VỤ ĐOÀN VĂN VƯƠN: CHỦ TỊCH UBND HUYỆN TIÊN LÃNG MẤT CHỨC

Thứ Ba, 7 tháng 2, 20126nhận xét

Ối! Bố tiên sư, mấy hôm trước Tuyên giáo huyện ủy huyện Tiên Lãng còn giáo hóa toàn bộ chúng sanh ưu tú về quyết định thu hồi đất đúng đắn của Chính quyền huyện. Trang web của huyện đăng bài nói Chính quyền đầy đủ cơ sở pháp lý khi thu hồi đất của nhà Đoàn Văn Vươn


Nay Lê Văn Hiền, Chủ tịch huyện - Đấng lãnh tụ Tiên Lãng mất chức. Một loạt lãnh đạo huyện bao gồm các vị:  Lê Văn Mải, Trưởng công an huyện Tiên Lãng, Phạm Đăng Hoan, Bí thư Đảng ủy và Lê Thanh Liêm, Chủ tịch UBND xã Vinh Quang bị kỷ luật. 


Phó chủ tịch Thành phố Hải Phòng ông Đỗ Trung Thoại người bỗng chốc nổi danh với câu nói: "Dân bức xúc phá nhà ông Vươn" đã rút kinh nghiệm. 


Đèo mẹ, phát súng Hoa Cải  xem ra làm được cái điều chưa từng có trong tiền lệ, nó đem đến một quả BIG BANG đệ nhất ở Lừa quốc Thiên Đàng, đồng thời hối thúc nhà chức trách nhanh chóng chối bỏ quyền công hữu ruộng đất.
Vụ nài tốn không ít giấy mực, công đánh máy của báo giới và dững thằng logger thối mồm dư anh. 

Chế độ Thiên Đương Lừa Quốc ơn nhiều rất rất. Ngài Thủ Tướng khả kính của Lừa quốc thiên đàng ơn nhiều rất rất. 

Hỡi những người chịu ơn từ Phát súng Hoa Cải, hãy giành thời gian đáng kể để biểu lộ lòng biết ơn của mình!!! 

Đúng là Quan nhất thời - Dân vạn đại!! 

15h30: Thông tin mới nhất, UBND TP Hải Phòng cũng đồng thời ra quyết định đình chỉ chức vụ ông Nguyễn Văn Khanh phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng và thực hiện kiểm điểm ông Lê Văn Mãi, trưởng công an huyện Tiên Lãng.
15h40: Trả lời câu hỏi của phóng viên, Bí thư thành ủy TP Hải Phòng trả lời: Sáng nay Ban thường vụ đã họp và đánh giá bước đầu vụ việc. Đã xác định một số sai phạm trong vụ việc và sẽ gửi báo cáo tới các bộ, ban ngành TƯ cũng như Thủ tướng trong thời gian nhanh nhất theo trình tự.
Về việc có nên hay không sử dụng lực lượng quân đội, Đoàn thanh tra của Chính phủ đang thanh tra xem việc này đúng sai ra sao.
Liên quan tới Luật đất đai, huyện Tiên Lãng giao đúng hay sai thì hiện Bộ Tài nguyên Môi trường đang xem xét đúng sai thế nào sẽ thông báo sau. Hiện lãnh đạo TP đã giao CA thành phố điều tra việc mất trộm thủy hải sản trong đầm:
Theo điều tra ban đầu, trước khi diễn ra cưỡng chế, ông Vươn đã thuê bốn hộ thu thủy hải sản. Số lượng nhiều ít ra sao thì còn đợi kết quả của cơ quan điều tra.
15h45: Ông Nguyễn Văn Thành cho biết: Lý do các cơ quan chức năng tại thành phố chậm công bố thông tin chậm là do trong quá trình thu thập thông tin chưa đầy đủ nên chưa thể công bố ngay lập tức mà cho tới ngày hôm nay Thành ủy mới công bố thông tin tới báo chí được.
Việc các phát ngôn không đúng đã gây bức xúc trong dư luận, chúng tôi đã rút kinh nghiệm sâu sắc. Ai phát ngôn sai, thiếu thì sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. 
15h49: Trả lời câu hỏi: Tai sao Thành ủy họp báo mà không phải là UBND?, ông Thành cho biết: "Thành ủy lãnh đạo toàn bộ nên sau khi sự việc xảy ra, Thành ủy đã giao các đơn vị điều tra xem xét. Sở dĩ Thành ủy tổ chức họp báo bởi Thành ủy có trách nhiệm trong việc đình chỉ cán bộ". 
15h53: Một phóng viên nêu câu hỏi: "Trên địa bàn huyện Tiên Lãng hiện có rất nhiều điểm sử dụng đất cũng tương tự hộ ông Đoàn Văn Vươn. Sau khi vụ án kết thúc thì đất hiện gia đình ông Vươn đang sử dụng có được sử dụng tiếp hay không?"...
15h55: Lãnh đạo TP Hải Phòng tiếp tục trả lời: "Hộ ông Vươn có thể được tiếp tục sử dụng nếu khu vực đó không thuộc quy hoạch. Sau này, theo quy định của luật đất đai thì gia đình ông Vươn không được giao đất nữa mà phải chuyển sang thuê đất".
15h59: Phóng viên nêu câu hỏi: "Rút kinh nghiệm thì là bản thân ông Thoại Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng hay rút kinh nghiệm toàn Thành ủy?". "Ông Thoại đã rút kinh nghiệm trước toàn thành phố.
"Thành phố có giúp huyện Tiên Lãng cưỡng chế hay không?", Bí thư Thành ủy Hải Phòng trả lời: "Thành phố giao các quận, huyện tổ chức cưỡng chế. Trong vụ này, có sơ xuất của các ngành: thanh tra, tài nguyên chưa kiểm tra tới nơi tới chốn để xảy ra sự việc này. Việc cưỡng chế do huyện tổ chức vào thời gian sát Tết như vậy là một điều không nên.
16h02: Phóng viên đặt câu hỏi: "Bí thư có rút kinh nghiệm gì về việc quản lý cán bộ?".
16h04: Ông Thành trả lời: "Hiện nay, cán bộ của chúng ta trong quá trình được đào tạo tại các trường khác nhau sau đó về địa phương được bổ nhiệm ở các chức vụ khác nhau. Trong quá trình đó có sự luân chuyển, nếu không được bồi dưỡng nghiệp vụ thì sẽ có sự hiểu biết không đầy đủ".
16h08: Phóng viên đặt câu hỏi: "Có việc chậm chễ hay không? Thành ủy đã vào cuộc quyết liệt hay không?" 
Bí thư Thành ủy TP Hải Phòng trả lời: "Họp báo ngày hôm nay là phải có đầy đủ việc nghiên cứu, thẩm tra xem xét để ra kết luận, đình chỉ liền một lúc đối với hai cán bộ huyện như vậy là chậm hay không?". Ông bí thư cũng thừa nhận việc tiếp nhận thông tin từ báo chí còn rất chậm.
16h10: Kết thúc họp báo

Vietnamnet trong bài Đình chỉ chức Chủ tịch huyện Tiên Lãng (Chắc do thông tin mới nóng hôi hổi, nên tay phóng viên và bọn biên tập quýnh quá hóa mù - Đéo ai đình chỉ chức chủ tịch huyện phải không hả chi bộ. Giật tít cho đúng thì phải thế nài nài: "Đình chỉ chức Chủ tịch huyện Tiên Lãng của ông Lê Văn Hiền") cho biết: "TP Hải Phòng giao công an thành phố khẩn trương điều tra để khởi tố vụ án phá nhà trong đầm của Đoàn Văn Vươn và Đoàn Văn Quý theo quy định pháp luật, công bố công khai kết luận của cơ quan có thẩm quyền, khẩn trương khắc phục thiếu sót sớm ổn định tư tưởng cho nhân dân TP Hải Phòng và nhân dân huyện Tiên Lãng.
Ban thường vụ TP Hải Phòng nghiêm túc kiểm điểm, nhận trách nhiệm trước Bộ Chính trị, Ban Bí thư, trước Đảng bộ và nhân dân TP để xảy ra sự việc gây dư luận không tốt trong nhân dân".
VnExpress trong bài Hàng loạt lãnh đạo huyện Tiên Lãng bị kỷ luật đã rất tinh ý khi giật sapo: "Ba ngày trước cuộc họp của Thủ tướng, chiều 7/2 Thành ủy Hải Phòng đã thông báo đình chỉ công tác Chủ tịch và Phó chủ tịch huyện Tiên Lãng để kiểm điểm trách nhiệm trong vụ cưỡng chế, thu hồi đất của ông Đoàn Văn Vươn".
Share this article :

+ nhận xét + 6 nhận xét

lúc 19:26 7 tháng 2, 2012

hôm trước anh đã nói rồi mà, các bạn anh thâm nho lắm để cho bọn bần nông cứ sồn sồn lên rồi làm một phát nhẹ nhàng là lòng tin lại tràn trề như mùa xuân lại về. Lừa mà. Vươn công nhận khôn, tự mời luật sư Hùng, một tay chuyên xử lý ngoài pháp đình rất khá, xuất thân từ phóng viên báo an ninh chứ không mời lũ luật sư sồn sồn xin đám bào chữa miễn phí để tự đánh bóng tên tuổi

Nặc danh
lúc 19:49 7 tháng 2, 2012

Em muốn đảng và nhà nước khoan hồng

http://www.youtube.com/watch?v=s9B_zuQgAs8

lúc 21:02 7 tháng 2, 2012

@cafechemgio.com
Con năm khắm mồm: Đúng là đéo ngoài dự tính, nhân bẩu như thần bẩu hí hí!!

lúc 21:02 7 tháng 2, 2012

@Nặc danh
Khoan hồng cái đéo, đì chết mẹ nó đi phỏng??

Nặc danh
lúc 22:58 7 tháng 2, 2012

Con Sông đừng có làm nhàm, chiện đã kết đéo đâu. Đây mới là màn trung của khúc bi ca mang tên: Đoàn Văn Vươn và phát súng HOA CẢI.
Trân t
chọng gửi 1 thằng thối mồm.

lúc 09:43 8 tháng 2, 2012

@Nặc danh Đừng có hối, từ từ rùi anh biên!!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo