KHÁNH THÀNH BẾN MỚI!!!

Thứ Ba, 3 tháng 1, 20125nhận xét


Cái bến cũ (han river blog), mình mần đã hai năm có 240 entry, gần trăm ngàn lượt vew, mười mấy ngàn khách. Mình gọi bỏn là Lừa, cụt đuôi, điếc tai,... bỏn gọi mình là "bí thư chi bộ mặt lìn" cũng vui vui phết.


Dưng rùi mình nủi hứng thế đéo nầu đi chọc con Già hú, con đó điên lên đóng mẹ cửa HAN RIVER BLOG chỉ bởi một lý do nhăng cuội đéo thể tả: "Công kích cá nhân" – những bài nó xóa cảnh báo bao gồm: Ông Quýt – chắc mình công kích một con chó he hé!! “Gửi các ẻm” viết cho mấy đứa học trò và là cộng sự của mình, “Kim con ngỏm rùi” – bài đó mình dịch một bản tin của đài Triều tiên ra.


Mình cú, thề đéo thèm quay về với con Già hú khắm lặm!


Tính mình thường mải chơi, vô tâm. Mấy ngài liền lang thang, đéo có chỗ ông ổng sủa, ngứa mồm, ngứa miệng khôn tả. Con Dở nó ốm cũng mặc mẹ, nó gọi cũng đéo cần. Suốt ngài mình loáy xoay mần cái bến mới. 


Cơ mà khổ, xoay blogspot “bensonghan”, vừa biên bài, vừa thiết kế, cũng đéo đâu vầu đâu. Mấy cha vầu bến mới nói trông như đồ dở hơi, lộn xộn đéo thể tả. Đéo đã kịp mần gì, về đến Rồng Lộn – Xuân Mai town check lại thì bị chặn, tuyền phải vượt tường lửa để vào.


Đèo mẹ! lang thang dư bọn vô gia cư!


May quá cha "thuốc115" nhận lời giúp. Từ việc thiết kế log, mua tên miền, đến cả việc sửa ảnh trong entry cái đéo gì cũng là 115!! Làm xong trang nài, có nhẽ mặt tển cũng vênh phết hí hí. 


Nói về việc mua tên miền, ban đầu mình ham cái .info vì nhẽ nó rẻ - có 2 Mẽo kim (đương khuyến mại); hỏi 5 băm, hắn nói: cái .com hay hơn, nhưng tùy ông lựa chọn. Hỏi con Dở (xin duyệt chi ngân sách hí hí) nó bẩu: Thêm có 200 khìn ông Cụ một năm, nhẽ cũng đáng, xài mẹ .com đi. Thế là mình đặt hantimes.com cho nó hoành. 


Bến mới làm xong, đẹp eng sang vươn vươn. Đúng hàng pờ rồ có khác! Phẹt liệt bẩu: "5 băm cái đéo gì cũng giỏi, trừ lìn", nhẽ thế??


Giờ có mỗi việc là viết sâu cho nó ngon kẻo phí tên miền!


"An cư lạc nghiệp", đéo có sai!!!

Share this article :

+ nhận xét + 5 nhận xét

lúc 10:49 3 tháng 1, 2012

make cái blog cũng đéo biết làm, chuyện make blog khác gì ăn ỉa mà phải vênh mặt bố khỉ

lúc 14:28 3 tháng 1, 2012

Hí hí!!! Nhìn quả bến mới yêu đéo chịu nủi!!!

Nặc danh
lúc 20:57 5 tháng 1, 2012

Chọn bến đỗ, có "yên"?

lúc 11:23 6 tháng 1, 2012

@ Cô Đắng: Thiếu cái mẹ gì hả??

Nặc danh
lúc 00:26 16 tháng 2, 2012

Mất mẹ nó mấy trăm phút quý giá và cơ hội X tuần này để đọc bài của Han. Viết cũng khớ.
Mai, tao bảo mấy thằng bự vầy trang này xem nó còm ra sao.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo