Kêu làm cái đéo giề?

Thứ Sáu, 14 tháng 9, 20123nhận xét

Thực nghe báo ăn lương tổng tấn công Quan Làm Báo mà anh đến chết sặc vì cười! Thiệt tình ruột rà ruột non rối hết mẹ! 

Anh đã chỉ đạo (một kiểu nói cho oách - biên ra cho rõ kẻo không lằng nhằng) bấu chí phải vào cuộc mạnh mẽ. Hơn bẩy trăm ông TBT, mấy vạn cán bộ, phóng viên, nhà báo, cộng tác viên, dân chạy quảng cáo các kiểu lẽ đéo nầu lại nhường sân cho cho thằng Chí phèo QLB?

Phỏng ạ chi bộ?
Á à nhưng bỏn đéo nghe, bất chấp việc anh kêu gào nhẽ khản cả cổ! Chính lúc đó QLB bá đạo trên mạng Internet!

Thế bỏn đi đâu hả chi bộ? Bỏn sợ, bỏn rét, bỏn đéo biết QLB là ai nhỡ nó Hổ Báo Cáo Chồn thật thì bỏ mẹ, bỏn lặn biệt tăm biệt tích tuyền là cướp giết hiếp, lột truồng với xì căng đang hát hay! 

Quan làm báo được thể hấp diêm một lô một lốc! Đau hông em?
Hấp diêm
Chỉ đến khi Thủ tướng nóng mặt, not thể chịu được nữa. Oánh trả! Đám báo chí mới được thể ùa vầu!! Vuốt mặt nể mũi? Đòn thừa đánh hôi!
Dẫu sao thì Quan Làm Báo đã làm nên một kỳ tích muôn một ở xứ nài! Một chiện hài hước đáng để hậu thế lưu truyền và một cơ hội quảng cáo cực khủng đã bị bỏ lỡ.

Hài hông em?
À mà thôi, anh sẽ kể một câu chiện cho chi bộ chiêm nghiệm.
Tổng thống pháp là ai ai đó (chưa từng là bạn thân, nên anh đéo nhớ), niên 200x. Thằng đại diện pháp luật của Tổng thống, tình cờ tóm một chú dân hỗn hào toàn lấy phi tiêu đâm mặt Tổng thống.
Thế là trát kiện từ người đại diện Pháp luật của Tổng thống được gửi thẳng lên tòa dân sự Pari. Con dân ngông cuồng bị phạt 1 Ơ! Rất đỗi hiền hòa!!
Đèo mẹ đúng là xứ Pháp lông lỗ man di, còn lâu mới bằng thể chế dân chủ ở Lừa quốc thiên đàng. Lừa quốc thế tù chết mẹ, nếu hông cho mầy ba cái bao cao su rách hết đời nghe con.
Oh no! Từ khi QLB hổ báo cáo chồn đến nai, đéo đã thấy một ai dùng pháp luật để bẩu vệ mềnh – hông cần thiết. Xứ Lừa chỉ cần mệnh lệnh là đủ?
Share this article :

+ nhận xét + 3 nhận xét

NôngDân
lúc 19:43 14 tháng 9, 2012

+ Hàn viết khó hiểu quá, tớ thì cho rằng tất cả tại cậu Huynh, quản kiểu đéo gì để báo chính thống, thông tin cứ đăng lại gỡ, thậm thà thậm thụt như buôn bạc giả. Vì thế mới để sân chơi cho Quanlambao và một số trang blog khác. Ở đời đéo dám nói thật mà muốn dùng quyền lực để bắt người khác phải tin mình, thì bị chửi còn nhẹ.

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 19:46 14 tháng 9, 2012

Máo nồn cuôn Hàn hãm lìn!
Báo hay đài...đều của Bê, nhoé! Mở được miệng cái máo lồn í!
Cậu đéo thể nầu khai sáng cho mài được cuôn ạ!
So Lừa cuốc xiên đàng mí cả con Phớp nhợn giãy mãi đéo chết? Hố hố, ngu vãi!

lúc 21:45 14 tháng 9, 2012

Anh đéo biết hai sao mà mài phải dạy hở con Địa kia???

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo