Chờ tháng 10

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 20120 nhận xét


1. Bầu trời Hà Nội bị rạch đôi, hố tử thần khổng lồ xuất hiện giữa thủ đô, khí trời tháng 9 oi bức, ngột ngạt. Thôi thì chờ tháng 10?
2. Giật mình trên trang nhất Vn express đăng tin:"Họ đánh nhau loạn xạ, hung khí văng khắp nơi", à nhưng đó là ở Sài Gòn, chi bộ chớ có hiểu lầm!
3. Quay trở về với Hà Nội: Dạo này chính phủ rảnh ghê, rảnh đến nỗi Thủ tướng nổi hứng đi phá án. Trong vòng chưa đầy một tháng đã làm nên hai kỳ tích: Bắt Nguyễn Đức Kiên, tóm Dương Chí Dũng. Thật hết sức phấn khởi!
4. Không có vùng cấm trong tội phạm thâu tóm ngân hàng – Như vậy là có thể có những vùng cấm trong những nhóm tội phạm khác củ tỷ như Vinashin, Vinaline?
5. Vì sao “Phải làm sạch hệ thống ngân hàng”? Vì trước đây nó bẩn, nhưng ai như thế nào và vì sao mà nó bẩn? Cái đó đéo ai biết, hỏi nữa thì mài là thằng phản động.
6. Đây rồi! Nhóm lợi ích nhân danh ổn định chính trị, bọn báo khoai tây bảo thế. Còn ai nói cho chúng nó biết, xin thưa đó là ngài Lê Đăng Doanh! Nhưng nhóm lợi ích hay ổn định chính trị mới là vùng cấm?? Cũng đéo ai biết!!!
7. Thôi thì nhân dân kiên nhẫn chờ đẻ. Mong mãi, mong mãi rồi người phụ nữ cũng mang thai, vấn đề là chúng ta phải kiên nhẫn chờ sinh nở. Sắp sinh nở rồi, hãy tin đi vì bác Đam bảo thế!!
- Ông bà ta nói: Người chửa cửa mả - biết tin đàng nào?
8. Ngài thống đốc Ngân hàng bảo: Dân trí chưa cao, dân trí chưa cao nghĩa là dân trí thấp, mà dân trí thấp là dân ngu. Mình không những ngu mà khu còn đen nữa.
9. Kêu gào la hét, động viên phấn khởi, đéo ai nghe, hễ ông ngồi xuống thiên hạ đều cười! Tôi thật với ông là như vậy!! Chờ tháng 10 vậy thôi!!
........
Để khi rảnh anh up ảnh minh họa cho nó thêm phần tao nhã!!


Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo