Sự thật và vinh quang trong nói dối

Thứ Hai, 23 tháng 7, 20120 nhận xét

Vậy là báo Tầm Nhìn, một trong số ít những tờ báo dám nói thật một cách hạn chế đã bị đóng cửa. Nền báo chí của An Nam đã có không biết bao nhiêu ngày để tang như vậy?
Vậy là khe cửa để đám blogger nói lên tuyên ngôn của mình, nói lên sức sống mãnh liệt và lòng khát khao yêu tự do, yêu dân chủ của mình đang càng ngày càng hẹp lại.
Vậy là chúng ta tiếp tục nói dối. Sự thật như ánh đèn phía trước còn bóng tối là đêm đen, nhìn ánh đèn nhưng thay vì dấn bước chúng ta ngậm ngùi và cả hài lòng khi quay về với bóng tối.
Xã hội không từng, chưa từng tôn vinh lời nói thật và vẻ vang thay những kẻ nói dối.
Sự ổn định, giết chết tư duy, giết chết những khát vọng của một lớp người. Đó là cái giá phải trả khi guồng quay nói dối cuốn cả xã hội vào trong những định kiến mơ hồ và đầy ảo vọng.
Cái giá đó sẽ còn lớn hơn khi chúng ta phải trả bằng sự thủ tiêu nhân cách, cái TÔI ngạo nghễ của mình. Khi chúng ta bán mình cho quỷ dữ và oái oăm thay chúng ta bán mình cho sự ổn định trong giả dối.
Lòng nhát sợ, quá nhiều thư lo toan khiến chúng ta không còn có thể dấn bước. Nói dối thành bầu không khí để chúng ta hít thở hàng ngày, rất đỗi hài lòng và rất đỗi vinh quang.
Người cần ta để dối trá và ta dối trá a ha ha!!!
Trong cơn cuồng quay của sự dối trá, hỏi có còn ai đó khát khao nói thật? Hỏi có còn nuôi trong mình ngọn lửa của sự thật?
Ta ngậm ngùi đi lối riêng ta. Sự thật và vinh quang trong giả dối!
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo