Chiện nhà anh: Dứt khoát đéo đập bể niêu cơm!!

Thứ Tư, 17 tháng 10, 20125nhận xét

Chi bộ thân mến, tềnh hềnh là kinh tế càng lúc càng khó khăn, vợ anh đã Kiểm điểm nghiêm khắc về việc anh tham gia chém gió trên mạng, đòi anh phải có trách nhiệm hơn, phải chứng tỏ mềnh ra ăn năn khắc phục khuyết điểm tốt hơn …
Gớm nhọc nhọc là!!
Tềnh hềnh căng căng là!!!
Chả là thế này, hồi anh mới đang tình tò con Dở, bao nhiêu đứa đàm tiếu ra vào. Bỏn kể rằng giao tiền cho anh thì anh ôm cả, phượt tận Đăk Nông đòi lại cũng chết liệt; nầu là mần cái dự án hố xí chuồng phân Bioga mà cũng đéo nên bê bê bét bét ra đấy; nào là trông trẻ cũng chả ra hồn gì để người khác phải đi dọn dẹp lại!!
Gớm tiền nong, công trình, quản trị anh đều đéo được món nào, giao cái gì hỏng cái đới, hông nên tin tưởng trách nhiệm nhớn nhao. Ơ dưng mà đèo mẹ, không giao cho anh thì còn giao cho ai?
Con Dở với niềm yêu anh thiết tha quyết tâm bầu cử anh mần lãnh tụ kính yêu … he he!!
Đáp lại sự tin yêu, anh long trọng hứa: Suốt đời trung thành với lý tưởng mục tiêu mà lãnh tụ tối cao Dở đề ra, đương nhiên anh cũng trịnh trọng hứa “sẽ không hư”, không lập quỹ đen: “Nếu bị vợ phát hiện ra là có quỹ đen anh từ chức liền”.
Vợ bẩu: Lỡm, anh từ chức thì em ở với ai?
Là bấy giờ hung lên, anh chém gió thế thôi, chứ giờ nghĩ lại thấy dại dại là!
Thời buổi khó khăn, nhu cầu phượt phẹt, ăn chơi bú đớp, thuốc thang các kiểu, quà cáp cho vợ, chém gió với đàn em! Không có tý quỹ đen, quỹ đỏ thì cạp đất ra mà ăn à?
Mẹc xà lù, đang yên đang lành, đang hoành hõe đẹp trai nhất xóm thế mà đứa nào chơi ác, xì ngay với lãnh tụ Dở là anh xài quỹ đen ăn chơi bú đớp, rất xa rời quần chúng. Trong khi kinh tế ngày càng lao đao anh em cơ quan phải uống trà đá thì anh lại cứ bú cà phê tì tì biểu hiện rất là xa hoa trụy lạc.
Lại có đứa ác miệng đồn là anh lấy tiền bao gái những đâu đâu!!
Dở lãnh tụ trong tình yêu đương tha thiết nhưng đã âm thầm nghi anh lâu rồi, giờ được thể lôi ra chửi mắng đủ đường. Anh chối mẹ hết bay, nó điên lên lôi cả nhân chứng vật chứng ra…
Mẹc xà lù nhân chứng! Thiệt đéo ai ngờ!!
Dở lãnh tụ định tận thu một phen, dứt khoát đéo tha khoản nào. Anh cáu quá bảo: Vừa vừa thôi nhá, ông đập lanh tanh bành bây giờ!!
Dở lãnh tụ bẩu: Á à gớm nhể, tôi không làm gì nổi anh à, tôi sẽ lôi anh ra trước toàn thể gia đình xem anh có chạy đàng trời. Nói rồi nó hý hửng triệu tập toàn gia, gớm từ khắp đâu trên mọi miền tổ quốc, dù đang học tại chức để kiếm cái bằng, hay đang mần sinh viên cấp một thiếu niên anh hùng thảy đều được trát gọi về Trung ương nhà Hàn để tham gia phê và tự phê. Quán triệt sâu sắc!
Tụ họp đông đủ, lãnh tụ Dở trình bày những là ABC cờ dờ đờ đồng thời chửi anh xa xả. Cả nhà phát hoảng! Trời ơi, sao đến thế này, nhẹ nhàng thôi, vợ chồng mất đoàn kết thế là rất không nên, làm sao mà gia đình văn hóa văn veo cho được?
Thôi thôi chín bỏ làm mười, vợ giận thì chồng bớt nhời, cơm sôi nhỏ lửa cả nhà đều vui…
Biết ngay mà, anh nghĩ cấm có sai he he!! Bỏn cu Tùng, con hĩm đến cả ma ma anh nuôi lâu gồi, ai mà hông yêu kính anh cho được?
Bàn thảo một hồi, mọi thành viên nhất trí cho anh thêm thời gian để khắc phục sai lầm, góp phần đoàn kết gia đình, nêu gương đạo đức sáng ngời, đặng con cháu học tập làm theo. Gớm chém gió vĩ mô thế thôi chứ kỳ thực là nồi cơm chung đéo ai lại đập bỏ.
Vầng: “Cả nhà ta cùng thương yêu nhau”.
Anh lại oai, lại hách xà lù, vi hành tứ tung. Dưng đòe mẹ, hôm qua Tùng đại ca vênh mặt lên bảo: a vừa bị lãnh tụ tối cao mắng xong, giờ lại quay ra bắt nạt nhân dân à?
Ấy lại có thằng bạn vừa xong quả chém gió vĩ mô, nó lại độp luôn câu: Tưởng thế đéo nào chứ? Bị vợ mắng te tua mà vẫn hách xì dầu!! 
Mẹ thằng đấy chứ, láo láo là!!!
Sáng nay vừa bước ra ngõ đến bà hàng cóc hàng khoai cũng bảo: Gớm trông đàng hoàng thế kia mà cũng đen đen đỏ đỏ, lại còn định bồ bịch lăng nhăng. Đấy vợ nó vừa mắng cho. Đúng là chả ra gì!!
Đau đéo chịu nủi!!  
Lại có thằng ra vẻ hiểu biết dạy dỗ anh rằng: Đèo mẹ, cái việc bị vợ mắng là rất thường, nhà tao công khai chứ đéo ai u u minh minh, thâm thâm nghiêm nghiêm như bên mài. Gớm cứ làm ra vẻ mình đạo đức văn minh nhất xóm đéo bằng, hãm lắm! Đổi mới tư duy đi mài à.
Đến nước này thì anh không thể chịu đựng thêm được nữa. Anh về nhà đằn vợ ra định diễn tiếp tập hai ai ngờ y thị tủm tỉm cười: Cứ nói mềnh thông minh tài giỏi kỳ thực là he he đéo hiểu giề cả. Em làm căng quá thì đéo nên thân, mà xuống thang thì cũng phải not phải lối. Thôi thì tuyền gia triệu tập vừa nghiêm gia quy, không khoan nhượng sai lầm khuyết điểm vừa có chỗ cho tiến lui đủ đường, cả nhà thương yêu.
Ối, đèo mẹ, đời ơi là đời!! Đéo ai ngờ con Dở hâm thối tai mà lại cao mưu thế!!
Đới chiện nhà anh là thế, chứ ngoài xã hội e nó đéo thế. Nhẽ có khi Thủy hử xong rùi lại nủi hứng biên thêm hậu Thủy hử nữa thì bỏ mẹ!!
Sông Hàn phóng tác từ những chuyện đéo có thật nhưng không nhất thiết phải khác với sự thực!! Chi bộ chém mái thoải chỉ có điều không cop pết nhế!!!
Share this article :

+ nhận xét + 5 nhận xét

Nặc danh
lúc 12:26 17 tháng 10, 2012

Thôi thì tuyền gia triệu tập vừa nghiêm gia quy, không khoan nhượng sai lầm khuyết điểm vừa có chỗ cho tiến lui đủ đường, cả nhà thương yêu.

Đúng là ko hổ danh nhà lí luận đại tài

lúc 13:06 17 tháng 10, 2012

Kênh, màn Hậu Thủy Hử cứ như tranh cử tổng thống ở Mẽo quốc ấy chi bộ ạ. Ghê ghê lắm!!!

mr_trum
lúc 14:33 17 tháng 10, 2012

MÀ CÁC BÁC CÓ XEM VTV1 HÔM ĐỐ KO NHỈ,BUỔI BẾ MẠC E NHÌN CẢ HỘI TRƯỜNG ĐẦY ĐỦ CÁC BÁC NHUNG THÌ LÀ MÀ KO THẤY CHŨ DŨNG VỚI CHÚ BÌNH RUỒI ĐÂU CẢ ?

lúc 14:36 17 tháng 10, 2012

Con chum xem lại đê, anh thấy đủ cả!!

Lo cho chị xã Sông Hàn
lúc 19:02 17 tháng 10, 2012

Chuyến này em méc với chị xã phương cách mới: Cứ thiến anh Sông đi là êm chuyện, đỡ phải lo cai quản!
He he!!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo