Bắt Nguyễn Đức Kiên và miệng lưỡi giang hồ mạng!

Thứ Tư, 22 tháng 8, 20120 nhận xét

Vụ bạn Kiên bị bắt, giang hồ được một phen sục sôi. Đâu đâu cũng nói bầu Kiên, bầu Kiên. Đúng là Hổ chết để da người bắt để tiếng có khác.

Lại thêm bọn Giang hồ mạng, đéo biết bọn nghĩ thế nào mà cứ nhem nhẻm nào là bầu Kiên có liên đới vụ Tái cơ cấu ngân hàng, nào là việc Kiên thôn tính các ngân hàng nhỏ, thao túng hệ thống tài chính quốc gia xứ Lừa, nào là Kiên bố già trên thì có trời dưới có Kiên.

Thế vẫn còn chưa đủ, một đám lõ đít trong ngoài nước thì lại bồi thêm: Vụ bắt Kiên có màu sắc chính trị, rằng có đấu tranh nội bộ, nhiều thằng mạnh miệng còn phán như đúng rồi: Hỗn chiến ba bốn gì gì đó!!

Tóm lại là rất kinh hoàng!

Dưng toàn một lũ vịt nghe sấm, phát ngôn xằng bậy, không ra làm sao cả. Kiên hoàn toàn đéo liên đới gì đến các ngân hàng củ tỷ như Techcombank, Đại Á, ... Tển cũng thoái vốn ra khỏi ACB. Kiên bị bắt chỉ bởi có ba công ty con kinh doanh trái pháp luật, theo như pháp luật Việt Nam quy định tội ấy nặng thì mất 2 niên tù, phạt mấy chục trẹo là xong. 

Hai ngày nay báo chí chả nói thế thì giề, Thống đốc Nguyễn Văn Bình cũng nói thế, đừng cãi anh!

Yêm mồm đi bọn lõ đít, đừng nhặng cụ xị như thế!!
..........
Ôi giời ơi là giời mềnh bế quan, luyện cường dương xuân tình tán, đéo chú ý đến thự sự trong ngoài. Hôm nai lần mò đọc thế nào mà thấy Tin tức hàng ngày chửi Quan Làm Báo là gián điệp Trung Nam Hải, Quan Làm Báo chửi Tin tức hàng ngày với cả mụ Beo là công an mạng.

Dạo trước Kamil sang tận nhà mềnh xin lỗi rùi nói lấy mềnh để chửi xéo Ba Sàm, rùi lại vài con lõ đít chửi Ba Sàm với Quan Làm báo là một ruộc kẻ tung người hứng!

Đúng là loạn, loạn thật, toàn những phát ngôn xằng bậy, trấu tro, chân giả lẫn lộn! Mạng mà ảo lắm, thằng bạn mềnh nói đúng, rất đúng!!

Nhưng mà thật ra mềnh viết những thứ này chỉ để câu view, thế mới tài he hé!!
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo