CÁI TÁT!! THƯỢNG BẤT CHÍNH HẠ TẮC LOẠN

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 20120 nhận xét

Cái tát

Những con Lừa đang biến thành quái vật, thủ ác trong ngu xuẩn tột cùng.

Nghe giang hồ đồn đại, Hải Phòng nhanh chân kiểm thảo trước khi Thủ tướng dùng cây gậy trừng phạt. Nghe giang hồ đồn đại Hải Phòng lập một ban bệ với đầy đủ chức sắc để mần vụ Tiên Lãng, vậy mà thế đéo nầu để xảy ra những hành động như thế Này.

Phá căn lều tạm của vợ Đoàn Văn Vươn, vứt bàn thờ xuống ao, quăng bát hương không khác gì cái tát vào Văn bản chỉ đạo của Thủ tướng, cái tát vào Hệ thống Pháp quyền XHCN, cái tát vào Luật Pháp và cái tát vào niềm tin.

Bằng hành động đó, những con Lừa ngu xuẩn đã tự thắt thòng lọng treo cổ mình hiện tại và vĩnh viễn. Nhưng nó là tất yếu khi niềm tin bị đặt nhầm chỗ. 

Hệ quả nhãn tiền!!

Ôi xứ Lừa băng hoại và rỗng tuếch.

Mình sẽ ngồi chờ màn kịch thứ hai tiếp diễn ở Tiên Lãng!! Nơi đây xứ Lừa điếm nhục - còn gì vui hơn thế???

Và "thượng bất chính" 
Tiếp tục có thông tin thêm về Tiên Lãng tại nguyencuvinh
Những suy nghĩ của mình đang đúng - nhưng nói đéo ai nghe. Âu cũng là lẽ tất nhiên khi đầu lâu của đấng chăn chiên vĩ đại vượt đã sớm vượt cõi hỗn mang của bầy lừa. 

Những sự vụ như đập phá lều tạm, vứt bàn thờ, quăng bát hương tiếp đó là diễn tiến sự vụ Bí Thư thành ủy Hải Phòng cùng nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan gặp gỡ câu lạc bộ Hưu trí Bạch Đằng mang giá trị nội hàm hơn suy nghĩ - bức xúc của những con lừa rất nhiều. 

Đó là nhẽ tất yếu phải đến - Thách thức đến từ Hải Phòng không phải một sớm một chiều, cũng không phải bỗng dưng mà có. Hãy đọc kỹ lại  toàn văt kết luận chỉ đạo  của bạn anh - Ba Tấn để hiểu rõ hơn chân lý bất diệt ngàn đời: Thượng bất chính hạ tắc loạn. 

Bí thư Thành ủy Hải Phòng: Nguyễn Văn Thành nói: "Báo chí nói sai, ghép ảnh chỗ khác chứ đâu có chuyện xe ủi nhà ông Vương. Không ca ngợi công an bộ đội có biểu hiện bôi nhọ. Có bậc lão thành nói không chuẩn, ông Vương xây nhà trong quy hoạch, trốn nợ thuế, không có tý công tích gì - trong khi đó Tiên Lãng tạo mọi thuận lợi cho anh Vươn. Đã gây dư luận phủ nhận công lao quá khứ của Tiên Lãng, nhân dân cả nước chỉ tập trung vào sự vụ này để ngưng trệ sản xuất" - Trích "Báo cáo kiến nghị của CLB hưu trí Bạch Đằng gửi  các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước". 

Oạch thêm cái sờ my lơ nữa!! 

Nhưng dầu sao vẫn có mấy chữ đáng chú ý: "phủ nhận công lao quá khứ của Tiên Lãng".

Trong khi chờ đợi màn hai mang tên "Quyết Đấu hoặc Chìm Xuồng, Danh Dự hay Rezo",  anh - đấng chăn chiên vĩ đại vẫn muốn nhắc nhở chi bộ: "Đừng bao giờ đặt lòng tin nhầm chỗ - hãy dùng cái đầu lâu tỉnh táo để nhìn đúng bản chất sự việc". 

Thằng Đại sứ quán Anh thâm như Tầu hí hí!! Chả khác đéo phương Tây ngợi ca Gop thời Perestroika.

Và mời chi bộ nghe bài "Đất nước" cho trải nghiệm thêm phần tao nhã sâu lắng.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo