Vĩnh biệt Đinh Vũ Hoàng Nguyên

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 201213nhận xét

Đinh Vũ Hoàng Nguyên - Lão thầy bói già! Nổi danh trên mạng bởi hành nghề mê tín dị đoan, chiên mở tráp bốc quẻ, phán đủ thứ trên trời dưới biển. 
Đinh Vũ Hoàng Nguyên, họa sỹ cũng là người nổi danh trên cộng đồng mạng bởi những bài viết ngắn, cực ngắn! Mình nhớ chuyện "Đảng Chó" - Cao Như Đảng; cái viết ngắn về báo Nhân Dân (từ ngày dân An Nam biết dùng giấy cuộn, báo Nhân Dân đã chính thức xa rời quần chúng), nhớ Đinh Vũ Hoàng Nguyên bảo trym mình ủ rũ khi chim mặc niệm Kim lãnh tụ xứ Bắc Sâm.
Phượt Quế Phong, về đến Vinh, gió mùa Đông Bắc tràn, mưa, lạnh. Mình với thằng đệ bú rượu bên một quán nhậu via đường. Nhẽ ra cũng định vọt xe về nhà! Ác nỗi, chạy 360 cây số, xe xịt lốp từ bao giờ. Thằng Đệ lúi húi đi sửa, mình ngồi lại quán, check mạng.
Mở sang trang Phọt Phẹt, báo hung tin Đinh Vũ Hoàng Nguyên qua đời!
Đăng vội entry này tưởng niệm Đinh Vũ Hoàng Nguyên! Tiễn đưa anh về nơi Cực Lạc
Thành kính phân ưu cùng gia đình! 
..............
http://laothayboigia:lời thông báo 
Sống end chết
Đội mưa gió từ Quế Phong về đến nhà, vợ ra mở cửa, đéo đã kịp ôn hôn thắm thiết gì, hớt hải độp luôn: “Anh ơi Đinh Vũ Nguyên – Lão thầy bói già mất rồi”.
Thế đấy! Cái sức sống, cái tình cảm mà dân mạng dành cho Đinh Vũ Hoàng Nguyên – Biếm họa của đời thực là thế đấy! Không từng quen biết, không từng giao lưu, chỉ là đọc qua những entry ngắn cực ngắn của Đinh Vũ Hoàng Nguyên – Lão thầy bói già.
Tối mình bâng khuân rất! Đéo có mân mó gì đến vợ, chiêm nghiệm gì xưa cũ.
Quãng mười bốn, mười năm hay mười sáu năm trước, mình chưa tròn đôi mươi, nhân đi tảo mộ ông bà ở Yên Kỳ - Bất Bạt, về nhà lòng sinh rầu rĩ, tự nghĩ: Cuộc sống có chăng chỉ là hành trình đi đến cõi vĩnh hằng (cái chết) sao cho ra một con người. Bẩy tám mươi, hay ba dăm tháng đâu kể là dài ngắn? Miễn ta từng hiện hữu trên thế gian này đúng với tư cách một Con Người.
Long trọng viết hoa như ta xứng đáng được như thế!
Đinh Vũ Hoàng Nguyên, mình không từng quen biết, cũng không từng giao lưu, mình càng không biết về những chiến tích rượu, những cơn say, cũng chưa từng đứng trước tranh vẽ ngàn đô của tển.
Đinh Vũ Hoàng Nguyên nhẽ hơn mình dăm ba tuổi, hoặc cùng lắm là đầu tuổi “nhi bất hoặc”. Đấy là mình nghĩ thế??
Nhưng mình khoái tển bởi sự thông minh xuất thần, nhẽ so với mình cũng đàng chín đàng mười? À mà thôi, đèo mẹ, sự so sánh nào mà chả thành khập khiễng huống chi là so sánh với người đã khuất!!
Đinh Vũ Hoàng Nguyên bú rượu thôi rồi (đến mức thành mẹ bệnh ở gan) - đới là con Phẹt liệt bảo thế (mình cũng đéo biết Phẹt liệt là ai, giang hồ đồn hắn là Luật sư, dưng mình đéo tin), vẽ tranh thôi rồi (bằng chứng là tranh hắn bán mấy ngàn đô một bức), viết ngắn thôi rồi (cái nài chi bộ tự chiêm nghiệm).
Âu là họa, văn, tửu ba cái trong một người. Người đó phải ngang tàng quậy kinh khủng lắm! Nhân gian được mấy người như vậy? Tài tử, giai nhân thường yểu mệnh. Đó là bởi họ là báu vật của cõi trên, không để lâu ở nhân thế này được, nhẽ sinh nhàm đi chăng?
Đinh Vũ Hoàng Nguyên ra đi sau cơn bạo bệnh! Vĩnh biệt nhân thế này, không hiểu trong cái linh hồn trẻ trung giàu biếm họa của đời thực còn chất chứa những gì? Nhưng Đinh Vũ Hoàng Nguyên đã sống với chúng ta - dững con sâu trên net - với tư cách Lão thầy bói già chiên mở tráp phán đủ thứ trên trời dưới biển (bao gồm cả trym ủ rũ) cùng những biếm họa đời thực đặc trưng Đinh Vũ Hoàng Nguyên, những chiêm nghiệm như đời đã đi qua nhiều ưu tư.
Thằng đệ mình, báo chí đéo gì đâu, tuyền chạy quảng cáo. Nó mà gặp doanh nghiệp thì thôi rồi, một cái họa mất mươi mười lăm triệu chứ chả đùa, thế mà nó nghiền Đinh Vũ Hoàng Nguyên, bảo: đéo đọc là đéo chịu được bác ạ, địt mẹ!
Nhân thế net yêu Lão thầy bói già – Dù không từng gặp mặt, cái yêu cũng rất đặc trưng, yêu kiểu cù bựa.
Vậy thì đã hẳn là sống? Ít nhất trên môi trường net – Đầy hư vô, ảo ảnh này?
Mình nghĩ, nhân thế yêu mến là đủ gùi, đèo mẹ, đời thằng mình chân chính chả mong đéo gì hơn thế!!
Hoặc sự tồi tệ sống mãi, nhẽ chừng?
Vĩnh biệt Đinh Vũ Hoàng Nguyên!!
Share this article :

+ nhận xét + 13 nhận xét

Nặc danh
lúc 22:54 25 tháng 3, 2012

Mấy hôm nay, sự ra đi của ĐVHN cứ ám ảnh. Thương tiếc một tài hoa!!!

lúc 23:15 25 tháng 3, 2012

Vừa đọc cái lảm nhảm của con Phẹt liệt, thấy bủn rủn quá đi!! Đèo mẹ, hãm không ngửi nủi!!

Nặc danh
lúc 04:15 26 tháng 3, 2012

Mấy hôm nay em cũng bị ám ảnh... và rất là thương tiếc!!! Một người biết làm cho người dưng qua màn vi tinh phải bật cười, thậm chí cười ha hả...

Nặc danh
lúc 05:59 26 tháng 3, 2012

thằng mặt lồn Sông Hàn bẻ bút, đập bàn phím về chăn vịt đi, viết nhạt vãi lồn

Nặc danh
lúc 06:15 26 tháng 3, 2012

"Nhưng mình khoái tển bởi sự thông minh xuất thần, nhẽ so với mình cũng đàng chín đàng mười?"

hài vãi loàn ra, nghe văn như cơm nguội, loại này IQ chắc xấp xỉ 20, mười kiếp nữa mày cũng đéo bằng cục phân của lão Bói, đừng có toe toe so sánh thế thiên hạ người ta ị nhổ vào mặt mày đấy

lúc 08:37 26 tháng 3, 2012

@ Con nặc danh bẩu lãnh tụ biên nhạt như lồn: Lồn mà nhạt hả, nhẽ con nài quách công công mẹ hí hí!
@ Con nặc danh so về chỉ số IQ: Đèo mẹ, thánh hiền là ta ta là thánh hiền đéo có cái tâm thế thì mạt kiếp rúc háng người ta nghe rõ chưa hả?? Huống hồ Đinh Vũ Hoàng Nguyên tài hoa dưng đéo phải Thánh Hiền - Anh so thế nhẽ còn nhẹ!

Nặc danh
lúc 12:38 26 tháng 3, 2012

thằng mặt lồn này còn mắc cả bệnh hoang tưởng nữa

chả trách quán vắng như chùa bà đanh, viết thì nhạt như nước ốc, toàn học theo giọng điệu văn phong của người khác, đừng có ngu si mà lấy mình đem so với lão Bói người ta cười cho đấy

lúc 12:53 26 tháng 3, 2012

Con nặc danh nài, sao cứ chằm chằm đì anh thế nhể? Con nài thử đọc lại coi, nhời nào mài đáng giá nửa xu. Anh thề!

lúc 12:57 26 tháng 3, 2012

@ Chi bộ: Con nào muốn chửi anh thì phiền sang bài khác mà chửi nhá! Chỗ nài anh thắp hương khấn khứa, lại phải đôi co với chi bộ, mất mẹ linh đi.
Nhớ nhế!!!

Đái vào mõm thằng sông hàn
lúc 17:51 26 tháng 3, 2012

con mặt lồn đéo biết nhục này, câm họng đi

lúc 18:18 26 tháng 3, 2012

@ Con nặc danh: Anh đã mất lịch sự gùi, nhưng chú thì thậm chí đéo có tý nầu mà mất. Anh đã ráo rùi, chỗ nài không phải để đôi co. Nhẽ đầu lâu chú mài chỉ để trồng phong lan?
- Trồng phong lan: Gáo dừa + Đất + Mùn cưa + Bã chè ... thì phải??

chimdagsun
lúc 16:36 28 tháng 3, 2012

đúng rùi đấy mấy con nặc nô kia chửi bới ra chỗ khác nhá...người ta đã nói thế rồi mừ..ko nghe anh cho phát mất chỗ đội nón đấy

Nặc danh
lúc 21:21 29 tháng 4, 2012

heeeeeeeeeee con nặc danh kia đang cố phục thù anh đóa mờ.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo