Giá của Phụ nữ Việt trên trang mạng Trung Quốc?

Thứ Hai, 28 tháng 5, 20120 nhận xét

Ngay sau khi VN Express đăng bài viết Ngày càng có nhiều đàn ông Trung Quốc tuyển vợ Việt,  Hantimes đã tiến hành điều tra về cái gọi là Đàn ông Trung Quốc tuyền vợ Việt Nam. 

Có rất nhiều những trang web tiến hành các vụ môi giới hôn nhân giữa đàn ông Trung Quốc và phụ nữ Việt Nam. Nhưng một trong những điều khiến người đọc Việt Nam không khỏi cảm thấy đau đớn, chính là việc hình ảnh các cô gái ở vùng nông thôn nước ta được trưng lên các trang mạng Trung Quốc (với đầy đủ cân nặng, chiều cao, năm sinh) và được đàn ông này ngã giá, chứng tỏ sự thèm muốn của mình: "tôi muốn cô ấy làm vợ tôi, giá bao nhiêu không thành vấn đề"
Đây là lời giới thiệu nguyên văn tiếng Trung: 
公司简介
昆明淡爱交友信息咨询服务有限公司旗下设有越南新娘一生一世网,并在昆明市工商局注册的正规的婚姻交友信息咨询有限公司。公司携手国内外多家电视媒体,婚介公司,秉承“幸福千万家,月老由我做”的服务理念,专业开展越南婚介、交友咨询等服务,并同时提供组织相亲交友活动、婚礼代办、婚礼庆典、广告发布等系列服务。公司拥有由多人组成的高效工作团队,坚持德行天下,诚信为本,客户至上,始终以为每一位想找到自己终生幸福的单身男女提供优质的服务、对客户负责为己任。公司在开展多年的越南婚介服务中,积累了丰富的资源和经验,已经成功媒合千对佳偶,赢得了客户良好的口碑。


Đại khái đây là công ty chuyên môi giới hôn nhân tại Côn Minh (Vân Nam Trung Quốc), công ty này đã đăng ký tại Văn phòng Thương mại và Công nghiệp Côn Minh. Công ty này cung cấp các dịch vụ hẹn hò, tiệc cưới, kỷ niệm.

Họ tự giới thiệu là có đội ngũ làm việc hiệu quả bao gồm hơn tuân thủ các nguyên tắc của đạo đức, trung thực vì khách hàng ... và rằng họ đã tiến hành các dịch vụ mai mối ở Việt Nam nhiều năm, tích lũy được nhiều kinh nghiệm, thành công trong việc kết hợp hàng ngàn cặp yêu nhau, giành được danh tiếng tốt từ khách hàng. 


Và đây là hình ảnh các cô gái Việt Nam được giới thiệu trên trang mạng 0084love.com

Vậy hãy xem món hàng cô dâu Việt - Mà nói thẳng ra phụ nữ Việt Nam được gả bán sang Trung Quốc bởi những ưu thế nào? Xin dẫn ra đây một số tiêu chí:
"Lợi thế của các cô gái Việt 

...  

  ynxn1314 dẫn ra 15 "lợi thế" của cô dâu Việt.
  làn da trắng mịn, cân xứng trong các số đo


  tác động của văn hóa Trung Hoa, nghi thức và Trung Quốc, trang phục quốc gia, Cụ thể là quần áo triều đại nhà Thanh. 


  3 - cùng một tín ngưỡng tôn giáo, tôn trọng với tổ tiên, tôn trọng các vị thần thánh, Quan Công, Quan Âm Niang, Thiên Chúa giáo, Phật giáo, Công giáo, Đạo giáo đều giống nhau. 


  4. Ngôn ngữ tương tự, chẳng hạn như cảm ơn bạn, cảm tạ, ngôn ngữ ảnh hưởng của Trung Quốc. 


  5. Thói quen sinh hoạt tương tự như bản chất cần cù, thông minh...


  Mức độ giáo dục cao hơn tốt nghiệp trường trung và cao nhất. 


  8. Nói chung là tương đối trẻ, chủ yếu là 18-25 năm tuổi


   9. Bảo thủ về tình dục, coi trọng trinh tiết.


   10 làm việc chăm chỉ, không hư hỏng


   11. nhẹ nhàng và đạo đức, tôn trọng cha mẹ.

   12. không tôn thờ tiền bạc, không lố bịch,...
   13. Thích những người đàn ông trung thực và đáng tin cậy, họ không thích các chàng trai trẻ tuổi
   .....
   15. không chat trên Internet. 


Rồi đi đến kết luận: "Đến với Việt Nam bạn sẽ tìm được một người vợ trẻ và xinh đẹp".

"Làm thế nào bảo đảm rằng Cô dâu Việt Nam là một trinh nữ?"
Bên cạnh mối lo các cô dâu Việt bỏ trốn, thì đàn ông Trung Quốc còn đòi hỏi sự trinh tiết, vậy làm thế nào để đảm bảo rằng người vợ Việt Nam họ bỏ tiền mua về là còn "trinh"? ynxn1314 cho biết:
    Cùng với sự phát triển của kinh tế Việt Nam, thái độ tình dục cũng có những thay đổi. (Vốn trước đây) Ở Việt Nam, hầu hết các cô gái chưa lập gia đình là trinh nữ, nhưng bây giờ tỉ lệ đồng trinh không cao. Làm thế nào để đảm bảo rằng cô dâu Việt là trinh nữ? ....(Chúng tôi) sử dụng phương cách tìm kiếm liên tục và không bao giờ lừa dối khách hàng. Kể từ khi chúng tôi giới thiệu nguồn các cô gái đến từ nông thôn để tìm ra tỷ lệ trinh nữ cao hơn nhiều ở các nơi khác. 
   Nếu bạn yêu cầu phải là một trinh nữ, khi bạn đã cảm thấy hài lòng với cô gái của mình, chúng tôi sẽ đưa cô ấy đến bệnh viện để kiểm tra, bác sĩ sẽ phát lại báo cáo và ký tên. Các bác sĩ bệnh viện sẽ không cung cấp các báo cáo sai lạc. Bạn cũng có thể chỉ định ai đến để kiểm tra các bệnh viện nếu bạn cảm thấy lo lắng và không tin tưởng. 
(Hantimes lược dịch từ nguyên bản Trung Văn)
"越南新娘是处女吗,如何保证?
发布: 发布时间: 2011年12月07日 浏览次数: 955
    随着越南经济的发展,社会的进步,性观念必然也会随之发展。以前越南未婚女孩大部分都是处女的,但现在处女率已经不高了。有些中介为了做成生意,把非处女说成是处女,利用客户的信任和善良造成既成事实。1314越南新娘网一直本着实事求是的原则,坚持让客户到正规医院检查,从来不蒙骗客户。由于我们介绍相亲的女孩来源大多是直接到乡下寻找,因此处女率比其它中介远远高出很多。
   如果您要求必须是处女,当您相中满意的女孩后,我们会带她去医院做检查,医生会出具报告并签字。一般正规医院的医生都不会也不敢出具假报告。如果您对我们去的医院不放心,您也可以自己指定一家可以做此项检查的医院。甚至您可以从国内带一个有医生资格证的女妇科医生过去。"


Trang web này cũng cung cấp hình ảnh của rất nhiều những cô gái Việt Nam muốn lấy chồng là người Trung Quốc (Có lẽ những bức hình này được chụp bằng điện thoại di động hoặc máy ảnh có độ phân giải thấp). Tất cả đều chung một tiêu đề: Việt Nam Mỹ Nữ ... 

Dưới đây là hình ảnh của một cô gái đang chờ những người đàn ông Trung Quốc ngã giá (ảnh được tải về trên trang ynxn1314.com). Cô gái này được đặt tên: Việt Nam Mỹ nữ tiểu ngư (越南美女小静)
Giá của một cô dâu Việt với đầy đủ những đặc tính tốt đẹp mà ynxn1314.com rao bán là bao nhiêu? Với cô dâu Việt còn Trinh giá là bao nhiêu? 
30 ngàn tệ, 36 ngàn tệ, 40 ngàn tệ. Nhìn những bức hình được trưng lên, anh thấy rẻ thật, rẻ đến bất ngờ? Hay chăng biến tướng tệ buôn người giữa thanh thiên bạch nhật?
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo