Lá cải ở đâu? Anh bắt quả tang nhế, đừng cãi!!

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 20122nhận xét

Nhớ trước có thằng bạn bảo sẽ làm một trang điểm tim tuyền móc tin cướp giết hiếp từ báo Đảng, sau vì công việc chộn rộn, cũng không còn cảm hứng để theo đuổi dự án đầy hài hước này. 

Không ngờ đến hôm nay vớ ngay được http://lacai.org/. Vĩ văn đại: Vâng vào đây đọc để biết cải lên xanh thế nào:

Đang ăn cơm mà Vim quảng cáo thuốc tẩy rửa bồn cầu thì bạn sẽ làm thế nào: Tắt ti vi? Mặc kệ, hay chửi: Địt mẹ mày, đang ăn cơm thì???

Bạn băn khoăn không biết sau khi sex xong thì sẽ tránh thai thế nào? Nài thì đây: Đất Việt online: Bí ẩn chuyện tránh thai của các phi tần cung nữ. Triện rằng sau khi hủ hóa với vua, mà cái sự hủ hóa nài cũng rất là thần kỳ, nàng chui từ dưới chân chàng chui lên rùi hí hí đéo biết là nằm trên hay nằm dưới. Vua bảo bỏ (hủy không cho đậu long thai), tức thì hoạn quan dí vào Giang mạch cung nữ, long tinh ào ạt tuôi khỏi cái gì gì mà người ta gọi là âm hộ. Há há!!

Nếu chồng lăng nhăng thì bạn sẽ phải làm gì cho bõ tức? Không hề nan giải, Đất Việt online đã đưa ra giải pháp: Chồng lăng nhăng tôi ngủ với sáu gã trai cho bõ tức. Chị phụ nữ này tâm sự với gã nào "tôi" cũng rung rinh vì cực khoái. Tại sao lại không làm? Vừa sướng vừa bõ tức!!

Tang lễ rất ảnh hưởng tới sex (quan hệ vợ chồng) không tin à:  Vợ tôi không giám sex vì sợ hồn ma mẹ chồng. Truyện kể rằng, anh chồng quá bức xúc, kiên quyết tỉn vợ. Một hôm anh ấy dùng tuyền bộ sức mạnh đè vợ xuống định thực hiện hành vi đồi bại là hấp diêm thì vợ thỏ thẻ: "Tối qua em nhìn thấy mẹ". Chỉ thế thôi mà ông trym bỗng chốc ủ rũ hệt như nhà vừa có đám.

Nếu chồng là người đồng tính thì sao? Giải pháp thay thế rất có thể là bố chồng, đây này: Con trai đồng tính, bố chồng chiếm đoạt đời con dâu. Theo lời cô con dâu này thì sex với bố chồng cũng mang lại những trải nghiệm rất tuyệt. 

Say rượu rất nguy hiểm, không tin à? Say-rượu cổ vũ chiến hữu cưỡng bức người yêu tin trên Vietnam net. Tuy nhiên sự vụ này còn chưa nguy hiểm bằng việc say rượu rồi hiếp chính mình! Còn ở đâu thì hãy chờ có khi mai báo lớn đưa tin!

Ngưng những trải nghiệm về sex chúng ta chuyển sang các vấn đề hình sự pháp luật và các vấn đề văn hóa xã hội khác.

Một ngày gái bán dâm kiếm được bao nhiêu khách hàng? Báo Giáo dục Việt nam đã tim ra đáp án: "Em xuống đây được 8 ngày, trung bình mỗi ngày "đi" khoảng 10 đến 20 khách. Có hôm ít người làm em "đi" đến 30 khách" - Thảo "còi" khẳng định". Kiếm được khách nhưng điều quan trọng là có bao nhiêu tiền thì báo giáo dục không cho biết. 


Hiển nhiên kinh tế, đồng vốn luôn là bài toán khó với ngành giáo dục. Xin lưu ý tên bản báo là Giáo dục Việt Nam nhưng hoàn toàn không có ý định giáo dục cách Đột nhập thiên đường sung sướng...  cũng như cách quan hệ với gái mại dâm để móc thông tin đăng báo.


Nào cùng ganh đua, Vietnam net tô đậm truyền thống cần cù chịu khó của cô gái 16 tuổi:  Nữ bán dâm 16 tuổi đi khách hơn 30 lần mỗi ngày. Cứ thế nài thì chả mấy mà xóa đói giảm nghèo rồi tiến đến làm giàu thành công? Dân giàu là đây chứ đâu xa!!


Gần đây giang hồ đồn đại, xứ Lừa đang có đại chiến rất kinh hoàng, không tin à? Vn express đăng bài: Họ đánh nhau loạn xạ hung khí văng khắp nơi. Chi bộ yên tâm họ đánh nhau ở Sài Gòn cơ nghe nói có thằng bị đâm cổ có bà bị chọc giao. Gớm quá đi!!

Một đôi nam nữ có quan hệ bác cháu chả hiểu vì sao mà bỗng nhiên cởi chuồng ra rồi chết trong nhà nghỉ. Khiếp quá mời đọc Vietnam net tại: đôi nam nữ chết lõa thể có quan hệ huyết thống.

Trinh hay không trinh không quan trọng quan, trọng là có bán hay không bán. 13000 hay 20000 USD, ra giá nhiều hơn đi tôi sẽ suy nghĩ nghiêm túc: giadinh.net.vn: Hot girl Việt quyết không bán Trinh để ... nổi tiếng. Theo báo này thì "trị giá" của con gái Việt ngày càng cao": Bộ ba hot girl Việt bị gạ tình với mức choáng váng. Đúng là phúc cho nước nhà khi giá gái cao như vậy, phúc cho văn hóa nước nhà hí hí!!
nana tóc đỏ một hot girl Việt

Giá trinh là như vậy, giá sex với hot girl là như vậy và giá con người sẽ là bao nhiêu: 15 triệu không hơn: Trần tình của đôi vợ chồng bán con lấy tiền. Cũng may là sau đó hai vợ chồng này đã chia tay, chứ nếu không họ sẽ tiếp tục đẩy mạnh sản xuất người để bán thì nguy to.
.................................

Tiếp tục tin tức về các vấn đề hình sự và pháp luật, để tránh đụng chạm thì loạt tin này không liên quan gì tới những luống cải mà Hantimes đã điểm ở trên.

Vietnam net có bài: Quyết tâm thu hồi tiền bị tham nhũng theo đó thì: "Phải mạnh dạn tước đoạt lại những tài sản mà những người tham nhũng đã tước đoạt của xã hội, không thể cứ đi tù là không thực hiện nghĩa vụ bồi thường". Vấn đề là "nhà tham nhũng" có để tiền trong két cho ông đến lấy lại?.



Đừng lo, người Việt Nam ta vốn ưa chém gió và chém gió một cách vô tội vạ.

Tin liên quan tới tội phạm thâu tóm ngân hàng, ngài Vũ Đức Đam Bộ trưởng nền kinh tế bà đẻ cho biết: “Quan điểm của Chính phủ là phải làm sạch hệ thống ngân hàng để mạch máu của nền kinh tế được thông suốt. Bất kỳ ai vi phạm đều bị xử lý nghiêm, không có bất kỳ vùng cấm nào”. vietnamnet.vn: Xử lý tội phạm thâu tóm ngân hàng không có vùng cấm. Như vậy là có một số "vùng cấm" với một số loại tội phạm khác? Sợ vãi đái!!

Tin tức nội chính: Có người bảo, Chính phủ mình dạo này nhàn rỗi, nhàn đến nỗi Thủ tướng bỗng dưng nổi hứng tuyền đi điều tra phá án. Không tin à đây này: Thủ tướng chỉ đạo rất sát vụ bắt Dương chí Dũng. Vụ bắt Kiên bạc, Thủ tướng cũng chỉ đạo sát sao?? Có lẽ ngài Thủ tướng đẹp trai của chúng ta có nhã hứng với việc điều tra truy bắt tội phạm.


Không sao cả, nghe nói trước đây người ta còn gom mấy đồng bạc bị cháy đến chờ Thủ tướng giải quyết.


Up thêm từ Beo blog Ngứa hết cả tai: "4h chiều qua, 4/9, cảnh sát Campuchia bằng lệnh truy nã của interpole, đã bắt được can phạm Dương Chí Dũng, cựu chủ tịch Vinalines. Người ngày 18/5 đã bị  cơ quan điều tra khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng về hành vi Cố ý làm trái các quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng, đã bỏ trốn. Các thủ tục dẫn độ ông Dũng về Việt nam đang được các cơ quan chức năng khẩn trương thực hiện.


Trong khi đó RFA đưa tin: Cảnh sát Cambuchia đéo biết giề về việc bắt Dũng chàm cả. 

Đây đây một tin rất âm thầm ngày 6/9 trên Vn express tiền đâu thâu tóm sacombank . Đúng tiền đâu, tiền đâu và tiền ở đâu? Thống đốc ngân hàng nhà nước bảo: “Chúng tôi không biết họ lấy tiền ở đâu”. Ông Thống đốc này nổi danh là một trong mười Thống đốc NH kém nhất thế giới, nhưng đấy là bởi vì dân trí chưa cao...


Tin khó tin từ báo giới: Sau chuỗi ngày hành hạ Bình An và bà Diệu Hiền, sau chuỗi ngày hớn hở tung những ngón đòn dư luận nhằm vào một doanh nhân đang ốm đau và sự nghiệp đứng bên bờ vực của sự phá sản, Vn express đã quay lại ve vuốt ông chủ của doanh nghiệp này. Thông tin chi tiết chi bộ tự gúc, anh đi bú cơm đã!

Và cuối cùng xin trân trọng giới thiệu: http://lacai.org/. Một trang web tuyền đăng tin lá cải mọc từ luống cải là báo chính thống!!
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

Nặc danh
lúc 15:59 7 tháng 9, 2012

http://baodatviet.vn/Home/doisong/Di-kham-mat-bi-bac-si-bat-coi-quan/20128/227146.datviet

Đây này, những lá cải này nhập cả sâu ngoại hẳn hoi nhá! Có lẽ những thứ vớ vẩn nhăng nhít trong nước chưa đủ độ hot, nên phải mượn thêm câu chuyện ngớ ngẩn từ Phúc Kiến (Trung Quốc) chăng?
Một nỗi nhục cho báo giới nước nhà!

lúc 22:15 7 tháng 9, 2012

Mài đừng nói thế, anh nhục hí hí!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo