Bắt Nguyễn Đức Kiên có sự chỉ đạo sát sao của Thủ tướng

Thứ Sáu, 24 tháng 8, 20120 nhận xét

Bắt Nguyễn Đức Kiên, không bị áp lực khi bắt bầu Kiên, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo

Vậy là những đồn thổi về Nguyễn Đức Kiên có khả năng sẽ trở thành những đồn thổi vô căn cứ. Những đồn thổi về việc bắt giữ nhân vật này cũng trở chuyện tầm phào.

Sáng nay Vn Express đăng bài: "Chúng tôi không bị áp lực khi điều tra vụ bầu Kiên"

Trong trả lời phỏng vấn phóng viên, Đại tá Nguyễn Đức Thiện Tổng cục trưởng Tổng cục cảnh sát điều tra cho biết: Vụ bắt giữ Nguyễn Đức Kiên có sự chỉ đạo của Bộ Trưởng và Thứ trưởng Bộ Công An ông Phạm Quý Ngọ.

Trước khi bắt Nguyễn Đức Kiên, liên ngành Tư pháp trung ương đã họp và thống nhất cao. Chuyên án cũng được báo cáo và nhận được chỉ thị sát sao từ phía Thủ tướng. 

Khi đối chiếu với toàn bộ thông tin do các trang blog tự do đưa lên người ta có thể thấy:

- Đây không phải là chuyên án đặc biệt do trực tiếp Bộ trưởng Bộ Công An, Trần Đại Quang trực tiếp chỉ huy, nghĩa là mức độ bảo mật của chuyên án không cao như vậy. Cũng không phải là chuyên án bảo vệ chế độ mà một blogger xưng danh Caunhattan cung cấp đến người đọc

- Thủ tướng Chính phủ là người trực chỉ đạo và chỉ đạo rất sát sao.

- Bắt Nguyễn Đức Kiên, cơ quan cảnh sát điều tra hoàn toàn không phải chịu áp lực, đúng người đúng tội là bắt.

Thủ tướng trực tiếp chỉ đạo, chứng tỏ án vụ Nguyễn Đức Kiên là lớn, không hề nhỏ. Như vậy là thông tin do Cơ quan Cảnh sát điều tra đưa ra cho báo chí bắt bầu Kiên vì tội kinh doanh trái phép ở ba công ty là mâu thuẫn với bài phỏng vấn ông Đại tá Nguyễn Đức Thiện.

- Người ta vẫn không hiểu vì sao Thủ tướng lại biểu dương Bộ Công An vì thành tích chống tội phạm thâu tóm ngân hàng? Luật hình sự Việt Nam chưa quy định tội danh này.

Có vẻ chính bảo chính thống đang nhiễu loạn, hoặc đang chìm trong mớ hỗn độn về thông tin. Còn nhớ trước đây 2 ngày thông tin bắt ông Lý Xuân Hải TGĐ ACB bị gỡ bằng sạch trên các mạng, rồi ngày hôm nay thông tin này  lại xuất hiện trở lại.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo