Anh Tâm sao bơ phờ thế anh?

Thứ Hai, 29 tháng 10, 201222nhận xét

Anh Tâm thân mến! Dạo nài nhiều việc bề bộn quá phải không anh?

Nhiều thứ đau lòng con cuốc cuốc, nhiều thằng mỏi miệng bọn cò chim. Gớm bỏn buộc  anh đủ các thứ tội trên trời dưới bể not thiếu thứ gì!! Nhiều người dính dáng tới báo Quan chắc cũng chết oan, chết lâm sàng các kiểu!!

Đuấy mấy đệ anh đới!! Chắc là dính vô vụ nài phải không ạ?

Anh đau, anh ốm vầng động viên anh, khen, ngợi ca anh vì đã về nước họp Quốc hội, thực thi đúng chức trách đại biểu nhân dân. Nhưng hứt hứt, anh làm sao mà để nên nỗi này:
Trông anh bơ phờ quá đi!!!

Dẫu sao anh vẫn là đại biểu nhân dân phải không ạ? 

Share this article :

+ nhận xét + 22 nhận xét

lúc 13:36 29 tháng 10, 2012

Đình chiến zồi, anh nhá xèng cho tụi nó thấy.he.ke...Oánh tiếp anh phi luôn, chú ạ!

lúc 13:45 29 tháng 10, 2012

Hông biết đại sự thế nầu, chứ cứ quẩn quanh thế nài rốt lại chỉ chết cái thằng dân.

lúc 15:18 29 tháng 10, 2012

Ôi con lãnh tụ vĩ đại đéo gì mà buông dài 1 câu "Hông biết đại sự thế nầu.."
Việc này anh nhá xèng xí cho em chiêm nghiệm:
Việc Xê-i- a, Xê -i- bê chi chi đó, việc thẻ xanh thẻ đỏ chi chi đó.. có hề húng gì với việc tụi Western Bank đang bị nuốt, có hề chi với giá cổ phiếu KBC và ITA đang rớt thảm. Cái anh Tâm cần lúc này là gì? anh hỏi chi bộ và lãnh tụ mặc lìn. Cái Anh Tâm cần là : Phải giữ đc ITA và KBC, giữ bảng cách nào? bằng cách đánh xuống cổ phiếu.( Khi anh Tâm xuất hiện trở lại, lợi hại hơn xưa, CP của 2 mã này sẽ vụt bay lên sau khi anh gom đủ 15tr cp rồi)
Còn cái tiệm cầm đồ Western kia nhẽ sụp mẹ!
Chiêm nghiệm tiếp đi hỡi những đôi tai lừa và đầu lâu u mê!

lúc 15:22 29 tháng 10, 2012

Những cái về tài chính ngân hàng anh đéo giỏi, thiệt thề. Có giề con Kao cứ giảng giải thêm hí hí!!

lúc 18:29 29 tháng 10, 2012

ôi lâu không vào nhà con Hàn đông vui phết nhể

lúc 20:09 29 tháng 10, 2012

Nếu thằng nầu mần nghề con buôn, aka doanh nhân, doanh nghiệp, nếu thằng nầu đã từng gặp, đã từng tiếp xúc bú rượu với bỏn mới hiểu được.

Doanh nhân chính là nụ cười nước mắt.

Đèo mẹ, ở xứ này hạng ấy luôn có nhiều nước mắt hơn nụ cười. Xứ Lừa khốn khổ nài đéo đã từng thực sự trọng thị doanh nhân, trọng thị những thằng giàu. Xứ Lừa chỉ có hờn căm bọn giàu có và đổi mọi tội lỗi lên đầu bỏn.

Cuộc đời bỏn là triền kiếp những đau đớn. Dững doanh nhân hiện đại (lớp thứ 1) của xứ Lừa đã từng bị tịch thu gia sản, xung công quỹ với cái lý do rất trời ơi đất hỡi bóc lột giá trị thặng dư và âm mưu tư bản chủ nghĩa. Những kẻ giàu có của xứ nài từng một thời bị đấu tố xỉ nhục bị lôi ra bắn đòm các kiểu.

Những doanh nhân thế hệ thứ hai của xứ nài như bọn Tăng Minh Phụng, Nguyễn Văn Mười Hai, và cả bạn anh cha Hải đồ cổ đều đã từng chết (chết thật - chết lâm sàng) trong đau đớn, tủi hận.

Nhẽ đới là vì lý gì?

Bạn già một Cam chính thống bẩu với anh xứ nài có 2000 đứa đủ khả năng lobby buôn cơ chế. Thế là thế đéo nào hả chi bộ, sao bọn nhiều như thế lực thù địch vầy.

Bởi đơn giản ở xứ nài đéo từng trọng thị doanh nhân, đéo từng tạo một hành lang pháp lý sòng phẳng và công bình để công dân làm giàu chân chính.

Luật pháp và cả cơ chế ở xứ nài tạo ra những lỗ hổng mà người ta có thể vì đó mà kiếm lời hoặc bắt buộc phẩy kiếm lời từ đó. Mẹ kiếp tới lui cải cách hành chính, tới lui minh bạch thông tin cuối cùng thì xứ Lừa thụt lùi.

Quá độ luôn là giằng xé, đau khổ.

Một doanh nhân chết đi, đèo mẹ chi bộ - những con lừa lông lỗ ngu xuẩn đừng thấy đó mà hả hờn căm. Ngay lập tức sau cái chết của bỏn sẽ là thất thu ngân sách - tức là đéo có tiền trả lương cho 22 trẹo công dân chân chính. Ngay lập tức sẽ có hàng chục, hàng trăm, hàng ngàn thậm chí nhiều hơn thế những bần nông chỉ còn biết nhìn đôi bàn tay để hát ca.

Doanh nhân trước hết là công dân mà công dân thì bình quyền, nghĩa là bỏn có thể mần chính trị, chính trung các kiểu. Việc đéo? Cái chính vẫn là một hành lang pháp lý đúng đắn và chuẩn mực để bọn Lương thiện.

Hành lang ấy thế nầu? Hố hố anh đéo biết, dưng anh biết chắc một điều chi bộ những con lừa nên bỏ ngai cái tâm lý ghét giầu, muốn mọi thứ cào bằng như nhâu.

Hãm lắm, đéo khá được đâu!!

@ Con Năm Let: BCS xong chưa, bán anh hộp con Lừa hí hí!!

lúc 20:17 29 tháng 10, 2012

"Chuyên chính vô sản" mà đòi "trọng thị doanh nhân" á ? Mơ.

vannguyen
lúc 23:08 29 tháng 10, 2012

Thường thì khi đến gặp các đại tướng , đại ca của các ông trùm thì phận em , cần nhờ vả ! luôn phải ăn vận ngon lành ,râu tóc nhẵn nhụi . đến chỗ em út lìu tìu dạng tổng các tập đoàn thì bậc anh cần địt gì phải chải chuốt , râu ria , quàn áo xộc sệch thì sao nào ? thằng nào dám bật !
Thông điệp muốn gửi của cu Tâm là gì ? đó là : địt mẹ chúng mày , QH đầu lồn ! lũ chết nhát . bố mày đang ở đây này ! thằng cặc nào dám làm gì nèo . cho bọn bay biết , trạng chết thì chúa cũng băng hà nhé . hiểu chửa ? những con bò non trên thảm cỏ đỏ ! hố hố .

Nặc danh
lúc 05:34 30 tháng 10, 2012

Hổm rồi Hải đăng Bình đổ cho dân ngu, chán mớ đời lướt nét thấy Hải đăng Thủ Đô thì đổ cho dân gian, giờ con vẹo Sông Hàn cứ nhai đi nhai lại mãi cái điệp khúc dân khốn nạn, dân ghét giàu. Lèo mẹ! Bổ sung thêm cái khốn nạn nữa của xứ Lừa ở post bên kia, trăm kít đổ đầu dân.

Thôi kẹ mẹ, hải đăng đã nói, cho dù là hải đăng sông lạch đi chăng nữa, thì cũng coi như có phần đúng. Câu hỏi của chã là, ở xứ Lừa này, dân ghét loại giàu nào?

PS: Bố cái con Vannguyen! mr.Tom, đường đường ĐBQH, nắm trong tay mấy tập đoàn, vài chuc cái công ty lớn bé, tài đẻ ra mày, tiền đốt cháy mày, mà mày dám gọi là cu này cu nọ, mất dạy!

lúc 09:35 30 tháng 10, 2012

Đèo mẹ, anh nói chỉ có chuẩn, đừng cãi anh. Còn vì sâu lại thế he he đó là bởi tư tưởng làng xã, tiểu nông cào bằng. Thứ nài tồn tại ở Lừa nhẽ cả trăm cả ngàn năm.

Đối mới tính từ 86 đến giờ là bâu niên. Vầu WTO đến giờ là bâu niên? Ngần ấy thời gian là đéo đủ để làm phai nhạt tâm lý ghét giầu.

Anh sẽ kể cho bọn Chi bộ nghe. Xứ nài mỗi lần động loạn, bần nông lõ đít thường rất ham việc cướp của nhà giầu chia cho nhà nghèo mãi hồi anh đi học giáo khoa lịch sử vưỡn còn ngợi ca.

Niên 30 Phú Trần mần quả xô viết nghệ tĩnh xướng khẩu hiệu: Trí phú địa hào đào tận gốc trốc tận rễ. Đấu tranh đéo có cái ăn hôm trwocs còn vác giá đi vay gạo bọn nhà giầu. Hôm sâu kéo mẹ đến ủi sập nhà bỏn.

Cải cách ruộng đất, cải tạo công thương nghiệp, thảy đều cướp khống đất đai tài sản của bọn giầu có.

Đến giờ khi bỏn giầu thì cả một đám ùa vầu tụng ca, xin hợp đồng quảng cáo các kiểu. Chính quyền đoàn thể tới tấp xin từ thiện, tổ chức họp báo.

Rủi bỏn ngã ngựa lấy lìn thằng nầu đỡ? Đéo có ai nếu như không muốn nói răng cả một đám mặt nhồn sẽ ùa vầu ném đá đến chết cả con mẹ nó.

Bọn chi bộ hãy chiêm nghiệm cho rõ đi, xứ nài đã có doanh nhân - con buôn nầu được vinh danh, vẻ vang cùng sự nghiệp dân Lừa? Đéo có một ai luôn.

Đèo mẹ, anh lảm nhảm lắm quá!! Dưng mà cũng tại chi bộ ngu mà đéo chịu hóng!!

Nặc danh
lúc 13:48 30 tháng 10, 2012

Ôi con vẹo quy nạp từ cải cách ruộng đất đến giờ, trách đéo gì viễn thị.

Ở cái xứ Lừa thời hiện đại, trọc phú hằng hà sa số, phú thương như đếm bàn tay.

Nhiều anh đùng đùng xuất hiện, đạn ở đâu ra bắn đỏ nòng không hết, quất mẹ luôn cả một hòn đảo.

Nhiều anh sáng sách quần đi vợt te lít, chiều vác bụng đi nậu, tối cho trim vào hang. Đéo thấy cày cuốc khai hoang gì mà đất đai ngày càng phình to, biệt thự thênh thang, phòng nhì phòng ba phòng tư...

Một số anh biến cái hợp tác xã đồ ăn thành tập đoàn công nghệ, trả lương cho hàng nghìn người, thu về ko ít đô la.

Có chị vắt sữa năng suất cao, chất lượng cũng tốt, vinh danh bầu vú châu Á.

Đều là người giàu cả đấy, nhưng mà đéo giống nhau đâu. Cái chính là chi bộ, với chức năng giám sát của mình, phải minh triết.

Điểm lại ít sự vụ gần đây, đại gia cá bị mắc cạn, đại gia phim bị đụng xe, chỉ nổi bật lên được tính khốn nạn của nền báo chí lá cải, chăm chăm chọc vào vết thương của người khác, giật gân mà câu viu.

Nhắc lại là chi bộ phải minh triết, cá mè hai lứa, vàng thau riêng rẽ, nếu ko thì đéo vinh danh được ai đâu, nhớ!!!

Dân đéo nào lại đi ghét cái thằng trả lương cho mình hả chi bộ?

lúc 13:56 30 tháng 10, 2012

Ớ bố tiên sư, con nặc danh nài nói được!!

Nhưng giám sát thế đéo nầu đây???

lúc 18:38 30 tháng 10, 2012

Dm, chi bộ chém hay vãi.
Em thích.

vannguyen
lúc 20:05 30 tháng 10, 2012

Con dở nặc danh 05:34 kia . cái tên để gọi cũng đéo có vậy bàn với ai đây ? cu lên rừng vào bản dân tộc cu phải gọi hổ là ông ba mươi và đại loại cung kính như vậy ! đúng không ? nhưng về thành phố cu gọi hổ là địt gì chả được ,con hổ ,thằng hổ ... thậm chí đổi mẹ nó tên cho hoành là con mèo béo chẳng hạn . không thằng buồi nào để ý đâu . Cu gọi lão phu là " mất dạy " ok , cảm ơn đã cho biết ý kiến ! à , nói luôn : lão phu đéo có nghĩa vụ chứng minh lời nói đó của cu là đúng hay sai ! nhân tiện lão có lời khen cu đã dũng cảm nói lên suy nghĩ của mình , khá dấy , đồ con bò . hố hố . DBQH có ý nghĩa tương đương chị lao công quét rác . cu có tài A thì lão có tài L , như nhau , chỉ khác về quy mô . Tiền hôm nay có mai lại mất ngày kia đéo biết thế nào ! sony , nokia ... còn lỗ chổng gọng tí phá sản , cu là cái mỡ mèo gì ...!

lúc 20:37 30 tháng 10, 2012

Anh cá là bất cứ một thằng giầu nầu ở Lừa mà bị ngã ngựa nhân dân sẽ lại phấn khởi hoan ca. Vụ Bình An là một kiểm nghiệm rất sâu sắc, Bầu Kiên đổ bể, thành Tâm bị ốm, Hoàng Yến bỏ trốn vươn vươn...

Dân Lừa đéo bâu giờ thèm động não chỉ thấy gạch đá ném tơi bời, hân hoan sung sướng?

Tại sâu lại như vậy? Điều gì đã đẩy bọn giầu vào con đường như vậy? Hầy nan giải rất! Trăn trở gất!!

Anh thiệt mần doanh nhân xứ nài đéo lobby, buôn cơ chế có mà bốc shit!

Trở lại vấn đề giám sát thế nầu, chi bộ có đủ sự minh triết để giám sát hay không? Vướn đề này hello to tát gất.

Mới đây dự thảo Hiến pháp Lừa sửa đổi được trình bày một số thứ được đề cập đến dưng một phần thì vá víu chống chế, một phần thì manh mún tình thế.

Xem ra để chi bộ thể hiện sự minh triết của mềnh còn là thì tương lai- đéo biết bâu giờ! Yêm tâm, theo tình thế Bê sẽ nới lỏng dần sự cai trị của mềnh theo đúng cái kiểu mỗi hôm són tý.

Hãy biết chắt chiu!

Còn con nặc danh với con Văn mồm nhồn cứ chửi nhâu đi, anh khen he he!!

vannguyen
lúc 20:43 30 tháng 10, 2012

Trong thời điểm củ lồn này , thằng nào dám minh triết ? giám sát ? chưa mở mồm ra nó đã đấm cho hai chữ " phởn động " giũa alo thì củ cặc nào có gan đây ? cứ nói báo chí lá cải . địt mẹ ! có làm khác được đâu , chỗ lồn nào cũng nhạy cảm ,hoặc nhà anh 5 , anh 6....Tổ sư bố lũ bò.

lúc 09:47 31 tháng 10, 2012

Anh đồng ý với con Hàn vụ Bình An là một kiểm nghiệm rất xâu xắc. Dưng mà nhốt BA với Kiên Bạc chung 1 rọ là éo ổn.
Vớ vỉn, làm éo có quần trúng nhân dân chân chính nào hoan ca khi những đại gia ngã ngựa.
Con Hàn phát ngôn như lãnh đạo, chê quần chúng nhân dân chẳng ra mẹ gì. Anh thấy, cái bọn hoan ca như con Hàn nói toàn là thế lực thù địch xấu, quần trúng chân chính éo bao giờ nằm trong số đó.

lúc 09:56 31 tháng 10, 2012

Đóe thể nẩu nhân danh quần chúng ở đơi được. Người xứ Lừa nài có một cái rất dở là he he đéo chịu soi gương đối diện hình hài - Hiển nhiên thế mới là Lừa.

Cái tâm tính Lừa ngàn niên trói buộc đặc trưng cho dân ăn cỏ (aka lúa gạo). Trong rất nhiều vụ đổ bể gần đơi nhân dân sẽ phấn khởi hoan ca đơn giản vì bọn giầu nên chết bớt.

Cá nhân anh tôn trọng, kính trọng Bình An. Dư anh đã từng có tham luận chỉ đạo tại đơi: http://blog.hantimes.com/2012/03/doanh-nhan-va-no-oi.html. Điều anh quan tâm là cơ chế nào? Xu thế nào? Đã khiến bỏn Doanh nhân phải lobby? Tức là cắt thịt mình ăn dần?

Nhớ hồi trước bọn nầu đó ra chương trình: Người Việt xấu xí, sau đó biên thành sách, anh đọc qua tuyền thấy nói những cái tiểu tiết đéo từng nói đến thâm căn cố đế của Lừa.

Bọn Lừa đừng tự hào vì mình quá, cũng đừng cực đoan, xóc lọ quá khứ! Rũ mẹ hết đi để lên thẳng thiên đường he he!!

Nặc danh
lúc 10:22 31 tháng 10, 2012

địt mẹ cái chi bộ củ lồn lày momg gì chúng nó minh triết với thay đổi, dân đen mềnh có gan có mấu thì vùng lên vít tóc lên gối cho chúng nó mấy phát, đứa nào bật lại thì cho vài cùi chỏ vào mặt là xong.

lúc 10:44 31 tháng 10, 2012

Há há, bạo lực thế hả mài??

Nặc danh
lúc 11:20 31 tháng 10, 2012

gọi là xứ lừa mà kon hàn,bọn đảng độc tài xứ an nam mít thì cứ phải cho ăn vài cái roi vào đít thì mới được.

ly lac
lúc 14:48 2 tháng 11, 2012

ơ đủ moá nó chớ
diếu hiếu sao nữa, một doanh nhân thành đạt, một đại biểu cuốc hụi mà dể bộ dạng nom mất điểm quá đi. đcmnc trông dư thằng đánh dậm ,thua xa bang trưởng cái bang về hình thức
làm đíu giề phải khổ thế hả Tâm ui là Tâm
leo cao thì ngã đau thui . đánh đu với tinh là vại đó...
thích tham gia trò troi chính trị trong khi chưa đủ tuổi lẫn tầm thìchỉ ăn sit ăn sít
leo lưng cọp rùi bộ tưởng xuống dễ lắm sao???

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo