Cả nước nháo nhào vì Quan Làm Báo! Sự lạc hậu trong tư duy

Thứ Năm, 4 tháng 10, 201223nhận xét

Vừa mới xem cái phóng sự của VTV - chương trình thời sự đêm trung thu mới thấy cái lèo lá của báo chí, cái khát vọng minh bạch thông tin nó phải lách như thế nào? Nó phải đúng chủ trương như thế nào!

Cả nước nháo nhào vì Quan Làm Báo! Thật anh không hiểu nổi? Tại sao lại phải sợ Quan Làm Báo? Tại sao phải ngăn chặn những trang mạng có thông tin độc hại. Người ta có ai thích uống thuốc độc đâu? Trừ khi muốn tự tử.
Tại sao lại cứ bắt báo chí phải tiến hành nhiệm vụ định hướng thông tin, định hướng dư luận xã hội theo đúng quan điểm của Đảng và Nhà nước? Như thế thì đời nào, đời nào mới có minh bạch thông tin cho được? Mà không minh bạch thông tin nghĩa là có khuất tất.

Nghĩa là sợ dư luận!

Sao đến giờ này rồi mà Đảng vẫn muốn người ta chỉ biết nói tốt cho mình. Thế thì phê và tự phê cái đéo gì không biết?

Mấy ông quan cách mạng cần nhớ cho rằng nếu muốn dân không tin độc hại, trước hết mấy ông phải khiến dân tin mình - bằng hành động, việc làm cụ thể chớ đéo phải bằng một thiết chế độc tài. Muốn thế chính các ông đừng có biến mình thành độc hại.

Tại sao Quan Làm Báo tung hoành bá đạo được? Đó là bởi Báo chí đã tháo chạy khỏi những yêu cầu bức thiết của thời đại. Đó là thời thế, sức mạnh cơ chế đã khiến báo chí "vị thân bỏ nước".

Giờ không nghiêm túc nhìn chính mình thì làm sao tiến bộ được? Phê tự Phê cái gì? Trên làm dưới cãi à?

Cha Tổng biên tập báo Quân Đội Nhân Dân chém gió về việc cung cấp thông tin khách quan minh bạch cho báo giới, để báo giới có những bình luận sắc sảo. Tôi nói thật, trước khi chém gió ông nên xem lại tờ báo của ông đi, những bài chính luận của báo ông dở như cứt. Thứ lỗi đấy là tôi nói thật.

Nó khó ngửi đến mức không chịu đựng nổi?

"Suy nghĩ đúng đắn" theo ông nó là cái gì? Là tuyệt đối phải tin Đảng à? Là không chệch đường lối à?

"Bác bỏ đường lối của chúng ta" thì sao? Không tin Đảng thì sao? Thì phạm tội à? Thì phải bắt tống tù à? Vô lý quá đi!! Đến bao giờ Việt Nam mới có được cái Đa nguyên về tri thức, mới tôn trọng cái quyền được nói khác của công dân. 

Đèo mẹ, định hướng cái đéo gì không biết!!

Nhiều Blogger viết blog bày tỏ các quan ngại chính trị của mình chẳng vì một vụ lợi nào cả.  Nhưng họ yêu log hơn yêu báo, thậm chí yêu log còn nhiều hơn yêu cả những tòa báo mà họ cộng tác hoặc công tác. Đó là tại sao?

Tại bởi blog khiến họ là chính họ, được nói thật những suy nghĩ của mình. Có phải thằng đéo nào cũng được tiền tài trợ của "thù địch" đâu? Họ cày bục mạng ở không gian thật chỉ để được nói thật trên không gian ảo (tức là Internet), không phải lo ông này ông kia chỉnh đốn, sửa đổi. Log cho họ được nói thật, thể hiện khát khao nói thật (dù đúng dù sai). 

Chống đối cái gì?

Thế nào là kích động thóa mạ, vu khống, bôi xấu lãnh đạo Đảng Nhà nước, cá nhân phải làm rõ ra. Có luật rõ ràng, công dân có quyền kiện chính quyền thì chính quyền cũng có quyền kiện công dân. Pháp luật phải tạo ra cái hành lang đó chứ không phải đẻ ra pháp luật để khẳng định uy quyền, hăm dọa và bịt miệng dân.

- Vua coi bề tôi là trâu ngựa, bề tôi coi vua là người dưng. Vua coi bề tôi là cỏ rác bề tôi coi vua là kẻ thù. Với Đảng với Dân cũng thế thôi!!

Xem cái "tư duy ông quan" của các vị mà sôi máu quá đi! Biết thế thì đừng có xem nữa
Share this article :

+ nhận xét + 23 nhận xét

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 16:02 4 tháng 10, 2012

Cái nài thì cuôn Hàn nói được, cậu ưng!
Địp còn mẹ!

lúc 16:20 4 tháng 10, 2012

Mềnh đồng ý với SH.
Tay TBT báo QĐND, gần đây viết một bài dài như trâu đái, cố xem xong hổng hiểu hắn muốn nhấn nhá gì? Báo QĐND tệ nhất trong làng báo chính thống, nghèo nàn về hình thức, xơ xứng về tư tưởng. Việc của báo là săn tin, cứ đâu phải chờ nhà nước cấp gạo rồi mới nấu như thời bao cấp.

lúc 16:48 4 tháng 10, 2012

Bảo cái thằng già nó đứng dậy đừng nằm ườn ra, nhanh chóng mà tu tỉnh đặng cứu lấy thân, nhưng nó già rồi, tư duy xơ cứng thế nài thì liệu có nên mong?

Đéo xem thì thôi, xem thì càng tức. Nhẽ lộn mẹ ruột!!

lúc 17:24 4 tháng 10, 2012

Anh chỉ nói "đéo" đéo thèm nói "éo", Bọ Lập đừng cắt của anh!!

NôngDân
lúc 18:43 4 tháng 10, 2012

+ Toàn một lũ đầu "lừa "làm quản lý về thông tin truyền thông, nên không hiểu. Dù ở bất kỳ hình thức nào ( báo viết, báo mạng hay blog) thì chức năng quan trọng nhất của nó là cung cấp thông tin trung thực, khách quan, dễ kiểm chứng. Chứ đéo phải là chức năng định hướng.
+ Đéo ai đi tìm báo để đọc các thông tin đã bị vo tròn bóp méo theo định hướng. Không cởi mở, lại chỉ được viết theo lệnh, lấy đéo đâu ra sự hiệu quả. Ngồi đó mà mơ!.

Nặc danh
lúc 20:36 4 tháng 10, 2012

Nấy ông xạo chết mẹ. Ai nháo nhào.

lúc 20:40 4 tháng 10, 2012

Ô hay! Thế ra bác vẫn nghe mấy tay ấy chém gió à??? He he. May quá chưa hóa điên nên vẫn viết được một bài phản bác. Lần sau đừng có lớ xớ nghe. Ba không đi.

Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên
lúc 05:55 5 tháng 10, 2012

Muốn báo QĐND đừng đầu độc dân cả nước nữa thì chẳng phải chuyện khó.
Cứ tin ngược vào những điều QĐND tuyên truyền, khắc là sự thật.
Bây giờ có "thế lực thù địch nào" nghĩ ra cái sáng kiến tính toán khoản tiền Tổng biên tập QĐND có thể kiếm thêm (từ thăng chức, tăng lương, bổng lộc...) từ nay đến hết đời, rồi nhân đôi nó lên, hợp đồng với Tổng biên tập: ông thôi làm trò khốn nạn đi, đừng gây nợ máu nữa, chúng tôi tài trợ ông một cục. Hắn chuồn liền.
Đơn giản!

Bình Trần
lúc 06:41 5 tháng 10, 2012

Kết "Mô Đen" HAN TIMES rùi nha!!!Chửi nghe quá đã!!

lúc 10:10 5 tháng 10, 2012

Đơi là Cồng măng của một nhân vật có nick name Tôm Cát bên trang của con giời Kamin (Aka Công an mang - anh nghe giang hồ đồn thế chớ đéo biết có phải không).

Tôm Cát • 18 minutes ago −
Bạo mồm quá ông Hàn tham ơi, cẩn thận rồi họ cho ông đi ăn cơm cân đấy, bối cảnh hiện nay rất chi là phức tạp. Gần cuối tháng, khi HN TƯ 6 xong thì các ông sẽ biết thế nào là "Hết nạc vạc đến xương. Nói cho mà biết để giữ mồm".

Thiệt anh đéo biết có phải là Tôm Cát kẻ đã từng gây nỗi kinh hoàng trên không gian mạng hay không? Nếu thật thế thì anh cảm ơn giời con Tôm Cát đã nhắc nhở?

Còn hông phải thì thôi, quan trọng đéo!

Tiện đây anh nói thẳng toẹt luôn. Trọng Bí Thư tiên bố: "chỉnh đốn Đảng vì tồn vong của chế độ", anh cho rằng vế sau của câu "Đổi mới Đảng vì quyền lợi của người dân và của Dân tộc".

Có được tâm thế như vậy Đảng mới trẻ hóa được. Niên nài là 82 niên gồi, nghĩa là già rất rồi. Nếu không biết đổi mới, không biết trẻ hóa thì chỉ còn có nước mua quan tài là vừa.

Văn anh khó nghe, bạo mồm nhưng đó là lời thật. Mẹ kiếp đương lúc này không chịu đổi mới tư duy, không biết nghe lời thật thì bao giờ cho khá?

Anh mong chờ và cổ vũ cho một tư duy khai phóng thực sự từ Đảng - tiết kiệm cách mệnh luôn là cần thiết.

Mặc dù chính anh cũng đang nghi ngờ sự mong chờ của mềnh!

Nặc danh
lúc 11:07 5 tháng 10, 2012

Quá hay ! thanks cuôn Hàn xẻng!

lúc 11:15 5 tháng 10, 2012

@ Con nặc danh (11:10 NGÀY 05 THÁNG 10 NĂM 2012)

Từ hồi lập bến anh đã đéo chấp nhận cồng măng không dấu! Hơn nữa mài cứ chửi anh để anh chửi trả, mài khen anh để anh nhận thì Ok, còn chửi Đảng Quang Vinh - Đầy mềnh vĩ đại thì thứ lỗi anh kiếu.

Thế nhế! Đèo mẹ!

Ẩn Danh
lúc 13:43 5 tháng 10, 2012

Móe chi bộ, cái ảnh cho vẹt ăn đẹp thế mà đếu thấy đứa nào có ý kiến ý cò là sao vậy ta?

Nặc danh
lúc 14:15 5 tháng 10, 2012

Đệt mẹ, đọc mài viết song thấy dí buồi vào muốn sống nữa, Hàn ạ. hu hu.

lúc 18:07 5 tháng 10, 2012

Chú sinh ra, tiếng Mẹ không học lại học tiếng đéo là sao? Bậy bạ vừa chứ.

Mutat
lúc 20:51 6 tháng 10, 2012

Hung Danmanh Đã lưu bị còn nói chiện văn hóa...
Đèo mẹ đến cán bọ kach mênh Vũ văn Hiến còn văng cặc dái chốn đông người nhẽ chi bộ đểu lại cần nói nịch sự?
Anh thật: cạc dái cam nó bỏ qua chứ lúc đéo nào cũng ný nuận...Ăn cơm cân có ngày

lúc 16:54 19 tháng 10, 2012

Có con nặc danh nào đó đổ cháo chó vào nhà anh. Anh ghét, anh tống pam hết gồi!!

lúc 12:11 18 tháng 12, 2012

Đèo mẹ mấy con nặc danh kia, húng chó với ai hở cái nick nặc danh? Đèo mẹ đừng có hòng mà đổ cháo chó vào bến nghe chưa. Trò đới thối lắm!!

lúc 16:30 19 tháng 12, 2012

Đèo mẹ! Việc to tài giời thế, con nặc danh kia lên mạng mà gúc, thiếu đéo cách mần mà mài phải đổ cháo chó vào bên ông.

Ông đéo quản hé hé. Biến mâu!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo