Lấy Vàng miễn phí

Thứ Năm, 20 tháng 9, 20121nhận xét

Cú chấn động hiệu ứng từ chức của các sep Ngân hàng đã ảnh hưởng tới thị trường Vàng tại Việt Nam, ngày hôm qua Vàng đã lên tới 47,25 trẹo tiền Ông Cụ cho một lượng. Có tin nói Nhà nước đang chuẩn bị bơm vàng ra thị trường, đồng thời cho đổi 13 tấn Vàng miếng thương hiệu khác sang thương hiệu SJC.

Vầng quá đắt đỏ!!

Nhưng chi bộ yên tâm chúng ta sắp được sử dụng Vàng miễn phí. Vàng thật, vàng ròng - Đó là những trước tác của Tự Lực Văn Đoàn cách đây gần bẩy chục niên. 

Tuổi trẻ online vừa đăng thông tin cho biết Chia sẻ miễn phí báo Phong hóa - Ngày nay


Những ai quan tâm tới Tự Lực Văn Đoàn, quan tâm tới một thời kỳ báo chí khai phóng ở xứ Lừa An Nam, nơi nước mẹ Đại Pháp đã tạo dựng sẽ có cơ hội để chiêm nghiêm thực tế.

"TT - Bản số hóa toàn bộ báo Phong Hóa  Ngày Nay của Tự Lực Văn Ðoàn từ những năm 1930-1940 sẽ được công bố và cho down load miễn phí tại website của khoa văn học và ngôn ngữ Ðại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, Ðại học Hoa Sen, khoa ngữ văn Ðại học Sư phạm Hà Nội, bắt đầu từ ngày 22-9-2012.

Ðây là công trình được bà Phạm Thảo Nguyên (định cư ở Hoa Kỳ, con dâu của nhà văn Thế Lữ) cùng các cộng sự thực hiện từ đầu năm 2011.
Trong đó, phần lớn báo Phong Hóa, Ngày Nay được bà Nguyên mua lại từ cách nay 20 năm, cùng với sưu tập của Martina Nguyễn Thục Nhi và sự giúp sức của Nguyễn Tường Thiết, Vu Gia, Ðỗ Tuấn Khanh, mới có được bộPhong Hóa (190 số) và Ngày Nay (224 số).
Công tác kỹ thuật do Nguyễn Trọng Hiền, Lê Thành Tôn, Ðỗ Thị Kim Dung, Lê Huyền Thanh đảm nhiệm.
Toàn bộ các số báo được số hóa bằng cách chụp lại nguyên trang, định dạng file theo chuẩn pdf và sẽ công bố với mật độ khoảng 10 số/ tuần tại trang web của ba trường đại học nói trên...."
........
Dưới đây là địa chỉ các mỏ vàng: 
Web site của Khoa Văn Học và Ngôn ngữ Đại học KHXH và NV thành phố HCM: http://khoavanhoc-ngonngu.edu.vn 
Web site của Đại học Hoa Sen: http://www.hoasen.edu.vn
Web site khoa Ngữ văn - Đại học Sư phạm Hà Nội: http://nguvan.hnue.edu.vn


Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 12:51 21 tháng 9, 2012

Cậu thành cuôn Hàn mặt lồn!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo