Đầu lâu quay cuồng

Thứ Tư, 17 tháng 10, 20127nhận xét

Vừa bước ra khỏi cuộc chiến Hội nghị Trung ương 6, các chiến binh vĩ đại tích cực vi hành, quảng bá thành công. Bác Trọng trong phát biểu trước cử tri Hà Nội đã cho rằng: Hội nghị cơ bản đạt yêu cầu, nhưng chưa phải đã xong. Phê và tự phê phải tiến hành thường xuyên như rửa mặt.

Vầng tại sao lại "rửa mặt"? Một ví dụ đầy nội hàm. Tuy diên nếu nhìn trên bình diện một nhà nước pháp quyền thì tôi nói thật, lời của Tổng Bí thư chả khác gì luận thuyết mèo: Meo meo meo, rửa mặt như mèo.

Thời thế bây giờ không phải là ba xoa một đạp mà xong. Rửa mặt xong thì còn phải cạo râu, chải đầu. Các vị không phải cứ lấy móng tay mà nhổ râu, khiến mười binh đi chải đầu rồi hớn hở diện comple, cắp cặp bước ra ngoài là xong. 

Phải có gương, lưỡi lam và lược thưa quý vị.

Điều quan trọng nhất là cái gương - gương để làm gì? Để đối diện hình hài, nhận rõ tốt xấu, nhận rõ đen, zơ záy của mình. Cái gương đó không gì bằng được sự giám sát của dư luận. 

Phải có lưỡi lam - Lưỡi lam để làm gì để cắt bỏ đi những bẩn thỉu, thừa thãi, những thứ vớ vẩn trên khuôn mặt ... Cái đó không gì bằng nền pháp quyền chân chính thưa quý vị.

Phải có lược để định hình lại những rối rắm, để xác định lại cái đầu lâu đang quay cuồng, bù xù cái đó không gì bằng dân chủ, bằng một nền dân chủ thực sự. Bằng sự trọng thị chân thành với nhân dân.

Có thể trong hoàn cảnh hiện giờ bác Trọng khó có thể chém gió ở cấp cao hơn. Bởi chỉ một chút không điều chỉnh, Trung ương sẽ nhắc nhở liền - bằng chứng là một đồng chí nào đó vừa chém gió đi chệch quan điểm đường lối đó thôi. 

Và thực tế nó vẫn là thực tế, không ai trốn thoát được cả.

Về phía dư luận: Dạo qua các diễn đàn, các trang mạng lề phải lề trái chưa thấy bất cứ một ai thở cho ra được cái hồn người. Giáo xư Lái Tương vừa có một bài bô lô ba la trên Á châu tự do he he!!! 

Chi bộ và cả vị giáo xư khả kính hoàn toàn đéo hiểu gì về thời cuộc, đéo hiểu gì về Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Đèo mẹ, đéo hiểu mà cứ chém gió như đúng rồi. 

Hãm!!

Có lẽ anh phải biên một entry để định hướng lại cái đầu lâu quay cuồng của chi bộ. Những kẻ sốt tiết theo thời cuộc đánh mất sự bình thản ưu tư cần thiết...

Trân chọng!!
Share this article :

+ nhận xét + 7 nhận xét

Nặc danh
lúc 09:26 17 tháng 10, 2012

Rửa hằng ngày nhưng sau khi rửa vẫn thấy mặt còn 1 vài chỗ bẩn, còn mấy sợi râu, khăn bẩn .... Thôi để mai ta lại rửa tiếp, để thế còn nhắc nhở ta cần phải rửa tiếp cho sạch

lúc 09:51 17 tháng 10, 2012

Tắm còn đéo ra hồn, rửa mặt thì được chó giề. Thêm tởm...

lúc 10:26 17 tháng 10, 2012

Chi bộ bức xúc đầu lâu quá rồi, vấn đề nó hàm ý, chính trị hơn rất nhiều.

Nặc danh
lúc 10:42 17 tháng 10, 2012

http://www.sb2.vn/hoat-dong/tin-hoat-dong/2279/kiem-tra-va-huong-dan-to-chuc-hoat-dong-tai-chinh-tai-cac-don-vi-thanh-vien-cua-tong-cong-ty-phat-dien-so-2.aspx

Ở EVN có Tổng Giám đốc Ngốc Việt Hải. Ở VN mình có họ này không nhỉ hay là do cấp dưới chửi cấp trên nhỉ?

NôngDân
lúc 11:54 17 tháng 10, 2012

+ Đẻ ra điều 4 trong Hiến pháp là Đảng đã tự đặt mình đứng trên pháp luật, có quyền làm gì cũng được, mà không cần chịu trách nhiệm trước nhân dân trước đất nước. Thì Đảng cần đéo gì phải “tránh xa mọi cám dỗ về danh lợi, vật chất, tiền tài; tránh rơi vào vũng bùn của chủ nghĩa cá nhân ích kỷ tệ hại”
+ Như vậy ta có thể thấy rằng: việc phê và tự phê này không phải vì nhân dân. Nó chỉ là ý đồ một cuộc thanh trừng nội bộ, mặc cả đổi chác về quyền lực và quyền lợi. Vì vậy thằng nào cũng ngó trước nhìn sau, mắt la mày lét, dùng quyền lực cấm đoán, sau cùng là uốn ba tấc lưỡi chọn lời.
+ Phải sửa từ gốc, sao cho không sinh ra đội ngũ công quyền chỉ còn biết Có tiền sẽ đẻ ra quyền, Quyền lại đẻ ra tiền. Không phải cứ thành lập ra ban này, bệ nọ là giám sát được.
+ Hôm qua mới mếu máo, hôm nay đã, rằng thì là ”Công tác này (phê và thự phê) phải làm như rửa mặt hàng ngày. Mong người dân giám sát, góp ý kiến …... Giám sát góp ý mà lại quy là Thế lực thù địch à , anh đéo dại!!!.

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 16:53 17 tháng 10, 2012

Con Hàn ví von như cặc!
Nhưng mà cuôn Hàm hãm bẩu zăng cứ bềnh tễnh cái đầu lâu, cậu thấy được. Việc đéo gì mà xoắn? Cái gì cũng có tiến trình, quy trình của nó cả. Thọc ngang thì bốc cứt ngay lập tức.

lúc 18:20 17 tháng 10, 2012

Đèo mẹ, con Bủm hiểu anh. Trân trọng mời sang chém gió bài: Hậu thủy hử hé hé!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo