Kinh tế Việt Nam chưa chạm đáy khủng hoảng

Thứ Tư, 30 tháng 5, 201252nhận xét

Năm 2010, chúng ta đã có thể tự cảm nhận về nền kinh tế Việt Nam trong những năm tiếp theo. Chính phủ cấm trao đổi ngoại tệ, cấm giao dịch vàng miếng nhưng vàng nhảy múa, người dân đổ xô mua vàng, mua một chỉ cất đi một chỉ, mua một cây cất đi một cây. Tiền Việt Nam đồng thay vì đô la hóa thì lại Vàng hóa và vĩnh viễn nằm trong két không bao giờ sinh lời. 
Mất lòng tin vào tiền đồng báo hiệu những cơn chấn động trong cỗ xe nền kinh tế Việt Nam. 
 

Chính sách kinh tế vĩ mô không ổn, rất không ổn. Năm 2008, dây cháy chậm cho khủng hoảng kinh tế được châm ngòi, cùng lúc đó, Đại học harvard đưa ra cuốn điền nghiên, đánh giá về nền Kinh tế Việt Nam. Các chuyên gia kinh tế đến từ trường Đại học này đã vạch mặt chỉ tên Ba tập đoàn ăn hại quốc gia. Hai trong ba tập đoàn đó giờ đã vong mạng, hiển nhiên thời điểm đó ba tập đoán kinh tế kể trên đang mải mê nhận huân chương, phần thưởng và tuyên bố: "vươn tới những công trình". 
Nền kinh tế Việt Nam mới gia nhập WTO được trên năm năm (ngày 7/11/2006), bản thân các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp lớn có lịch sử trong khoảng hai mươi năm, đối chiếu so sánh thì đủ biết chúng ta chưa trải qua khủng hoảng kinh tế. Kinh tế Việt Nam (hiểu theo nghĩa thị trường) chưa từng nhận thức về khủng hoảng kinh tế. 
Chu kỳ kinh tế - rất tự nhiên 15 niên tất có một lần suy thoái, khủng hoảng, không nhận thức được điều đó, doanh nghiệp và cả cả chính sách kinh tế Vĩ mô đã không có những điều chỉnh kịp thời. Quá nhanh chóng Chính phủ thực hiện nghị định 11 Cắt giảm đầu tư công giờ đó là con giao hai lưỡi, gần như toàn bộ khối doanh nghiệp xây dựng nằm sàn.
Lợi ích nhóm sẽ thêm những gia vị vào cho một nền kinh tế đầy thương tích, đớn đau.
Đi về đâu nền kinh tế Việt Nam?
Một quan chức của một ngân hàng cho biết: Thống đốc ngân hàng quốc gia Việt Nam đặt trần lãi suất 15%, chúng tôi hoàn toàn chấp hành. Nhưng qua mấy ngày rồi, thị trường tài chính rất yên ắng, hầu như không ai đến vay cả. Ngân hàng dồn ứ rất nhiều tiền, nhưng tăng trưởng tín dụng âm và chúng tôi không dám cho vay.
Dấu hỏi được đặt ra là bất động sản có thời một vốn lãi bốn, lãi năm thậm chí là lãi mười. Vậy những tích lũy siêu lợi nhuận đó đi đâu và về đâu? Bây giờ BĐS băng giá, Chính phủ là phải móc hầu bao ra bơm để cứu: doanh nghiệp, thị trường hay...?.
Doanh nghiệp xây dựng bị găm vốn trong các công trình đầu tư công. Không giải ngân được vốn, đồng nghĩa với cái chết đã được báo trước. Đi kèm theo đó là nợ xấu ngân hàng, là công nghiệp vật liệu xây dựng, là xi măng, là sắt thép đình trệ. Tất cả theo hiệu ứng domino.
Tin tức xấu của nền kinh tế tiếp tục đưa đến cho người ta rất nhiều quan ngại: 12 Tập đoàn kinh tế nhà nước đang nợ ngân hàng 218 ngàn tỷ đồng. Hàng trăm ngàn doanh nghiệp khối dân doanh phá sản. 
Tiền dồn ứ trong ngân hàng, doanh nghiệp phá sản vậy Hàng Hóa ở đâu? Tiền chết và hàng hóa trước ngưỡng rezo chăng? 
Thực trạng kinh tế Việt Nam lúc này không còn là lạm phát nữa. Có người cho rằng: Thật kinh khủng chỉ trong vòng mấy tháng mà lạm phát từ 18,5% bỗn chốc quay ngược 180 độ lao thẳng về âm?
Trong khó khăn người ta nhìn về Nông nghiệp như một cứu cánh của nền kinh tế Việt Nam, nhưng vụ Bình An chấn động ngành thủy sản Đồng Bằng Sông Cửu Long, đi kèm theo đó là rất nhiều doanh nghiệp Thủy sản rơi vào tình trạng nợ nần. Vinacaphe báo nợ 2000 tỷ, Thái hòa cà phê tái cơ cấu dự án, cao su đang trên đà giảm giá... Đó là chưa kể giá nông sản gia súc, gia cầm cũng đang cơn chao đảo.
Toàn những tin tức không tốt lành gì? 
Nông dân - nông nghiệp từng được coi là bệ đỡ của nền kinh tế, giờ đang cứu mình chả xong. 
Nền kinh tế thế giới ảm đạm, EU đang chao đảo bởi Hi Lap, có thể là sẽ thêm Tây Ban Nha... 
Chúng ta chưa chạm đáy khủng hoảng, chúng ta vẫn đang ngồi trên cỗ xe lao thẳng về đáy vực. Và liệu có nên đặt lại bài toán Big bang kinh tế? 
Biết đâu đó trong họa có phúc, mà xưa nay phúc họa không lường, tái ông thất mã sẽ là câu chuyện được viết tiếp ở Việt Nam chăng?
Hantimes tổng hợp từ nhiều nguồn
.............
Phụ lục
1. Ngân hàng ứ đọng tiền nhưng đồng hành với đó là tỷ lệ nợ xấu gia tăng. Thông tin từ Ngân hàng nhà nước cho hay: các khoản nợ xấu có giá trị khoảng 3-4 tỷ USD (hay 6% của tổng dư nợ ngân hàng?) và tập trung chỉ ở 9 ngân hàng vốn đã được xác định và giám sát chặt chẽ bởi NHNN. Tuy nhiên, theo tin của Fitch Rating’s mới được nhắc lại trên các phương tiện truyền thông thì số nợ xấu thật sự của các ngân hàng VN , theo tiêu chuẩn về nợ xấu quốc tế, có thể bằng 4 lần số nợ công bố này. Các ngân hàng thương mại lớn ở Việt Nam giờ phải đương đầu với tình trạng vừa ứ tiền mặt, vừa lo giải nợ xấu.
Ở đây chúng ta bắt gặp câu hỏi nợ xấu nhiều như vậy, bản thân doanh nghiệp không làm ra hàng hóa vậy tiền ứ đọng trong ngân hàng từ đâu mà có? 
2. Năm 2010 được ghi dấu ấn là năm đua nhau đầu tư công. Hàng chục ngày kỷ niệm mà tâm điểm là Đại Lễ ngàn năm Thăng Long đã khiến cả nước đã lao vào cuộc chạy đua hoàn thành các hạng mục đầu tư công.  
Qua năm, Nghị định 11 đã cắt giảm bằng sạch. Cơn chạy đua nước rút theo kiểu tháo vốn chăng?


Share this article :

+ nhận xét + 52 nhận xét

lúc 14:23 30 tháng 5, 2012

Con nặc danh nài, anh xóa cồng vì tội viết không dấu. Nhớ nhá!!

NôngDân
lúc 16:47 30 tháng 5, 2012

+ Ngày 7 tháng 11 năm 2006, Việt Nam được phép gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), tính đến nay chưa được 5 năm 6 tháng, lúc đó cả xứ lừa đều hân hoan, cho rằng nền kinh tế sẽ nhanh chóng thành rồng, thành hổ. Để đón vốn đầu tư từ nước ngoài, các đỉnh cao trí tuệ, quyết định thâu tóm các tổng 90/91 để biến nó thành những “quả đấm thép”.
+ Thế nhưng để quản lý các tổng công ty, tập đoàn kinh tế lại không có con lừa đỉnh cao trí tuệ nào am hiểu về kinh tế, chúng chỉ có lòng tham, thế là phải lấy ý chí nhà lừa ra điều hành theo kiểu tùy hứng. Được đầu tư tiền và vô vàn các ưu đãi khác, thay cho việc hình thành các “quả đấm thép”, lừa mua gỗ về sơn trét cho óng ánh, còn phần lớn tiền mang đi đánh quả ( như tham gia góp vốn vào ngân hàng TMCP, CTCK, quỹ đầu tư chứng khoán, công ty bảo hiểm, bất động sản… nhà lừa gọi là đầu tư dàn trải ). Với những đồng tiền đầu tư này cũng có một số tác động tích cực, nâng cao thu nhập cho nhiều đối tượng trong họ nhà lừa trong giai đoạn ngắn. Ngay như có con lừa cái chỉ kinh doanh trên thửa ruộng chưa đầy 3 cm vuông, mà mỗi lần cho thuê cày cuốc cũng thu về tới 1000USD
+ Chưa thống kê đầy đủ, đến hôm nay các các “quả đấm thép” để lại cho toàn thể dân nhà lừa khoản nợ khoảng 20 tỷ USD. Mà đúng lúc này ngân sách nhà lừa lại dừng đầu tư ( nói thật, lấy tiền ..éo đâu mà tiếp tục đầu tư ). Thế là cái chết dây chuyền bắt đầu xảy ra, từ chứng khoán đến bất động sản, các ngành sản xuất liên quan mật thiết tới chúng như sắt thép xi măng, cơ khí…. Tiếp theo sẽ là các ngân hàng nhà lừa.
+ Ngân hàng nhà lừa đang cố gắng chứng minh nợ xấu chỉ vài ba % thôi, vì hiện nay các tài sản thế chấp như giấy tờ nhà, đất, tàu thuyền cũ, máy móc hỏng, cho các dự án treo, cổ phiếu không thanh khoản được… còn để đầy trong các két. Phần lớn các con nợ này là các “quả đấm thép” thì chúng chạy làng làm sao được. Thế là đỉnh cao trí tuệ nhà lừa lại nghĩ cách tái cơ cấu. Phương án chỉ còn là mỗi tháng in ra vài chục nghìn tỷ VND để cho các tổng ty, tập đoàn đảo nợ các ngân hàng, nếu không chúng đem tài sản ra thanh lý để thu về khoảng 10% tiền đã cho vay là chết.!
+ Nói cho đúng kinh tế nhà lừa đang là một bệnh nhân suy kiệt, hiện nay đã chuyển sang giai đoạn miệng lôn, trôn tháo, huyết áp tụt mạnh (có bơn tiền vào chúng không thể tiêu hóa được)... có lẽ sắp lên thiên đường, chứ không phải chưa chạm đáy.

Nặc danh
lúc 19:14 30 tháng 5, 2012

HOA GIỮA ĐỜI:
Thật tình cờ khi lạc vào đây. Đọc một hồi thấy choáng váng hết đầu óc vì tục và bậy anh ạ. Nhưng khi đọc xong rồi ngẫm lại thì trong cái tục và bậy của anh nó hàm chứa nhiều sự uyên thâm.
Anh ơi đây là nhận xét chân tình và khách quan của em sau một ngày bỏ công đọc blog của anh nên anh đừng cho là em nhận xét hàm hồ nhé. Anh là người uyên thâm và hiểu biết từ văn hóa đến kinh tế từ đông tây kim cổ anh đều có nhận xét sâu sắc. Em nghĩ anh là người hiems có trong xã hội ngày nay và có thể anh sẽ là nhân tài nếu đất nước lâm nguy anh ạ. Em rất ngưỡng mộ anh và hi vọng sẽ được anh để mắt tới.
Nếu anh không chê thì có thể cho em xin làm quen để học hỏi đôi chút từ anh được không ạ. Nếu được thì xin anh vui lòng để lại nick chat em sẽ liên lạc ạ.
Cảm ơn anh rất nhiều, hi vongj được anh để ý. hihihi

lúc 19:38 30 tháng 5, 2012

Ngài nai là ngài chi chi, anh chịu kiếp nạn gì mà chi bộ tuyền đổ cháo chó vầu mồm anh??
Đèo mẹ, bỏn vong ơn!!!
@ Cô Hoa: anh không thể phơi nick chat của anh được cô ạ.
Đơn giản vì con Dở nhà anh nó sẽ cắt trym há há!!!
Thế nhế cô nhế, anh xoắn đơi!!

Nặc danh
lúc 19:41 30 tháng 5, 2012

Địt pẹ con HOA GIỮA ĐỜI kia. Lãnh tụ mặt nồn đã cưới vợ dồi nhá. Mài tán tỉnh bố náo nà con Dở nhà nãnh tụ đổ axit vầu mẹt mài đới.
Địt pẹ thèng nãnh tụ mẹt nồn ngu như nừa, đầu óc của bò kia mà cũng có gái đén ve vãn kìa. Đến chết sặc vì cừi.
hehe. nhưng con nài lói cũng có ní đúng đới. Nãnh tụ mẹt nồn tuy bậy bạ nhưng cũng được cái sâu sắc và hiểu biết rộng. Anh có nhời khen nhế. Mong chú cực nực phát huy cho dân nhờ nhế.

Nặc danh
lúc 19:41 30 tháng 5, 2012

@ chi bộ: Hôm nay Sông Hàn ngộ độc comment, nhẽ phải đi cấp cứu,he he...

lúc 19:46 30 tháng 5, 2012

Mỗ ghe tị quá đi mất. Giá như mỗ được khen chỉ cần bằng 1 góc chú SH đước khen nhỉ? Chắc cũng đủ năng lượng sống qua ngày. Buồn tủi thật. Huhu

lúc 19:47 30 tháng 5, 2012

em HOA CHẾT NỬA ĐỜI@: Mỗ có nick chát đây này, sao ko xin mà đi xin chú SH? Ko sợ bị đổ axit vào họng à?

lúc 21:01 30 tháng 5, 2012

Không phải tại con dở mà tại vì SH là .... công công đới !
Bữa nay bày đặt chuyển tông từ thời sự sang kinh tế , hihihihi,.........hông biết mai mốt còn vụ gì nữa đơi ?

Nặc danh
lúc 21:09 30 tháng 5, 2012

Bác Trà đừng nói thế chứ, cu Hàn nhà ta cũng tài giỏi lắm đới nhưng nghe nói ku cậu sắp nhập kho rồi, ngày ni quỷ nó ám kiểu này là biết à! hê hê!

Nặc danh
lúc 21:25 30 tháng 5, 2012

Em thán phục sự dũng cảm và trí thông minh sắc sảo của bác. dám nắn cả thủ tướng chắc chỉ có bác thôi.
Mai bác SH biên quả "TBT mà ăn nói thế à?" thì em đảm bảo bác nổi như cồn ngai.

lúc 21:49 30 tháng 5, 2012

@ Nông dân: Con bần cố nông nài nói chuẩn đới, đèo mẹ, nhẽ anh với nó cùng chi bộ mến yêu sắp mẹ lên thiên đường gồi hố hố!!!
@ Mỹ: Yêm để gái còn đong anh chớ hớ hớ!!
@ Cô trà: Hàng họ anh hơi bị ngon nhá, vợ có chê đéo bâu giờ đâu mà bẩu anh công công hả. Dìm hàng lãnh tụ thế là không trong sạch nhá!
@ Con nặc danh số 10. Nhập kho cái cục cứt ấy, anh mà đem đi bảo tồn thì lấy ai PR sự nghiệp Việt Nam thăng thiên đường hóa Rồng hóa cọp hả.
@ Con nặc danh 11: Đơi nài: http://www.hantimes.com/2012/04/tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-noi-chuyen.html
Há há!!!
@ Cô nửa đời hoa còn nửa kia là nụ: Cô cứ sang log anh đọc là vui gồi, thắng mặt lìn nầu chửi cô ngoa mồm quá, cô cứ tốc vái lên vả vỡ mặt nó cho anh. Anh hoanh nghênh hí hí!!
Vắn tắt với chi bộ vại thôi, giờ anh đi sổ ruột cái nữa. Mẹ kiếp nai húp hơi bị nhiều cháo chó. Nhục!!!

lúc 22:06 30 tháng 5, 2012

Quảng cáo hộ con Dái Ghẻ.
Cấm các bẹn rân chủ vào:

http://dg0000.blogspot.com/2012/05/nay-thi-la-cai-1.html?showComment=1338389610867#c8830250928021062467

Nặc danh
lúc 22:17 30 tháng 5, 2012

HOA GIỮA ĐỜI:
Em nói thật với anh là từ xưa em hay đọc báo chính thống và rất tin tưởng anh à. Qua blog anh đọc mới vỡ lẽ ra là không phải như vậy. Một lần nữa em chân thành cám ơn anh về những thông tin anh viết.
Một lần nữa em vô cùng khẩn thiết được xin nick chat của anh để thỉnh thoảng được anh chỉ giáo ạ.
Anh đừng lo chị Dở nhà anh ghen vì em chỉ quý trọng anh như một người thầy thôi.
Cho em anh nhé.

lúc 22:31 30 tháng 5, 2012

trahamlai@: Địt con mẹ thèng chó trahamlai. Mài là thèng thối mồm nhớ. mài dám nói nãnh tụ nà công công cái địt con mẹ mài à? Nãnh tụ Sh là tinh hoa nhất xứ nừa nài đấy nhớ. Mài chỉ đủ tư cách đi vuốt đuôi nãnh tụ thôi, hống hách đéo gì.

lúc 22:57 30 tháng 5, 2012

ối bạn bố này giả danh mềnh nhé

lúc 08:05 31 tháng 5, 2012

@ Con Bố: Cô Trà là người đáng trọng, không phải chốn để mài sồn sồn lên nghe chưa?
@ Lê: Bến nài nghiêm cấm quảng cáo pam pung các kiểu. Nhỡ chi bộ theo link bỏ anh đi mất thì sâu?
@ Cô nửa đời hoa: Thực ra cũng không có gì quá to tát, chỉ là vì treo nick anh lên đây nó bất tiện. Nhỡ bâu gái bâu gái vào theo đuổi thì làm sao?

Lê văn Luyện
lúc 11:21 31 tháng 5, 2012

Anh lại đưa bài của mài sang bên con Ghẻ.
Phải hỗ trợ nhau chứ bây!

Nặc danh
lúc 11:38 31 tháng 5, 2012

HOA GIỮA ĐỜI
Anh Hàn ơi. Bố em bảo đọc bài của anh bố em mới vỡ lẽ anh à. Sáng nay cụ đọc bài về việc bổ nhiệm ông Dũng nhằm cứu Vinalines. Bố em cứ bảo là đúng và ra sức bảo vệ ông Thăng anh à. Hay anh viết 1 bài phân tích về chuyện này đi anh. Em cảm ơn anh lắm lắm đó nghen.
À anh ơi bố em gửi lời hỏi thăm anh đấy. Hihi

bố mình
lúc 11:46 31 tháng 5, 2012

tôi đồng ý với bạn Hoa Giữa Đời. Tác giả Sông Hàn dù có chêm vào những câu chửi tục tĩu, nhưng ẩn chứa trong đó là tình yêu thương giai cấp bao la vô bờ bến, lấy nhân sinh quan cách mạng làm cơ sở để đau xót viết lên những lời tố cáo hiện trạng xã hội. Xin trân trọng cám ơn tác giả Sông Hàn với sự xúc động nghẹn ngào

lúc 11:51 31 tháng 5, 2012

bạn bố mình nè@: Mình làm quen nha? Mình rất trân quý anh Hàn, bây giờ được biết bạn cũng quý anh ấy. Mình rất cám ơn bạn vì bạn đã dành cho anh Hàn một tình cảm lớn như vậy. Chúng mình có chung mục đích rồi. Hihi. Cho mình làm quen nha? Mình tên hạnh, còn bạn tên gì nè?

lúc 11:51 31 tháng 5, 2012

Bọn chi bộ chó đểu kia, dừng ngay lại việc đổ cháo chó vào mồm anh (bao gồm cả cô Hoa cô hoét nữa).
Mấy con họ Bố nếu tiếp tục diễn trò nài, anh sẽ xóa bỏ cồng măng, đình chỉ sinh hoạt vĩnh viễn nhớ nhá!!
Còn về việc bổ nhiệm Dũng vina, đéo phải đợi đến chi bộ nhắc.

lúc 11:54 31 tháng 5, 2012

Anh Hàn à! Anh chỉ cần đưa nick lên đây, em copy xong rồi anh xóa cũng được mà. Anh cho em nha. Em cám ơn anh trước đó.

lúc 11:55 31 tháng 5, 2012

ối mẹ ơi, anh ghen với Hàn quá. Lắm fan thế

Nặc danh
lúc 12:04 31 tháng 5, 2012

Chỉ đạo từ lãnh tụ tối cao: Hàn gom hết mấy đồng chí thần kinh này gửi vào trung tâm ngay và khẩn cấp!

lúc 12:07 31 tháng 5, 2012

Vậy là anh đồng ý viết rồi nha. Tối nay em trực blog anh để copy về đọc cho bố em nghe. Mà anh à, bố em cứ hỏi đi hỏi lại anh Hàn là ai mà sâu sắc thế? Bố còn bảo bố rất vui khi giới trẻ có lòng yêu nước như anh đấy. Hihi

lúc 13:56 31 tháng 5, 2012

Tôi chỉ là một người lao động, học vấn cũng tạm đủ để hiểu đúng, sai. thời gian qua, ngoài giờ lao động vất vả, khi ở nhà vẻn vẹn 10m2 cho cả gia đình nhỏ, tôi chỉ có internet để mang lại cho tôi tất cả thông tin, văn hóa, sự kiện hàng ngày. Nhờ vô tình biết đến hantimes.com, tôi thật sự hài lòng và cảm ơn những người âm thầm mang đến cho tôi, gia đình tôi những trang tin thiết thực trong đời sống văn hóa. Nếu có trang hantimes mà tôi bớt buồn hơn và thỏa mãn cơn khát Thông tin thực tế trong bối cảnh hiện nay. xin cảm ơn anh sồng Hàn rất nhiều, chúc anh luôn vui khỏe và mang đến cho những người dân thường chúng tôi nhiều thông tin hơn nũa.

Nặc danh
lúc 16:00 31 tháng 5, 2012

Ê con Hàn, mài làm cái gì mà bị chi bộ nó pam đểu thế??? hê hê.

NôngDân
lúc 16:33 31 tháng 5, 2012

+ Con Hoa Cụ ( không còn là nửa hoa nửa nụ ), đang xúi Hàn viết về Dương Chí Dũng, theo Nông dân tớ thì chưa nên, việc này đề cho báo lề đảng chúng chiến ( thỉnh thoảng mồi cho chúng ít thông tin là đủ).
+ Trong không gian nửa ảo, nửa thật này cứ lấy nhà Lừa, nhà Ngựa ra viết là đủ rồi!!!.

Nặc danh
lúc 16:51 31 tháng 5, 2012

Hơ hơ, cháu chào cụ NôngDan ạ, thì ra cụ cũng là một thành viên Lừa lề trái, vậy mà bên nhà Tiên Lãng cháu tưởng cụ là Lừa lề phải chứ! Nhưng công nhận ý kiến cụ hay, rành đời và sâu sắc!

lúc 16:51 31 tháng 5, 2012

Hàn giờ được xưng tụng như lãnh tụ mẹ nó rồi, há há, chả lẽ biên bài về tính khiêm tốn của lãnh tụ Hàn nhể

lúc 19:07 31 tháng 5, 2012

Thế đới, nhục thế đới chi bộ ạ. Tình hình là anh hơi say cháo chó, nên bái bai chi bộ phát!!

NôngDân
lúc 19:59 31 tháng 5, 2012

+ Con Nặc danh ( 16:51 Ngày 31 tháng 5 năm 2012 ). Cụ là Nông dân ra phố, cứ đâu đường thông hè thoáng là cụ đi. “Nhập gia tùy tục”, Con nhắc tới Tiên Lãng, yên tâm đi, ở đó cụ sẽ viết về điện hạt nhân cho nó máu, hãy đợi đấy!!!.

Chu_teu
lúc 21:08 31 tháng 5, 2012

Hố hố,, la cà mãi bên nhà Phẹt liệt, nge danh Hàn lâu nay mới có dịp vào cái chuồng bò nầy! Hay! Hẹ hẹ,, lại có chỗ để họp chi bộ rồi!

lúc 22:09 31 tháng 5, 2012

đọc cmt mà chết sặc vì cười....

lúc 07:51 1 tháng 6, 2012

Chúng mình lập fan hâm mộ anh Hàn nha bà con ơi.

lúc 07:52 1 tháng 6, 2012

đúng là vì sao sáng đang lên

lúc 07:57 1 tháng 6, 2012

Chú Hàn dạo này nổi hơn cả cồn nhể? Chú đang là người lổi tiếng, nhớ để ý đến mỗ tí nhé? Ko là mỗ tủi thân lắm đấy.

lúc 08:04 1 tháng 6, 2012

Anh Hàn ơi! Tối qua em đợi mải để được đọc bài của anh mà hổng thấy anh à. Tội thân ba của em, ổng đợi đến 10 giờ không thấy bài đâu nên cụ đi ngủ mà luôn miệng nhắc là khi nào anh Hàn đăng bài thì gọi ba dậy để ba đọc. Huhu
Hay anh mệt à? Anh cố giữ sức khõe nhen anh.

Nặc danh
lúc 08:34 1 tháng 6, 2012

Họa đến nơi dồi! Nó đã biến HanTime thành sân khấu hài mất dồi.
Có thể làm cách mệnh bằng súng ống, bằng hoa lài, đôi khi bằng cháo chó. (Hàn chết vì tay người nhà)
Than ôi dờ đây chao chó đã tung tóe khắp nền nhà.
Chúc Hàn sớm tìm nơi tị nạn, gây dựng lại kơ đồ.

Nặc danh
lúc 09:28 1 tháng 6, 2012

TS Diện đã được triệu tập, khi nào đến phiên Hàn lãnh tụ đây???

bố đời
lúc 10:18 1 tháng 6, 2012

Nếu Sông Hàn lãnh tụ bị triệu tập, hàng triệu người hâm mộ sẽ đứng bên anh. Kính chúc chủ trang SÔNG HÀN luôn mạnh khỏe, vững trí và đầy sáng tạo, luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người dân, mang lại sức mạnh và niềm tin cho dân tộc, góp phần cùng những trang mạng khác đấu tranh cho một nền tự do, dân chủ, bình đẳng và văn minh.

lúc 10:40 1 tháng 6, 2012

Anh Hàn tuổi trẻ tài cao sợ gì chuyện triệu tập. Với tài trí của anh thì ở đâu chẳng phát huy được tài năng chứ.
Anh yên tâm. Nếu anh có mệnh hệ gì thì con cháu đời sau sẽ đúc tượng anh thay vào chỗ tượng Lê Nin bây giờ anh ạ.

lúc 10:51 1 tháng 6, 2012

Trong làng blog này em phục nhất là anh Sông Hàn và anh Phọt Phẹt ạ.Các anh tuy hay nói tục nhưng ngẫm kĩ thì cái thanh lại nằm trong cái tục nên em rất thích anh ạ. cảm ơn anh đã đem lại cảm hứng thi ca cho nguwoif đọc được chiêm nghiệm sự đắng cay của người đời nha.

lúc 11:22 1 tháng 6, 2012

Nào chi bộ cùng anh tắm cháo chó he he!!
Con Em yêu: Chỉ phục mình anh thôi, không anh ghen đới!!
Cô Hoa nửa đời: Sorry cô nhá, làm cô phải khắc khoải đợi chờ, làm papa cô phải uổng công trông ngóng. Căn nguyên là bỗng dưng anh bị xiền nó vật cô ạ.
Cựu chiến binh: Yên tâm, anh sẽ luôn cố gắng, khỏi phụ lòng chi bộ cùng nhân dân anh hùng ha ha!!!
Con Bố đời: Đúng thế "anh là sao bắc đẩu là vừng thái dương" - Đấng chăn chiên vĩ đại.
@ Con Fan: Lập mẹ hội những người phát cuồng vì Sông Hàn đi, thế cho nó máu nhá!!
Mỹ và Năm lét có muốn tắm cháo chó thì vào đây, anh sợ đéo!!

lúc 11:35 1 tháng 6, 2012

Anh Sông ơi có bài mới chưa ạ? Anh cho chúng em được mở rộng tầm mắt đi anh.

Nặc danh
lúc 12:03 1 tháng 6, 2012

Không biết có phải là hiện tượng truyền thông không nữa ,hehe, nhưng hình như nhà Phẹt cũng có thì phải???

lúc 12:05 1 tháng 6, 2012

Thành dịch mẹ nó gồi hố hố!!

lúc 12:12 1 tháng 6, 2012

@ Chi bộ chó đểu: Anh bẩu nài, chi bộ ngoan nghe nhời đấng sáng soi, sang bên nhà Mỹ khen nó đi
Link đơi nài: http://www.vietmythuat.com/
Đại khái thế nài nài: Ôi anh Mỹ đẹp trai, dễ thương, em thần tượng anh bao lâu bao lâu rồi, trang của anh thật là một kho thư viện đông tây kim cổ về Mỹ thuật, lời bàn của anh thất sâu sắc, xác đáng.
Anh Mỹ uôi, anh Mỹ uôn em muốn hí hí!!
Hay sang nhà con Năm lét, link đơi: http://www.cafechemgio.com/
Xem mấy con đó có đứng ngoài mà cười sằng sặc được không?
Sang Phọt phẹt, sang Basam, sang Nguyenxuandien vân vân... Anh nói thật lời khen của chi bộ rất là xác đáng, ngôn từ khúc triết thanh cao mà gần gũi, chân thành và sâu lắng. Lời khen ấy khiến người ta lâng lâng, bay bổng sung sướng khôn tả. Con người (củ tỷ như anh) bỗng thấy mình một cách chân thật, đúng đắn!!
Chi bộ tình yêu của anh hãy gây dựng phong trào vẩy cháo chó khắp làng blog!!
Nào cùng anh hô vang: Vẩy cháo chó, vẩy cháo chó!! Muôn năm, muôn năm!!
Anh

lúc 17:30 1 tháng 6, 2012

Nói chung là phúc của ai người ấy hưởng chú ạ. Đừng tỏ ra hào phóng đểu như thế. Sự yêu quý đâu phải là món quà để chú chia chác đâu?

Của một con nặc danh
lúc 13:25 5 tháng 6, 2012

Câu hỏi: Bản thân doanh nghiệp không làm ra hoàng hóa vậy tiền ứ đọng trong ngân hàng từ đâu mà có? Chỉ cần giải câu đó thôi là bạn sẽ hiểu được khối việc... Một nền kinh tế đang dãy chết từng giờ, từng ngày. Cứu ngay còn kịp, chỉ mất vài năm để khôi phục lai; chậm nữa là toi luôn.
Nhưng tôi thì cầu cho sập toàn bộ hệ thống thối nát này. Đâu cần có chiến tranh đổ máu cũng có ối người ói máu ra mà chết bởi nhà cầm quyền điều hành kinh tế như cứt.

Anh
lúc 22:35 6 tháng 6, 2012

Xin loi chu Han, anh com bang dt nen not co dau. Chu Han nen doc cuon CHIEN TRANH TIEN TE cua mot thang China, chu se co cai nhin rong va sau hon ve moi quan he tien-quyen. Cuon nay rat dang doc.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo