"Đàn ông Việt không có quyền đòi hỏi trinh tiết!"

Thứ Hai, 27 tháng 2, 20120 nhận xét

Vừa đọc bài nài trên vietnam net. 
Ờ Anh thấy nó nhảm nhí, nhưng anh vẫn cứ đọc - Đơn giản là để xem nó nhảm nhí thế nào.


Đọc cả phần còm măng, thấy một đám đàn bà bâu ra chửi để chứng minh rằng: Đàn ông không có quyền đòi hỏi chúng tôi, trinh tiết hay không trinh tiết. Cái đó là của chúng tôi, cho đéo ai mà chả được. Hoặc giả: Không có mài, nhẽ chúng tao tự mất được chắc.


Toàn là dững lý sự của thời băng hoại, của sự chối bỏ triền thống ngàn đời, sự hỗn mang về giá trị đạo đức.

Lừa là Lừa, Lừa có phải là khoai tây đéo đâu? Mỗi một xã hội, một dân tộc đều có chuẩn mực đạo đức của mình, Đảng bảo rùi: Hòa nhập chứ không hòa tan, rồi cái đéo gì ấy đại khái như kiểu là: tiếp thu các tinh hoa văn hóa của nhân loại, phát huy triền thống tốt đẹp của dân tộc vươn vươn.


Đéo giữ nổi triền thống, dững giá trị đạo đức mặc nhiên ngàn đời - Anh định nghĩa vuông một câu: Băng hoại - Mất gốc! Thế cho nó nhanh! Nhế!

Cãi trả rất hoành, vietnam net giật cái tít sốc, độc, tuyên ngôn phũ phàng: "Đàn ông Việt không có quyền đòi hỏi trinh tiết!". Ồ vâng điều nài có nghĩa là: Các nàng mái thoải đi, đéo sao cả đâu, vì đơn giản bọn đàn ông xứ Lừa nài đéo có quyền đòi hỏi những điều như thế!!

Ối đèo mẹ! Cơ mà nhục, nhục quá!! 

Anh nghĩ cả một đám lộn xộn, đầu tôm (nghĩa là để cứt lên đầu) mới ra rả cãi như thế, bỏn đang lấy hiện tượng biện minh cho hành động. Ồ vâng, chính anh làm các nàng mất trinh, nhưng he he đéo có các nàng hưởng ứng, anh lấy thế nầu đây? Phạm pháp tù mọt gông mẹ he he!

Thực tế chiêm nghiệm, anh đéo mần, các nàng khinh he he!! Của đến miệng, ai không xơi? Ngu!! Anh có thể tha thứ, có thể bao dung, dưng uầy anh vẫn tôn trọng những giá trị triền thống! Điều đó xét đến cùng nó làm nên giá trị của các nàng.


Đừng cãi anh!

Điều quan trọng là các nàng phẩy bẩu tồn lấy thân! Ồ yes! Anh cúi đầu, còn không, dễ dàng quá (hoặc ali mơi mơi), anh khinh he he!! Phập xong xoắn! Việc đéo!

Ngạc nhiên? Đời nó thế. Mặc nhiên!
................................


Á à lại tìm ra bài nài: vietnamnet.vn: Mẹ Việt cho con 14 tuổi uống thuốc tránh thai.


Đèo mẹ, nhục nhã thai cho cái xứ Lừa! Anh chia buồn với thằng người yêu của con bé (có bà mẹ khốn nạn đó), nếu chú mầy đủ 18 thì he : Chú mài rất có nguy cơ bị tống tù vì tội: Quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.


Những con Lừa thân mến! Vietnam net thân mến! Chúng mài đang nhầm lẫn cơ bản khái niệm nhục dục, sự phóng đãng nhục dục và tình dục trên nền tảng tình yêu cùng dững giá trị triền thống. 


Nói thật lòng, anh đéo hiểu sao Vietnam Net lại bán rẻ mình như vậy? Và anh cũng đéo hiểu tại sâu có những bà mẹ như vậy? Một sự khốn nạn rất giống cái rẻ giách!!
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo