Bên lề họp Quốc Hội, ông Đặng Thành Tâm trả lời phỏng vấn

Thứ Ba, 30 tháng 10, 20125nhận xét

Quá nhiều bất ngờ với ông Đặng Thành Tâm - Chủ tịch tập đoàn đầu tư Sài Gòn. Người ta đồn rằng ông là thân tín của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, vì những cuộc đấu chính trị cạnh tranh quyền lực mà ông phải đào tẩu ra nước ngoài. Thậm chí có người còn bảo ông đã phải xin tị nạn chính trị ở nước ngoài.

Xem thêm: Anh Tâm sao bơ phờ thế anh?

Nhiều tờ báo đã đánh ông và Tập đoàn của ông gần như tơi tả, nói rằng ông ôm tiền bỏ trốn. Nhiều người kỳ vọng ông sẽ theo gót bầu Kiên vào vòng lao lý. Ông ốm nặng và phải xin nghỉ họp Quốc Hội, nhiều người càng có lý để bảo ông đào tẩu, hay là người được CIA tuyển dụng và bảo vệ.

Đùng một cái ông về họp Quốc Hội, râu ria lởm chởm, tóc bạc và gầy gò. Ông nói: "Ốm thì xin nghỉ, đến khi có thể bò về được thì cố mà bò về để đi họp. Râu tóc tôi dài ra, bạc đi, thì có gì đáng xấu hổ, vì bác sĩ yêu cầu phải để như thế để họ theo dõi bệnh tình của tôi. Sợ nhất là bị chết, chứ trông có xấu tí có gì đáng lo".

Ông ước mình trở về với cái máng lợn cũ: làm ít ăn ít không canh cánh mối lo nợ nần. Cũng có điều nói rằng lo nợ nần nhưng ông lại khẳng định cả ông và bà chị Đặng Thị Hoàng Yến mới nợ có 500 triệu USD:  "Chúng tôi là doanh nghiệp phát triển khu công nghiệp, chủ yếu thu hút doanh nghiệp nước ngoài. Tính ra tụi tôi thu hút FDI chiếm hơn 10% của cả nước. Tổng dư nợ của nền kinh tế Việt Nam vào khoảng 150 tỷ USD, nếu 100 đơn vị nợ như chúng tôi thì cũng chỉ 50 tỷ USD, bằng một phần ba tổng nợ vay của nền kinh tế. Nhưng 100 đơn vị như tụi tôi thu hút gấp 10 lần vốn đầu tư nước ngoài hiện nay. Xuất khẩu ở các khu công nghiệp tụi tôi là 5-7 tỷ USD, gần 10% tổng xuất khẩu cả nước. Cứ 100 đơn vị như tụi tôi đã làm ra 5 lần xuất khẩu cả nước, lại còn tạo công ăn việc làm. Nói như vậy để thấy hiệu quả sử dụng 500 triệu USD vốn vay ngân hàng của chúng tôi thế nào".

Và thực hư con số nợ xấu của nền kinh tế Việt Nam là bao nhiêu? "Ai cũng nói là cục máu đông, điểm nghẽn đe dọa nền kinh tế, nhưng nếu đúng nợ xấu như vậy và quy mô lên đến 300.000-400.000 tỷ đồng thì nền kinh tế 4-5 năm tới không thể hồi phục...".


Share this article :

+ nhận xét + 5 nhận xét

lúc 14:56 30 tháng 10, 2012

Hehe con Sông, anh đã bảo rùi. anh Tâm khổ vì cái tiệm cầm đồ Western đã ra đi 'một xu cp anh cũng đoé còn.." ôi đèo mẹ, ngày hôm nay CP ITA và KBC kịch trần, tổng lượng bán đoé đủ cho các ông lừa mua vào, anh Tâm cứ thế mà tống 150tr CP như đã nói, 5%/tổng 150tr thì cũng đáng chơi lắm!!! Số tiền này phần nào cũng đủ để bỏn xoay.
Nếu đừng bị giang hồ hiểm ác gán ép Quan báo, Xe-i-a. Anh Tâm mình sẽ qua đc, chắc luôn.Tiếng nói của anh Tâm với các chú bỏ vốn FDI vào Việt to hơn bất kể chính sách và lời nói của chính chị gia nào! Anh Tâm sẽ đường hoàng tiếp đón chủ tịch Eurocham và sẽ ra chính sách cho dòng vốn FDI từ trời âu về xứ lừa!!
Các con lừa chống mắt ra xem anh bảo có sai trong 2 ngày tới.

lúc 19:06 30 tháng 10, 2012

Bọn Vn ex lại đổi title bài, đổi luôn cả sapo. Lúc đầu anh còn nghĩ không nhanh tay kéo về bỏn còn xóa mẹ cả bài đi cơ.

Oánh nhâu mù đầu, cáo biện tùm lum, rốt lại dân đen là khổ. Tháng nài doanh thu quảng cáo của anh giảm thê thảm mẹ luôn, nhọc ơi là nhọc.

Nặc danh
lúc 19:53 30 tháng 10, 2012

Chúng mày trong này cũng được.

Riêng tao thấy để thằng Kiên, thằng Tâm, thằng Trầm Bê, con Phượng là đéo được.



lúc 20:33 30 tháng 10, 2012

Hố hố ! Con nạc danh iu mến chi bựa nài rồi nói thế.Chúng ông có xu nầu dính đít đéo đâu. Tuyền chém gióa không à.

NôngDân
lúc 22:10 30 tháng 10, 2012

+ Mọc râu được là còn tốt hơn nhiều thằng mặt dày, nhẵn như đít ếch, muốn có, râu cũng đéo đâm ra được.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo