Gởi các lãnh tụ vi hành

Thứ Năm, 18 tháng 10, 20123nhận xét

Nhiều người cho rằng muốn họ đứng về phía những người quyết tâm chỉnh đốn, diệt sâu thì trước hãy thả hết bất đồng chính kiến. Nhiều người đòi hỏi phải biến lời hứa (chém gió) thành hiện thực, thành hành động. 

Bởi niềm tin (của họ) vừa rơi đánh bụp sau Hội Nghị Trung ương 6???

Nhưng thân cô thế cô, sức mạnh chưa đủ hành động bằng niềm tin à? Lão già Bông Bông đang quặt quẹo thở chả ra hơi múc kháng sinh liều cao vào là đi luôn. Khẩn cấp, ngay lập tức!!

Cho nên các bác mần đến thế, kể thui cũng tạm được!!

Giờ các bác bảo với Dân rằng: chúng tôi đéo mất đoàn kết đâu, chúng tôi giúp đỡ nhau trên tinh thần đồng chí thân tình, chữa bệnh cứu người. Not thể nào, bởi thế là dung túng cho kẻ phạm pháp hoặc chí ít là kẻ đã "buông lỏng quản lý" dẫn tới nhiều "thằng" có cơ hội ăn tàn phá hại quốc gia. Cũng có nghĩa là các bác chịu sống chung với "nguy cơ tồn vong của chế độ".

Không thể chấp nhận được khi hàng loạt những tập đoàn kinh tế nhà nước phá sản, một loạt những thông tin khủng về hệ thống ngân hàng tài chính được bung ra. Thế mà Đồng chí X lại không chịu bất cứ một hình thức kỷ luật nào? Phép nước, luật Đảng để đâu?

Cho nên những thứ thương yêu đồng chí mà bác Trọng nói ra đó là lý luận Mèo. Thà rằng các bác (từ đầu) cứ bảo thẳng toẹt mẹ luôn: Bọn tao già rồi, không chịu nủi shock thuốc, để từ lừa bừ bọn tao trị mụn nhọt, lang ben hắc lào tổ đia, ezima rùi tẩm bổ cho nó ra cái hồn người rùi mới đại phẫu được.

Thế thì nhân dân lại còn khen là thật thà!!

Vưỡn biết một sớm một chiều bứng lợi ích nhóm đi là không dễ, thẳng băng "đốn" đồng chí X là hông dễ nhưng tới đơi khi bóng được đá sang Quốc Hội ? Các bác có lường đến khả năng chưa? Khả năng cả nhà ta "lại" cùng thương yêu nhau ấy!!

Quốc hội như bình hoa. Một người, mười người dũng cảm nhưng cả trăm người liệu có dũng cảm hết không? Giả sử cơ chế có rồi, đến khi bỏ phiếu lại ra kết quả 70% tiếp tục ủng hộ đồng chí X, thế thì Chỉnh đốn Đảng là trò mèo à? Nhân dân bị cười vào mặt à? 

 "Rửa mặt" thế nào? Tẩm bổ ra sao là quyền ở các bác, việc làm của các bác. Các bác thừa kế cơ chế thì phải chịu hậu quả của nó thôi, nhân dân ở đây chả giúp ích được gì. Thiệt chả thấy hành lang pháp lý nào bẩu đảm cho nhân dân có thể đứng ra đồng hành cùng các bác được cả! 

"Chỉnh đốn Đảng vì tồn vong chế độ" nót phải mần răng thì mần trước hết là phải vì dân, vì quốc gia này đã. Nhọc lắm!!!

Thứ nữa chỉnh đốn Đảng các bác nên bạch hóa thông tin ra, gián cáo thị biên lộ trình để người dân còn biết. Làm thế các bác có được mấy cái lợi: một là dân hiểu qua đó các bác gắn vận mệnh của mình với vận mệnh sự đói no của người dân - tức là tranh thủ được sức dân (những số 0 dài vô tận); hai là tăng khả năng giám sát của dư luận xã hôi; ba là chủ động thông tin chớ đéo phải đi lấp lỗ.

Chứ cứ u u minh minh, thông tin toàn đi lấp lỗ hổng thì nói thật muốn giúp các bác kiểu gì cũng khó. 

Hố tử thần (niềm tin và biết đâu đó cả sự tồn vong của chế độ) vưỡn đang được đào sẵn, người hăng hái nhất không phải là nhân dân mà oái oăm thay là từ cơ chế - Vấn đề di căn từ các khóa trước để lại như lời Trọng Bí Thư nhận định!! 

Bác Sang lại vừa tuyên bố không chống được tham nhũng thì nghỉ, trả nhà cho Đảng, cho nhà nước!! Thôi thì cầu chúc các bác bằng an!!!

Share this article :

+ nhận xét + 3 nhận xét

NôngDân
lúc 20:08 18 tháng 10, 2012

+ Hàn sợ phải sửa lại bài à?, lần trước anh đọc chưa kịp khen, lần này đọc đã thấy khác (lưu ý từ lâu rồi anh không bia rượu) nên khó nhầm!.

lúc 20:13 18 tháng 10, 2012

Đéo đâu, tạm cất để dành, lần sau đăng he he!!

lúc 22:21 18 tháng 10, 2012

Chờ đợi những con sâu iu tú ấy à? Đừng mơ.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo