BBC Vietnam: Bà Lê Hiền Đức nói về sự cố ở Hà Nội.

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 201215nhận xét

Trong lúc chờ đợi màn ném đá từ China sau vụ bạn Leon Panetta ve vãn Cam Ranh - Lừa Quốc, anh đăng tạm một tin thối cho chi bộ đóc rỉa:
BBC Vietnam: Bà Lê Hiền Đức nói về sự cố ở Hà Nội.
Bà Lê Hiền Đức nói bà bị chảy máu rất lâu trước khi được cấp cứu

Bà Lê Hiền Đức, người bị chính quyền Hà Nội cáo buộc đã 'đập phá' và 'tự gây thương tích', nói Truyền hình Hà Nội và Sở Thông tin Truyền thông thành phố đã 'nói láo'. 
Truyền hình Hà Nội nói bà Đức đã "tự ý đập vỡ cửa kính một phòng làm việc" của văn phòng Sở Thông tin Truyền thông và bị thương do lỗi của chính bà.

Bà Hiền Đức đã quyết không rời Sở Thông tin Truyền thông vì họ không đáp ứng yêu cầu khám sức khỏe sau vụ bà nói bị 'hành hung'.Tuy nhiên Truyền hình Hà Nội không có hình ảnh video ghi lại cảnh này trong phóng sự của họ mà dùng màn hình đen kịt để nối cảnh bà Hiền Đức đang đi bộ ở hành lang sang cảnh cửa kính bị vỡ.
Một người thân của bà Hiền Đức nói với BBC: "Với đôi dép nhựa và sức khỏe của bà cụ 82 tuổi, có thể đạp vỡ cửa kính ở độ cao như hình của HTV1 hay không?
"Với số đông gần chục người áp đảo bà cụ như thế, bà cụ làm cách nào để vượt ra được mà hủy hoại tài sản của Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội?
Khi được hỏi về vết thương ở chân mà bà nói xảy ra từ hơn 9h tối 1/6, bản thân bà Hiền Đức nói lúc đó "đầu óc tôi đau, mỏi, choáng, đói, khát nước, mệt, máu chảy nhiều tôi không thể nghĩ được gì nữa cả" và nói thêm về vết thương:
"Khâu mất sáu mũi, chân vẫn đang sưng.
"Hôm ấy chúng nó để cho bác máu chảy lâu quá, suốt từ 9:30 tối 1/6 tới 3:15 ngày 2/6 mới có xe [đưa tới bệnh viện] mặc dù rất nhiều lần bác yêu cầu cho xe cấp cứu đến."
'Tự gây thương tích'
Bà Hiền Đức tới Sở Thông tin Truyền thông cùng Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện, người được Bấmmời tới làm việc sáng 1/6, tuy nhiên bà không được vào dự cuộc họp với thanh tra sở.
Bà tố cáo các nhân viên bảo vệ tại sở đã khênh bà "như con lợn" và "quăng xuống sàn" và cũng "bẻ quặt tay" bà khi bà cố giữ điện thoại.
Chính vì lý do này bà không chịu rời Sở Thông tin Truyền thông cho tới khi có nhân viên y tế tới khám sức khỏe cho bà sau vụ mà bà nói rằng bị "hành hung".
Còn BấmTruyền hình Hà Nội lại cáo buộc bà "phá hoại tài sản nhà nước và tự gây thương tích cho bản thân."
Đài này nói: "Khi các bác sỹ Bệnh viện Đống Đa được mời đến chăm sóc, khâu vết thương thì bà ta từ chối.
"Cho đến tận 4h sáng ngày 2/6, sau khi được các lực lượng chức năng thuyết phục, vận động, bà Lê Hiền Đức mới chịu để đại diện của Sở Thông tin Truyền thông và chính quyền phường Cát Linh đưa vào bệnh viện điều trị vết thương.
"Khi các bác sỹ Bệnh viện Đống Đa được mời đến chăm sóc, khâu vết thương thì bà ta từ chối."
Truyền hình Hà Nội
"Đáng nói là ngay trong quá trình bà Lê Hiền Đức cố thủ, thực hiện hành vi gây rối trật tự công sở, phá hại tài sản của Sở Thông tin Truyền thông thành phố Hà Nội thì trên trang thông tin của một số cá nhân trên Internet lại đăng tải những thông tin bóp méo, xuyên tạc hoàn toàn sự thật vụ việc này."
Anh Lê Dũng, một công dân mạng nói anh thấy bà Lê Hiền Đức "dùng dép da đập cửa kêu cứu" lúc 23:35 và đã gọi cảnh sát 113 hai lần.
Anh viết: "113 hai vị, hai vị mặc đồ giao thông đi một xe đến, sau khi hội ý với an ninh bên trong thì họ ra về.
"Bà con xúm lại yêu cầu lập biên bản sự việc thì họ trốn, nói không có trách nhiệm giải quyết."
Bà Lê Hiền Đức nói chính quyền đã lập biên bản vụ việc nhưng không có chữ ký của bà.
Bà cũng cho biết bà được nghe nói một tổ trưởng dân phố, người bà nói không có mặt tại hiện trường, đã ký vào biên bản với tư cách nhân chứng.
Khi được hỏi về phóng sự của Truyền hình Hà Nội, bà Lê Hiền Đức nói đài này đã "không còn uy tín với nhân dân nữa", nhất là sau cách họ đưa tin về các cuộc biểu tình mùa hè năm ngoái, và bà đã không xem chương trình của đài "từ nhiều tháng nay".
..............
Tùy chi bộ bình bọt he he!!
Share this article :

+ nhận xét + 15 nhận xét

NôngDân
lúc 07:52 4 tháng 6, 2012

+ Tiến sỹ Hán Lôn này cũng thuộc loại “vùa đéo vừa run”. Là trẻ vị thành niên đéo đâu mà phải mời người giám hộ. Nếu đã biết đến đó rất có thể bị bọn lừa nó chơi đểu thì càng không nên nhờ cụ già trên 80 đi cùng, kể cả Cụ đòi đi cũng phải từ chối khéo.
+ Cái đài nhà lừa cũng đểu!, tự dưng màn hình tối như âm hộ, sau đó là cảnh kính cửa vỡ, sao không quay cảnh Cụ đang đập chỗ kính đó cho thuyết phục?. Chỗ vỡ đó là do va đập với một vật nặng. Nếu lấy guốc đập, thì khính có vỡ, trên đó sẽ còn nhiều vết rạn nứt.

lúc 09:01 4 tháng 6, 2012

Nó ngụy tạo đầy thứ rồi ông ơi. Gây rối trật tự nơi công cộng mà những vụ này thì 15 phút sau là công an có mặt lập biên bản ngay

lúc 10:06 4 tháng 6, 2012

@ Năm let: Vụ nài quan điểm của anh là bà Đức quá quắt. Bà không phải là đương sự điều tra, không liên quan đến vụ việc mà Sở 4T gọi Diện. Bà không phải là thanh tra cấp trên, lý gì đòi xem vụ nài tiêu cực hay không, tham nhũng hay không?
Cái nài là anh nghe từ clip của TTX Vàng Anh nhế, đéo phải từ lề Đảng quang vinh nhá!!
Những diễn tiến sau đó, cá nhân anh nghĩ chính quyền đã tỏ ra yếu kém trong cách hành xử. Bọn đầy tớ của anh đọc báo cáo thì to, nhưng xử lý sự vụ thì đéo ra cái giề.
Yêm tâm anh sẽ xem xét, chúng sẽ nghiêm túc kiểm điểm, phê và tự phê he he!!

lúc 10:08 4 tháng 6, 2012

Đúng nói đúng, sai nói sai, đéo chụp mũ, đéo chửi theo lề. Cái đó không mần cách mạng, úp sọt chính quyền được. Dưng thiếu cái đó ông Lừa bà Lừa mãi mãi là ông Lừa bà Lừa đéo bâu giờ thoát thai chủ nhân của nền Dân chủ thực sự.
Cần nhất vẫn phải là nhãn quan công bằng - khách quan và nhìn rõ sự vật he he.
Phải không hả Bần Nông?

lúc 11:29 4 tháng 6, 2012

Tự làm xấu hình ảnh của mình thôi mà.
Bà ấy biết ko ai dám đụng đến bà già nên làm già. Kakaka

lúc 15:45 4 tháng 6, 2012

Cũng là " gây rối " nơi công quyền liên tiếp nhau , một của thương binh ( nặng ) , một của cụ Đức.
Hahahahahaha,,,.........

CỌP
lúc 19:36 4 tháng 6, 2012

Con Beo bảo cụ Đức"DỒ"
Giầu trí tưởng bở,hồ đồ ăn theo
Hơn mười năm trước hù Beo
Nhận phong bao mấy trăm bèo phắn nhanh...

năc danh
lúc 00:45 5 tháng 6, 2012

dcm thằng Trà Hâm Lại buòi dái này thở ra toàn câu vô học đi đến đéo đâu cũng bị ghét bị tẩy chay vì bi bô ngu y như thằng thiểu năng trí tuệ
sau khi xem tiếp clip thứ 2 của THHN mới thấy con mẹ HD này
có biểu hiện của bệnh tâm thần hoang tưởng ,chính quyền không ngay và luôn tống sang TRÂU QUỲ chứ còn đợi đén bao giờ nữa, già mà không nên nết, mả cụ con thần quynh
đcmthằng mặt lợn háng nôm lặn mất hút không thấy sủi tăm
đcn bọn BỜ HỒ thằng Ngọc ChÊnh, thằng Đông A, hằng Hiếu chó "gió'banh mắt vểnh lỗ tai mà nghe mà nhìn xem con rối già thần quynh mà chúng mày hà hơi thổi đít bơm đểu đã nói và làm những gì trong sở 4 t
tạm dừng đã,mai cậu mới đào mả bố chúng mài lên từng con 1

lúc 09:26 5 tháng 6, 2012

Con Nặc danh kia, cô Trà nói vầy nghĩa là cô đã bày tỏ sự thất vọng chán chường của mềnh đến bà Lê Hiền Đức.
Mà đèo mẹ, anh thiệt Diện đéo phải là phần tử Dân chủ (cách vận hành log của tển cực kỳ độc tài) Diện chỉ là người cung cấp thông tin và xét về khía cạnh nầu đó tển tự cho mềnh cái xứ mệnh bảo vệ Dân oan (một khái niệm cần bị tước bỏ trong đời sống một xã hội dân chủ). Tương tư dư vầy đối với Lê Hiền Đức.
Vầy mà thế đéo nào đám chi bộ lõ đít, những con thối mồm thổi mẹ bỏn lên thành Dân chủ sao sáng.
Đúng là đám giết người không giao thiệt tình.

Nặc danh
lúc 11:32 5 tháng 6, 2012

hổng dám thất vọng chán chường đâu ,con Sông qua nhà Tiên Lãng mà coi .Người ta đang gọi con Trà Hâm là thằng tâm thần kia kìa ,sư bố Cô bênh bênh cái vào mặt nhà Cô ấy ,ngữ não lợn nài phải chưởi chít cụ nó đi may ra nó mới thủng được
thằng mặt lồn Chênh Ngọc20 năm thâm niên trong làng báo đạo đức nghề nghiệp mài để đâu mà dựng đứng dựng ngựoc ăn không nói có như vậy hả? bẻ bút cút về quê chăn lợn treo lóc 6 tháng để tự răn mình can tội không chịu nằm lòng câu "KHÁCH QUAN ,TRUNG THỰC "
thằng Đông A cố tình không nhìn vào bản chất sự việc viết baì bao biện, ấu trĩ, thể hiện sự ngu dốt kém hiểu biết
thàng Hiếu chó mài nghĩ khi mài nhập kho thì sẽ có người chăm sóc bé TÍ hớn thay mài ư ?nhầm nha con nài, nhẽ nào trong củ sọ của mài chỉ toàn là đất nên mài không có khái niệm về TÌNH PHỤ TỬ ?
con Phương Bích đcm cái loại bất hiếu ngay với cả 2 đắng sinh thành, làm gì có cái loại con nào bỏ mặc Cha già đau yếu nằm nhà để đi gây rối ,rồi mẹ già chắp tay lậy nhưng vẫn phớt lờ vẫn cứ bờ hồ ta tụ họp. Yêu nươc cái mả bố mày à con điên.
Bố nó vẫn đang ốm cần sự chăm sóc của nó mà nó vẫn bỏ đi đến đêm mới thèm về để nó đi tụ tập ngồi dãi thẻ ở trước công 4t đấy .Có hiếuchưa ,Bố mày mày còn bỏ mặc thì liệu mày có đáng là con người nữa không hả con súc vật nài
giờ học đòi bi bô "cờ lóc" mới ghê viết bài thì bố láo ăn cắp xuyên tạc bóp méo ,sai sự thật ,
nghiệt súc


nhà nước chẳng có gì phải nhượng bộ nữa,gô cổ hết những bọn tụ tập gây rối cho lên thanh hà hết lũ lừa này không muốn ăn cơm thì cho chúng nó ăn cứt ăn cứt

lúc 11:56 5 tháng 6, 2012

Bên cô tiên lãng có chi bộ nhà cô ấy, mà đám chi bộ đó (và rất nhiều trang mạng khác) thường là chửi theo lề một cách đầy cảm tính.
Anh đéo chấp.

kèo văn cột
lúc 15:39 5 tháng 6, 2012

Anh Diện háng lôm thực ra nà cái noại ăn theo lói neo, theo voi hít bã mía chứ chả có chủ kiến cái mịa giề. Mịa, cái noại pháo bắn bộ binh xông nên chứ có mà dám cầm đầu cầm cán cái con tiều giề. Dạo trước bị Tom Cat dọa cho một bài đã tè ra bỉm, bờ nóc đăng toàn bài nìu tìu vớ vỉn.

nông dân
lúc 21:00 7 tháng 6, 2012

màn vu khống của mấy tên hạ đẳng,nói chó cũng chẳng buôn nghe nói gì đên người.kiểu này phải để bí cường hưng yên điều mấy chú băng đỏ lên cho tắt tiếng, tắt luôn cả hình cho biết mặt.không chịu nhìn gương chú VOV......

lúc 21:17 9 tháng 6, 2012

thực ra cứ xem xét cho kỹ đi, xem mẹ băng phỏng vấn bà Lê Hiền Đức do bọn vàng anh làm ấy.
Anh đéo thèm nghe báo đảng, nhưng anh vẫn nhận ra bà Đức hành hung 4T rồng lộn.
Hay hớm đéo giề đâu!

Nặc danh
lúc 13:24 10 tháng 6, 2012

hiiiiiiiiiiiiiii http://www.youtube.com/watch?v=9YsHvw-xGMM

Như gái giang hồ gọi xã hội đen.____ Bống ____

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo