Hồ nghi và bàng quan

Thứ Hai, 6 tháng 8, 20122nhận xét

Mình giờ hồ nghi tất cả. Thật chỗ nào cũng thấy cạm bẫy, chỗ nào cũng thấy lừa nhau. Ngay trên mạng ảo cũng lừa nhau, đéo biết là để kiếm tiền hay là để mần cách mạng. 
Có thằng dở người thâm hận thủ lạc một thằng dở người khác. Chát với mềnh, nó bảo: Ông đéo biết, bây giờ ở Việt Nam chỉ có án chính trị là to, để tôi lừa lừa kết thân với nó rồi tuồn cho nó mấy cái tài liệu phản động thế là ...?
Ối, đèo mẹ! Nát nướt đến thế là cùng. Lấy chính trị quốc gia để tùng xẻo lẫn nhau chỉ vì đôi ba chiện vặt vãnh cãi vã trên mạng.
Mà thôi, mần cách mạng hay bảo vệ thành quả cách mạng cũng thế cả.
Mềnh hông quan tâm, thiệt tình là thế. 
Thấy bảo vừa công bố một loạt bản đồ cổ của Trung Quốc có ghi rành rành Hoàng Sa, Trường Sa không phải của China, nhưng mềnh cũng chả để ý giề. Lướt qua tí ti rùi lại đọc tin cướp giết hiếp.
Tin kinh tế mềnh không quan tâm, xăng tăng giá mềnh cũng không quan tâm. Nhàn rỗi mềnh tuyền xem clip Aoe, khoái nhất là Chimsedinang, Hoàng Mai Nhi, Xman, Tiểu Bạch Long đánh với Chiến Tướng, Shenlong, Tiểu Tiểu Hiệp bên China. Uấy đừng có đùa, xem Đế chế online mà nghiệm ra khối điều, ra cả tập tính dân tộc, tư duy của mỗi người.
Thế mới tài he he!!
Thú thật, ngày nào mà không đọc mấy tin cướp giết hiếp, mềnh thấy nhớ nhung kinh khủng. Cứ y như nghiện ấy, mà nghiện thật chứ còn y gì nữa. Oh! Sự thờ ơ bắt đầu từ chính lòng hồ nghi và sự sợ sệt! Đó là thật, mình nói thật! Chả dám nói điêu tý nào!

Long trọng xuống hẳn hai dòng: Khi miếng cơm cái áo không đùa, khi bàng quan thì người ta sẽ không nói nữa, đến lúc ấy e răng muốn nghe chửi cũng khó. Và thế là thịnh thế muôn đời he he!!
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

Nặc danh
lúc 21:49 6 tháng 8, 2012

Sông Hàn bị chặn làm thủy điện, nhẽ hâm hấp dở rồi! Huhuhu!!!

lúc 21:55 6 tháng 8, 2012

Đếu phải, quan trọng là anh lười thế sự, trọng cơm áo vầy thui!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo