Năm thách thức với Đảng Cộng Sản Việt Nam

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 20128nhận xét

Đọc "Những thách thức đối với Đảng CS Việt Nam" của tác giả Hoàng Anh được Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện (tôi tặng blog này cho các bạn) post lại từ Boxit, hay Ba Sàm gì đó, lãnh tụ anh có mấy nhời giáo hóa các đồng chí thế nài! Các đồng chí lặng thinh mà nghe!
Dùng đồng chí cho nó nhã nhế!

Với tư duy Đề Các (René Descartes), Hoàng Anh đã đi sâu mổ xẻ những thách thức với Đảng Cộng Sản Việt Nam nhưng thứ lỗi lãnh tụ nói thẳng toẹt mẹ, những điều đó đã quá nhiều người biết, quá nhiều người ngao ngán. Năm thách thức đối với Đảng Cộng Sản he he lãnh tụ có thể kể đến chục cái nữa, và các đồng chí cũng có thể bôi thêm vài chục cái nữa vân vân và vân vân. Trong chốc lát mọi thứ sẽ um xọe cả lên.
Vậy thì giải thách thức thế nào đây? Cái cần là cơ chế cho một lời giải mỹ mãn. Liệu có không, có thì liệu dám dùng hay không? Hoàng Anh và các đồng chí nhìn càng sáng thì càng rối tung. Đơn giản cơ chế cho lời giải không tồn tại ở đơi, ngai chính lúc nài.
Dạ thưa các đồng chí kính mến! Những con người đang soi sáng đống bùng nhùng bế tắc của Đảng, hoặc là các đồng chí đang tự huyễn hoặc mình như vậy. Hãy kiểm nghiệm lời của lãnh tụ bằng hành động tự tát mặt mình - Độ dũng cảm và độ đau? He he!! Không sao đâu, có chăng là một cái vuốt má rất nhẹ nhàng! 
Vậy mấu chốt vấn đề nằm ở đâu? Nếu tôi có lỡ hỏi đểu, hay tỉa đểu gì xin các đồng chí thông cảm lượng thứ! Chân lý xác quyết: Không ai nỡ đánh mình đau cả - Đơn giản vậy thôi!
Khi tầm chương trích cú, khi quá kinh viện thì lời giải chỉ có thể tìm kiếm nó trong đống sách vở và những cái đầu lâu ngây thơ, hoang đường hư ảo. Trăm bài giải dù sâu sắc cảnh tỉnh đến đâu rốt thùng chỉ là mớ giấy lộn trong sọt không hơn không kém. Thật đới, lãnh tụ thề, lãnh tụ bảo đảm!!!

Các đồng chí đọc bài rồi hớn hở rầm rĩ như chết đuối vớ được phao, túm tụm xóc lọ với những lời giải khôn nguôi. Thật là thật đau đớn cho xứ Lừa, thật mỉa mai thai cho tư duy và nhu cầu dân chủ ở cái xứ nài. 
Các đồng chí đớn đau, băn khoăn tự hỏi, liệu Bê có đọc không, có thấu hiểu không. Đéo cần đến Bê đâu, anh trả nhời luôn: Bê biết tỏng những điều nài từ he he hai chục năm về trước – Bê cũng băn khoăn trăn trở trong cái đống bùng nhùng đó, nhưng nó là không lối thoát. Anh nói thật, Bê đừng tự ái nhá!
Nghị quyết TƯ IV vừa rùi là một ví dụ đầy tính hiện sinh. Bao nhiêu xúc động, bao nhiêu cảm thông hệ quả là một loạt lãnh đạo từ cấp tỉnh đến huyện đi họp, đi họp và đi họp, để làm gì! Để triển khai Nghị quyết! Hầy đến nhọc.

Một mối gỡ, một mối rối. Thà đừng gỡ còn hơn he he!!

Và các đồng chí (những con Lừa đầy ắp niềm tin những thiếu đi phần mẹ lý trí) kính mến! Các đồng chí chả phải kêu than tâm huyết hay bột phát ý kiến mới mẻ, giải toán kinh thiên gì! Nhọc xác và ngây ngô quá độ. 

Đó là dững điều vô ích và vô nghĩa lý!

Lãnh tụ anh giáo hóa: Chỉ có một cách duy nhất để giải mớ bùng nhùng và thoát ra khỏi tình trạng Vietnam: Hero to rezo đó là dân chủ hóa! Là khai phóng dân trí để tiệm cận một nền dân chủ - Dân chủ thực sự!

Miến Điện đi sau về trước, một bài học thật rất bùi ngùi. Một cuộc cách mạng từ trên xuống gợi cho lãnh tụ rất nhiều cảm xúc.

Lãnh tụ dừng bài giảng của mình ở đây, dạ kính thưa các đồng chí!


Share this article :

+ nhận xét + 8 nhận xét

Nặc danh
lúc 20:39 7 tháng 4, 2012

Chú chả phải đảng viên mà cũng vẫn vòng vo tam quốc, dài dòng văn tự, rốt cuộc chẳng đưa ra được cái đíu gì mới. Chú thử vào gút gồ xem có phải hơn 10 triệu kết quả "phát huy dân chủ" ko nhé.
Về si nghĩ thêm đy! dân chủ thế nào? phát huy ra sao? Post dăm bài giáo hóa xứ lừa. Nhớ viết cho nhân dân đọc, đừng có chọn đối tượng là những thằng suốt ngày úp mặt vào computer chém gió nhé!
LangKinh

lúc 08:47 10 tháng 4, 2012

Đến sặc ruột cười vì tâm tính loài Lừa!
Chiện thế nài: ANh có chém gió chút bên Ba Sàm - Chi bộ giàu lòng tha thứ thông cảm, hễ cứ tranh biện là anh húng mèo, húng lừu, húng chó các kiểu. Húng cơ mà húng, thường là đéo chịu đựng nủi.
Thế đéo nào rủi một thằng rủa đích thị anh Thống Chiêu Lê, theo chân Tàu Cộng bán nước hại dân. Cứ ngỡ anh hay tai bay vạ gió,đéo ngờ sang trang của Trần Kinh Nghị thấy chém gió Trương Thái Du phần phật, phần phật.
Mấy con Lừa nủi mẹ hứng bảo Du cũng đích thị Việt Gian, hán hóa giề giề đấy!
Đương diên, tển có từng đọc sử lừa do Du viết đéo đâu, đại khái lõ mồm ngứa, sủa đổng vài câu vậy thui!
Chi bộ những con lừa cụt đuôi, lõ đít thân mến: Anh vô hình nhìn ra trong tâm thức của chị bộ một nỗi sợ hãi, khiếp nhược, tự ti và mặc cảm trước sức mạnh China. Chi bộ một tượng trưng tâm lý sâu róm đéo hơn đéo kém!
Hỏi dư thế làm sao cho nhớn? Bao giờ cho khôn? Mà địt mẹ, thảo nầu An Nam mà lắm thảm trạng văn hóa đến vậy?

lúc 15:50 14 tháng 4, 2012

sao doi ten tui vay bac song han

lúc 09:54 15 tháng 4, 2012

"Nói không sợ China là thằng ko có lý trí
Nói không dám tẩn lại China là thằng không có trái tim"
Câu nài tiệt đối đúng khi phải dàn quân trên biển. Hàn nhé!
(Chú đi biển còn xay xóng, nói gì chuyện sợ với không nhỉ?)Haha

lúc 10:44 15 tháng 4, 2012

Say say cái đầu bòi anh đơi nài!
Đèo mẹ chi bộ, dững con Lừa lõ đít! Động đến China hết thảy đều rúc trong nhà, đóng cửa chắc cái rầm rùi thủ dâm ầm ầm. Nói loằn giề nữa, tài cán sang mẹ Hoàn Cầu mà biểu tình bằng Cồng măng??

lúc 10:48 15 tháng 4, 2012

À chết mẹ nó cười, bài nài, bên Tin tức hàng ngài với cả cái trang đéo giề đấy, đại khái là cực kỳ phản động cop về. Chi bộ đọc xong đéo hiểu nếp tẻ giề, chửi anh điên điên! Đúng là bỏn vô ơn he he!!

lúc 12:32 21 tháng 4, 2012

Đéo mẹ cậu mà được giá cậu bán mẹ Lừa đi cho Tào nó xơi, gớm ạ báu lắm mà giữ.

Chưa thấy đứa nầu chưởi cậu là Tầu cộng, thái thiêu thiếu con Hàn ợ khà khà.

Mai đi tập bơi vượt Đông Bể vại, viết mái chữ "ủng hộ người biểu tình chống Trung Quốc xâm lược" vầu phao câu rùi chổng mẹ về phía đồng bào biểu tình nhà mình phát cho hả dạ.

Chết cụ mài chưa thàng Tầu dá man!~

lúc 12:57 30 tháng 5, 2012

Lồn mịe con Hàn, lâu nai mài ăn ở zư lào, nói cậu nghe?
Hố hố, lịt pẹ, nom mặt bựa mài cậu lại muốn đập phát. Zưng mà cậu mài cứ để vầy, hố hố. Có mài mua vui cũng hai ho của nó, nhể?
Zảnh làm choác cà phê nhở?
Lịt pẹ, quận 3 chúng mài chán vãi, trừ đi tắm biển, còn lại cậu mài dí buồi sang!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo