BBC: Báo Thanh Niên xin lỗi Bộ trưởng Thăng

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 20120 nhận xét


BBC: Báo Thanh Niên xin lỗi Bộ trưởng Thăng

Chả rõ thế đéo nầu, Bộ trưởng Thăng đi du hí có trót nổ, trót Thăng như vẫn từng mà mấy hôm nay bọn báo thối mồm xứ Lừa nó đồng loạt đăng tin: Bộ Trưởng Định La Thăng: Không làm được tôi sẽ từ chức - Mà nghe nói Bác Thăng hét cái slogant nài ở mấy tỉnh miền Trung liền - Chả hiểu có bâu nhiêu chức mà từ lắm thế? Cũng lại nghe giang hồ đồn thổi: Bộ Trưởng Thăng đã có nơi mời làm Trưởng hay Phó thôn gì gì đó!!
Đến giờ thì Báo Thanh Niên lại đăng thông cáo cáo lỗi. Đúng là nhặng xị ở Lừa!!


Cập nhật: 14:18 GMT - chủ nhật, 12 tháng 2, 2012
Bộ trưởng Đinh La Thăng
Ông Đinh La Thăng nhậm chức bộ trưởng Giao thông từ 8/2011
Báo Thanh Niên phải đăng lời cáo lỗi về thông tin Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng "sẽ xin từ chức" nếu không làm được việc.
Báo này hôm qua chạy đính chính về bài viết ngày 9/2 lấy tựa là lời ông Thăng nói "Dự án nâng cấp Quốc lộ 1A qua Quảng Nam không triển khai được tôi sẽ từ chức", đồng thời xin lỗi ông và bạn đọc.
Phóng viên Hữu Trà, tác giả bài viết, đã trích dẫn câu nói đó từ phát biểu của Bộ trưởng Đinh La Thăng trong buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cùng ngày.
Ông Thăng đã có mặt ở Quảng Nam để kiểm tra tình hình an toàn giao thông và tiến độ thi công các công trình trọng điểm trên Quốc lộ 1A qua địa phận tỉnh này.
Tuy nhiên tới 10/2, Thanh Niên nói đã "nhận được thông tin phản hồi rằng Bộ trưởng không nói câu đó trong chuyến làm việc Quảng Nam".
Qua kiểm tra và đối chứng, báo Thanh Niên đã phải gỡ bỏ bài viết mà báo này nói là "không chính xác, ảnh hưởng đến uy tín của lãnh đạo ngành Giao thông-Vận tải".
Tuy nhiên, bài báo này vẫn còn được lưu lại trên một số trang mạng điểm tin với dòng "Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết, sau bốn năm nếu không nâng cấp và mở rộng xong tuyến quốc lộ 1A, ông sẽ xin từ chức".
Ông Đinh La Thăng, 52 tuổi, là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng CSVN.
Mới nhậm chức bộ trưởng từ tháng Tám 2011, ông đã gây ấn tượng với một số phát ngôn và hành động mạnh mẽ. Tuy nhiên, một số quyết định của ông, như cấm cán bộ công nhân viên dưới quyền chơi golf, hay thay đổi giờ học và giờ làm để tránh kẹt xe, cũng gây tranh cãi.
Ngay từ khi được trao chức vụ mới, ông đã yêu cầu "phải cho tôi toàn quyền".
"Tư lệnh ra chiến trường phải được toàn quyền quyết định chiến đấu."
Thanh Niên không phải báo duy nhất phải xin lỗi khi đăng thông tin sai liên quan tới các vị lãnh đạo.
Mới đây, hôm 14/1 báo Thể thao 24h cũng phải đăng cải chính và xin chịu kỷ luật sau khi đăng thông tin 'bịa đặt' về việc lãnh đạo Công ty Cổ phần Bóng đá VPF 'ăn tối với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng'.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo