Đâu phải Trung Quốc mới có thái tử Đảng?

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 201215nhận xét

Trên con đường tiến lên chủ nghĩa xã hội vì dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, văn minh hạnh phúc, Đảng đã tích cực chăm lo, bồi dưỡng cho thế hệ trẻ. Qua sự chăm lo, dìu dắt của Đảng, qua ánh soi soi đường "Của dân do dân và vì dân" nước ta đã có một loạt những cán bộ trẻ, doanh nhân giàu năng lực, nhiệt huyết.


Nông Quốc Tuấn con trai của Nguyên TBT Nông Đức Mạnh được bổ làm Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang. Nguyễn Thanh Nghị con trai của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng làm Thứ trưởng Bộ Xây Dựng. Nguyễn Thanh Phượng con gái Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nắm trong tay Tập đoàn tài chính Bản Việt... 


Và giờ là cô Sinh viên vừa ra trường Tô Linh Hương (vừa tròn 24 tuổi) được bầu làm Chủ tịch HĐQT Công ty  Vinaconex - PVC với hơn 2000 cán bộ công nhân viên.


Trên Internet nhiều người bày tỏ quan điểm rằng: "Con vua thì lại làm vua", nhưng đó là quan điểm hết sức sai trái, được bắt nguồn từ sự kích động của những thế lực thù địch, của những âm mưu diễn biến hòa bình.


Toàn Đảng, toàn dân tộc phải sắc son ghi nhớ: Họ - những con người này sẽ là con ngươi của Đảng, sẽ là những lãnh đạo tương lai của nước Cộng Hòa XHCN Việt Nam. Chính họ - những cán bộ, doanh nhân trẻ đó sẽ dẫn dắt dân tộc đi đến thịnh vượng trường tồn. 


Sự kiên trung của những lãnh đạo trẻ sẽ là nguồn sức mạnh vô biên cho Đảng, cho dân tộc ta đập tan những âm mưu kích động, phá hoại của kẻ thù, phá tan diễn biến hòa bình.


Còn tự diễn biến hay không thì anh không biết chi bộ đừng hỏi nhá! Phản động bỏ mẹ. À mà chi bộ cũng đừng hỏi anh, kể cả Bê là bâu giờ chúng ta tiến đến Chủ nghĩa Xã hội (aka thiên đường chủ nghĩa) nhá! Hỏi thế là làm bí cho anh, cho Bê. Phản động lắm he he!!!
..........
Con Ủy viên Bộ chính trị thành sếp lớn
Cập nhật: 10:52 GMT - thứ sáu, 20 tháng 4, 2012
                  (Tô Linh Hương phát biểu tại lễ nhậm chức chăng?
Trong một sự kiện hiếm thấy, một người sinh năm 1988 - cô Tô Linh Hương, vừa được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Vinaconex - PVC.
Cô Hương là con gái Trưởng ban Tổ chức Trung ương Đảng CSVN, ủy viên Bộ Chính trị Tô Huy Rứa.
Thông tin trên trang web của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vinaconex - PVC (PVV) cho hay sáng 14/4/2012, cô Hương đã được bầu vào vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị của công ty tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2012.
Cô sẽ lãnh đạo công ty này trong nhiệm kỳ bốn năm 2012-2016.
Cô Tô Linh Hương sinh năm 1988, là Cử nhân ngành Quan hệ Quốc tế tại Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền.
Cô đỗ thủ khoa đại học năm 2005, trong thời gian ở Học viện Báo chí Tuyên truyền có thành tích học tập tốt và tham gia tích cực công tác Đoàn Thanh niên CSVN.
Tô Linh Hương tốt nghiệp đại học loại xuất sắc năm 2009. Cô từng tham gia nghiên cứu khoa học cấp trường với đề tài: “Thông tin đối ngoại trong đấu tranh diễn biến hòa bình ở Việt Nam hiện nay".
Cũng trang web của công ty PVV đưa tin ngay sau khi được bầu, ngày 19/4 cô Tô Linh Hương đã "đến thăm, động viên đội ngũ cán bộ, công nhân đang thi công" tại một công trình xây chung cư cao cấp ở Cổ Nhuế.
Bản tin nói: "Chủ tịch HĐQT cũng chỉ đạo Ban quản lý chu đáo các vấn đề liên quan đến việc làm lán, trại, chỗ ở cho công nhân để anh em yên tâm làm việc và đảm bảo sức khỏe".
Cô Hương cũng "lưu ý ngoài việc đảm bảo tiến độ và chất lượng của công trình, đội ngũ cán bộ, công nhân thi công ở đây cần lưu ý đến vấn đề đảm bảo an toàn lao động và an toàn chung cho cả công trường..."
Trong bức ảnh đi kèm, tân chủ tịch HĐQT mặc bộ váy màu hồng và tuy đội mũ bảo hộ nhưng đi giày cao gót cũng màu hồng.
Công ty 2.000 nhân viên

Tô Linh Hương

  • Sinh năm 1988
  • Đỗ thủ khoa vào đại học năm 2005, ngành Quan hệ Quốc tế tại Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền
  • Được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Vinaconex - PVC sáng ngày 14/04/2012
  • Sẽ lãnh đạo PVC trong nhiệm kỳ bốn năm 2012-2016
  • Là con gái của ông Tô Huy Rứa, ủy viên Bộ Chính trị Đảng CSVN, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Đảng
PVV là công ty liên kết giữa hai Tổng Công ty nhà nước là Vinaconex và PVC, chuyên xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, san lấp mặt bằng, xử lý nền móng công trình, đầu tư, kinh doanh bất động sản...
Doanh thu năm 2012 của PVV ước tính 950 tỷ đồng. Công ty có gần 2.000 cán bộ công nhân viên, lương trung bình được nói vào khoảng tám triệu đồng/tháng.
Chưa rõ kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng của tân Chủ tịch HĐQT như thế nào.
Người tiền nhiệm của cô Tô Linh Hương ở PVV, ông Trương Quốc Dũng, cũng là một người rất trẻ mới ở ngưỡng tuổi 30.
Cô Hương là con gái của ông Tô Huy Rứa, ủy viên Bộ Chính trị Đảng CSVN, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Đảng.
Ông Rứa, sinh năm 1947, từng phụ trách lĩnh vực lý luận của Đảng trong vị trí Trưởng ban Tư tưởng - Văn hóa Trung ương.
Ông được bầu bổ sung vào Bộ chính trị Đảng CSVN tại Hội nghị Trung ương 9 hồi tháng 1/2009 và tái đắc cử tại Đại hội Đảng XI tháng 1/2011. Tháng 2/2011, ông được bổ nhiệm làm Trưởng ban Tổ chức Trung ương.
Nói chung giới quan sát cho rằng tuy đóng vai trò chủ chốt trong lĩnh vực tư tưởng, ông Rứa không có ảnh hưởng mạnh trong quá trình hoạch định chính sách kinh tế.
Trong một điện văn viết cuối năm 2009, được tiết lộ trên Wikileaks ngày 30/08/2011, Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Việt Nam nhận xét ông Tô Huy Rứa thuộc phe cứng rắn (hard-liners) trong Đảng. Ông bị cho là đã chỉ đạo thắt chặt kiểm soát báo chí và tự do ngôn luận ở trong nước.
Lãnh đạo trẻ
Ngay sau khi được bầu, cô Tô Linh Hương đã đi thị sát công trình
Cô Tô Linh Hương là nhân vật mới nhất trong thế hệ các lãnh đạo trẻ, có xuất thân gia đình ở các chức  vụ cao trong Đảng và nhà nước, mà dư luận Việt Nam gọi là các 'hạt giống đỏ'.
Một số người khác có thề̉ kể đến là con gái của Thủ tướng đương nhiệm, bà Nguyễn Thanh Phượng, chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng thương mại cổ phần Bản Việt; hay ông Nguyễn Xuân Anh, Phó Chủ tịch TP Đà Nẵng, con trai ông Nguyễn Văn Chi, ủy viên Bộ Chính trị khóa X.
Điểm đặc biệt của những lãnh đạo trẻ này là có học thức, được đào tạo bài bản, nhiều người du học tại các trường nổi tiếng thế giới.
Nhiều vị cũng tỏ ra năng động, nắm bắt được cơ hội.
Việt Nam là nước châu Á và ít nhiều chia sẻ với Trung Quốc có truyền thống để con cái các nhân vật cao cấp hoặc 'công thần' của chế độ cộng sản tiếp nối truyền thống chính trị gia đình, dù không rõ rệt như Bắc Triều Tiên.
Tại Trung Quốc, nhân vật được cho là sẽ lên làm Chủ tịch nước, chủ tịch Đảng nhiệm kỳ tới, ông Tập Cận Bình, là con của một cán bộ cao cấp lão thành, ông Tập Trọng Huân.
Con cháu các nhân vật cao cấp của Đảng và Nhà nước tại Trung Quốc cũng công khai chiếm nhiều vị trí quan trọng trong nền kinh tế và hệ thống quyền lực, tạo ra cái tên 'Thái tử Đảng' (Chinese princelings
Share this article :

+ nhận xét + 15 nhận xét

lúc 16:46 21 tháng 4, 2012

èo
bbc viet nam có 10 kết quả ở trang đầu thì hantimes chiếm mẹ 2 vị trí, tốn đất quá :D

lúc 16:58 21 tháng 4, 2012

@ Con Năm let, biên bài kích dục xong chưa? Còn đơi, yêm lặng cho anh show hàng tý hí hí!!

Thằng cóp
lúc 20:54 21 tháng 4, 2012

Cóp cho Hàn đây:

Tô Linh Hương: Góc nhìn từ một người trẻ tuổi

Hy vọng sao về năng lực khi chuyên môn kỹ thuật không có, kinh tế cũng ko mà dám vào vị trí CT HDQT, nhìn ngoài là biết có người làm hộ, ngồi đó cho vui mà thôi, chỉ có cấp dưới là sướng, tha hồ đục khoét
Cũng chỉ là bàn đạp cho nó lên thôi, Ông kia sắp về quê nên dí tạm con này vào. Hơi lộ liễu nhưng kệ các chú cũng như mấy thằng xe ôm hàng rong đàm tiếu chả ảnh hưởng gì tới cái váy của nó cả

Vì sao phải là Tô Linh Hương mà không là người tài giỏi khác?
- Có ai dám đánh cược bằng tiền vốn của mình bằng việc trao quyền cho 1 người chưa có kinh nghiệm quản lý, lãnh đạo?

Vế sau nó nói như nào thì mọi người cũng hiểu, 1 cơ cấu như thời phong kiến cha truyền con nối hiển hiện rõ một mồn như trăng rằm mùa hạ ở 1 trong những tập đoàn lớn nhất nhì cả nước.

Tô Linh Hương: Góc nhìn từ một người trẻ tuổi
ko có cocc thì có mà là thủ khoa tốt nghiệp harvard cũng chả có slot nữa là thủ khoa hvbc

thôi ko gato vì oz e cũng làm chức kha khá trong ngành môi trường, chắc bác tô sắp về hưu nên đút chị này vào sớm tuy hơi quá nhg mấy tháng nữa dư luận xẹp ngay rồi đến euro thì vozer có mà quên hết

Gửi các bạn đang ôm một niềm tin và hy vọng: Không phủ nhận cocc cũng có người giỏi, nhưng 1 là không giỏi đến mức để nắm những quyền lực như thế, 2 là luận về giỏi thì không thiếu người giỏi hơn. Cứ cái cách xây dựng hệ thống như thế này thì chỉ còn cocc với mấy đứa dốt đặc chơi với nhau. Người giỏi thì hoặc là cảm thấy ức chế bỏ mà đi, không thì cũng đi làm công ty nước ngoài hay làm kinh doanh. Thử hỏi 10, 20 năm nữa lãnh đạo đất nước là ai?

Thằng cóp
lúc 20:56 21 tháng 4, 2012

Gửi các bạn đang ôm một niềm tin và hy vọng: Không phủ nhận cocc cũng có người giỏi, nhưng 1 là không giỏi đến mức để nắm những quyền lực như thế, 2 là luận về giỏi thì không thiếu người giỏi hơn. Cứ cái cách xây dựng hệ thống như thế này thì chỉ còn cocc với mấy đứa dốt đặc chơi với nhau. Người giỏi thì hoặc là cảm thấy ức chế bỏ mà đi, không thì cũng đi làm công ty nước ngoài hay làm kinh doanh. Thử hỏi 10, 20 năm nữa lãnh đạo đất nước là ai?

Khủng hoảng nghiêm trọng thì chắc là không đến nỗi nhưng cứ cái kiểu này thì Việt Nam mãi mãi chỉ là một nước lẹt đẹt ở Đông Nam Á, không bao giờ vươn lên được chứ đừng nói chuyện sánh vai với sánh chân với các cường quốc.

Nhảm, cứ trẻ là năng động, hoạt bát ah, mà lãnh đạo như thế là đủ sao. Nói xin lỗi mấy cậu trẻ chứ nhìn lại chính mình đi, cư xử với bản thân, gia đình nhiều khi còn chưa biết cách nói gì lãnh đạo ai, nhiều cái phù phiếm bỏ mẹ nhưng đời nó thế

vinaconex là doanh nghiệp của nhà nước nên nhà nước sẽ năm số cổ phần cao nhất và để cho 1 người đại diện cho số cổ phần đó làm chủ tịch HĐQT => số cổ phần này không phải của em Hương, mà đã không phải của em H thì chắc phải có tác động gì đấy từ ông bố thì mới có chn 24t làm CTHĐQT 1 doanh nghiệp nhà nước

^^! học qh Quốc tế, học viên Báo Chí mà làm CT HĐQT vina PVC hay nhỉ ^^!, sinh năm 88 mới ra trường dựa vào đâu, kinh nghiệm gì mà leo lên đó ngồi kinh zị, ^^! bôi bác quá…

Trong dân gian hiện đang lưu truyền câu nói: “Nhất hậu duệ, nhì quan hệ, ba tiền tệ, bốn trí tuệ, còn lại là mặc kệ”. Đó là bậc thang xếp loại các thành phần có dễ thăng tiến hay không trong xã hội hiện nay.

Thành phần “mặc kệ” là ai? Là quảng đại quần chúng còn lại, là dân nghèo, là công nhân, là nông dân và tệ hại nhất là những người nông dân mất ruộng.

Khủng Long Ăn Cỏ giờ thì mình hiểu tại sao vùng Thanh Hóa tuy nghèo, nhưng lại có nhiều người nắm chức vụ cao lãnh đạo đất nước.
Hóa ra cũng là truyền ngôi lại cho nhau, từ đời này sang đời khác mà thôi.
Chứ người tài giỏi, xã hội này không thiếu…
Cũng là 1 cách nhì

Originally Posted by TheVKA View Post
Sao cảm giác của mình là VN sẽ không bao giờ thay đổi nhỉ. Như bạn nói Tiền => mua chức vị => thu hồi lại tiền bằng tham nhũng => mua chức vị => tham nhũng cái vòng luẩn quẩn này chả bao giờ kết thúc đâu.
XH bằng cấp, nhưng theo vài nguồn tin ít ỏi (nhưng đáng tin) của mình thì trường chuyên cấp 3 hàng top, các xuất du học và trường ĐH danh tiếng ở TPHCM này có rất nhiều xuất không thì mà chỉ xét tuyển. 1 trong nhiều sự bất công ở VN
Bạn nói biết đâu 1 ngày nào đó có vozer nào tranh ghế chú # thì mình chỉ nói lại 1 câu. Bạn ấy là COCC. Dừng mơ tưởng lại và sống vì mình thôi. Không lại bị quy vào phản động, không yêu nước bla bla

Cty này là 1 cái chỗ cho bọn trẻ hoàng tộc thực tập làm sếp cho biết việc ấy mà. Nó được giúp đỡ đủ thứ, ko phải lo vấn đề cạnh tranh, lo vốn đầu tư, vốn xây dựng, có sẵn đội ngũ kỹ thuật lành nghề và 1 ông giám đốc điều hành ngon lành.

CTHĐQT chỉ thi thoảng qua thăm, ngó nghiêng cho biết việc, hết nhiệm kỳ lại tếch đi chỗ khác, cho 1 bạn trẻ hoàng tộc khác lên thay.

Em Tô Linh Hương được coi là hạt giống đỏ, được gieo trồng chờ ngày lên 1 vị trí cao hơn. Với lại em nó được đào tạo từ bé như thế về sau điều hành đất nước mới tốt được.

Nặc danh
lúc 21:46 21 tháng 4, 2012

Một cử nhân của Học viện Báo chí và Tuyên truyền làm chủ tịch HĐQT của công ty đầu tư xây dựng. Thế là thế nào nhỉ???

lúc 22:14 21 tháng 4, 2012

@ Con Cốp cho anh: Nhìn nhìn cái đéo gì, anh thì anh bỏ mẹ một phiếu cho Tô Linh Hương mần ghế thủ tướng. Đơn giản em ấy xinh hí hí!!

lúc 22:17 21 tháng 4, 2012

@ Con Nặc Danh: Thằng vẽ tranh, bại liệt, bồi bàn đều đã từng mần Nguyên Thủ, huống chi em ấy Cử nhân! Anh sáng Đảng soi đường chỉ lối chỉ có chuẩn, không thắc mắc nữa nhế!!
"Thời lai đồ điếu thành công dị
Vận khứ anh hùng ẩm hận đa"
Cổ văn tí cho thêm phần trân chọng!!

lúc 22:26 21 tháng 4, 2012

Tiếp cho con Cop cho anh!
Chắc con nài cốp cồng măng đi mấy nơi, nên Gúc nó đánh mẹ vầu spam nhể? Cũng mai là lãnh tụ trách nhiệm đầy mình lên trục vớt ra dán vầu miệng mài đới!!
Hạt giống đỏ, cứ nhớn, nhưng cây đời có xanh hai không thì đó còn là chiện hiện tại tương lai. Biết thế đéo nầu với cuộc đời, phỏng ạ!
Nhờ ơn Đảng sáng soi, chi bộ chó đểu của anh được chiêm ngưỡng một trẻ trung xinh đẹp mỹ miều. Vầy thì tận hưởng đi, rủi mai nài "Thời lai" hai "Vận khứ"??

lúc 22:51 22 tháng 4, 2012

Anh hỏi phát, đèo mẹ thiên hạ đua nhao gài thái tử, công chúa vầu vị trí đẹp chờ thời. Còn lãnh tụ đầu buồi của chi bộ có hoàng tử, công chúa nầu găm hàng chưa? Chả đéo cũng mang tiếng lãnh tụ. Tội đit gì! phỏng?

lúc 22:53 22 tháng 4, 2012

Thú thật là anh đéo đã có, thế mí nhục!! Hu hu!! Nhưng bất trùng lai mà họa vô đơn chí biết đéo mai sâu thế nầu, phẩy hông chi bộ?

Nặc danh
lúc 21:48 3 tháng 5, 2012

24 tuổi, mới tốt nghiệp, vắt mũi chưa sạch.vậy mà ngồi vào ghế nóng mới tài.

lúc 21:59 3 tháng 5, 2012

Đã bảo: Đéo phải China mới có thái tử đảng mà lị!!

lúc 10:07 4 tháng 5, 2012

Mấy thằng cán bộ mẫn cán thật ra chỉ là bọn gác cổng cho thái tử đảng thôi he he

Nặc danh
lúc 20:59 12 tháng 5, 2012

Mịa bọn phản động toàn phát ngôn Linh tinh, tốt nghiệp báo chí làm xây dựng thì có sao?? Bác sỹ làm tổng giám đốc wb thì sao? Đã thông Minh tài giỏi thì làm gì cũng tốt!
Lê Vũ

Nặc danh
lúc 09:08 13 tháng 5, 2012

chi bộ chó đểu được chiêm ngưỡng một trẻ trung xinh đẹp mỹ miều. Vầy thì tận hưởng đi,
rủi mai nài "Thời lai" hai "Vận khứ"??
Hoan ho Rep nì

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo