Tổng giám đốc ACB từ chức

Thứ Năm, 23 tháng 8, 20121nhận xét

Lý Xuân Hải, Tổng giám đốc ACB từ nhiệm, bắt tạm giam Tổng giám đốc ACB
18h21p chiều nay, Vn Express đưa tin: Ông Lý Xuân Hải đã từ nhiệm chức Tổng giám đốc ACB vì lý do cá nhân. Ngân hàng này đã bổ nhiệm ông Đỗ Minh Toàn lên làm Tổng giám đốc chiều hôm nay. Xem tin gốc tại: http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/kinh-nghiem/2012/08/ong-ly-xuan-hai-tu-nhiem-tong-giam-doc-acb/

Được biết từng có tin ông Lý Xuân Hải bị bắt giam ngay sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra bắt ông Nguyễn Đức Kiên, sau đó một số báo chí đưa thông tin nói rằng ông Hải đang hợp tác với cơ quan điều tra. 

Nếu như ông Kiên không còn liên đới gì tới ACB thì tại sao ông Hải phải từ nhiệm giữa lúc tình hình đang diễn ra căng thẳng? Và bất cứ ai ngồi ghế tổng giám đốc ACB bây giờ cũng không khác gì ngồi trên đống lửa.

Có vẻ như vụ bắt Nguyên Đức Kiên không đơn thuần chỉ vì những cáo buộc liên quan tới tội danh kinh doanh sai phép mà ông này tiến hành tại ba công ty của mình. 

Tối qua 23/8 ông Lý Xuân Hải đã bị cơ quan cảnh sát điều tra bắt tạm giam bốn tháng! Chấm dứt những đồn đoán về việc ông Hải bị bắt hay được mời hỗ trợ điều tra.

Lại xuất hiện tin đồn CEO của công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt, ông Tô Hải bị triệu tập điều tra. Điều kỳ lạ là trong một tháng lại đây lời đồn thường đúng và đi trước rất nhiều những thông tin chính thống.
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 20:03 23 tháng 8, 2012

Kinh doanh trái phép thì hướng dẫn người ta bổ sung phép song song với việc phạt ( theo QĐ, NĐ,TT,...v.v.... ) tiền !
Bắt bớ hi cho .... tốn tiền xăng xe hè ?

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo