . Nó nói là chuyện của nó , ko ảnh hưởng gì vì đơn giản đó là lời nói .
Cần nghĩ bằng cái thủ cấp trên vai , đéo phải theo ai cả ! đơn giản chúng ta là những con bò . hố hố .

Bà mất gà
lúc 05:01 3 tháng 11, 2012

Cha tổ mấy con ngu!
Cha cụ kỵ tông ty họ hàng cái thằng vannguyen là thằng đại ngu!
Chúng mày chỉ muốn núp váy bà già này, chờ đợi khí lồn bà nhỏ xuống để mà húp thôi, phỏng?

lúc 09:21 3 tháng 11, 2012

Con đới đầu lâu chỉ có mỗi việc cắm vầu lìn chứ biết đéo giề mà chửi? Con Đại Cùn đâu tham vấn chỉ đạo về quả kinh tế Lừa với anh Tâm cho lãnh tụ hóng phát he he!!

vannguyen
lúc 15:01 3 tháng 11, 2012

Haha hay quá ! đã có bò biết nghe và tiếp thu lời chỉ đạo của lão phu rồi . lão khen .tuy nhiên ngươi chửi chưa đủ và thiếu... nên bỏ chút học thuật hàn lâm vào , sẽ hay hơn , may ra khiến lão phu ngứa nhẹ gần khu vực đít . Địt mẹ mấy con bò non , cố lên .hố hố.
Đây là nhà con Hàn ,nên tôn trọng nó và không chửi ở đây nữa .các ngươi ,những con bò non ! vô đây :http://hangtomhangca.blogspot.cz/ nhà lão phu ,tha hồ chiến .hố hố .

lúc 15:18 3 tháng 11, 2012

Mẹc xà lù!!! hí hí!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo